Hai Chúng Ta

206 9 1
                                    

- Tính cách HyungKi trong Oneshot này có hơi hư cấu :'3

-------------------------------------------------------------

Mọi chuyện bắt đầu vào một ngày đêm mưa đầu hè, Hyungwon đang bước đi trên con đường đến lớp học hè nhàm chán thì trời đỗ mưa. Vì không mang ô Hyungwon nhanh chân chạy nhanh đến bến xe buýt gần đấy để trú tạm, Hyungwon là con người lanh lẹ hoạt bát, nên việc ngồi ngắm mưa một mình lãnh đạm như này đối với Hyungwon như cực hình dã mang nhất. May thay lại gặp người quen, ngồi gần đấy là Kihyun, lớp phó quản lớp học hè cùng Hyungwon chỉ bốn từ để diễn tả Kihyun trong suy nghĩ của Hyungwon đó là lạnh lùng và nhạt nhẽo, thật ra thì cả hai cũng không phải thuộc dạng thân thiết gì, đến lớp học gặp nhau chỉ chào hỏi qua loa chứ cũng chưa nói với nhau câu nào, nhưng với timhf trạng của Hyungwon hiện tại bắt chuyện với tên khó gần này đỡ hơn phải ngồi ngắm nghía mấy giọt mưa rớt tí ta tí tách. Hyungwon đành mặt dày lết xác lại gần trưng sẳn nụ cười thiện cảm nhất có thể, suy nghĩ trong đầu bản thân mình cũng đẹp trai lai láng không lẽ lại bị bị từ chối sao.

- Này đừng ngồi gần quá, tôi không được thoải mái_Kihyun khi thấy Hyungwon trưng bộ mặt đối với Kihyun là biến thái ra thì liền trưng bộ mặt lạnh lùng hàng lên tiếng.

- Cậu bạn này có cần phải lạnh lùng thế không?_Như một luồng điện xẹt qua Hyungwon, lần đầu tiên Hyungwon siêu cấp đẹp trai bị từ chối thẳng thừng nhưng mà nhìn gần thì Kihyun chẳng phải là rất...đẹp sao? Dưới cơn mưa lạnh Kihyun lại mặt bộ áo mỏng thế, tất thiên là rất lạnh, khẽ rùng mình lấy hai tay tự ôm lấy bản thân thì cảm thấy một cảm giác ấm nóng bao tùm thân hình nhỏ, là Hyungwon đã cởi áo khoác của mình ra choàng cho Kihyun.

- Cậu làm vậy không lạnh?

- Gương mặt của cậu còn lạnh hơn cả thời tiết này đấy~_Hyungwon đùa.

- Thì sao?

- Không sao cả, sao cậu lại lạnh lùng vậy, sao cậu không thích kết thân với mọi người ?

- Tôi đi học chẳng phải đi kết thân!_Kihyun vẫn giữ nét lạnh lùng như thế.

- Vậy thì ở đây không phải nơi học, chúng ta có thể làm bạn không?

- Trẻ con_Dù là nói vậy nhưng Kihyun đã nhẽ nhàng nở nụ cười rất nhẹ, Hyungwon nhìn thấy nụ cười đó, tự hỏi giữa trời mưa thế này lại có thể say nắng một người sao?

Bắt đầu những ngày sau là hình ảnh Hyungwon luôn quấn theo Kihyun như hình với bóng vào năm học có biết phải do trùng hợp hay ai đó cố í sắp đạt mà cả hai lại học chung trường cấp 3, lại học chung cả lớp khỏi phải nói cũng biết Hyungwon cảm thấy như thế nào. Rồi ngày tháng trôi qua cả hai đã đi đến cuối cấp 3, cả hai vẫn như vậy vẫn quấn lấy nhau Kihyun thì vẫn ngoài lạnh trong ấm, nhẹ nhàng. Hyungwon vẫn ríu rích bên cạnh Kihyun.

......................................................

- Kihyun này! Cậu làm người yêu tớ nhé~_Do rằng tình yêu nhỏ của Hyungwon, qua tháng năm đã trở nên to lớn, từ khi nào đã chẳng thể giữ kín mà nói ra, lòng anh rất lo sợ, lo sợ rằng Kihyun chỉ xem anh là bạn, sợ rằng khi anh nói ra tình cảm này , cả tình bạn cũng chẳng còn. Hyungwon nắm chặt lòng bàn tay đến nổi cả những đường gân xanh tuyệt mĩ, từng giây nín thở chờ câu trả lời.

Im lặng hồi lâu Kihyun vẫn đôi mắt hiền nhìn Hyungwon nở nụ cười dịu dàng, gật nhẹ đầu thay lời đồng í. Tia vui sướng hiện rõ trên khuông mặt thanh tú của chàng thiếu niên cao hơn, Hyungwon luồng tay ôm lấy Kihyun vào lòng vùi mình hõm cổ nhỏ, hít hà mùi hương nhẹ nhàng của cậu. Hyungwon và cả Kihyun hiện tại là đang rất hạnh phúc.

Nhưng hạnh phúc chẳng lâu Hyungwon được gia đình báo tin phải đi du học trong 4 năm, đến sân bay Hyungwon nắm chặt lấy tay Kihyun không buông bởi luyến tiếc hơi ấm nơi bàn tay nhỏ.

- Chỉ cần cậu mở miệng nói, tớ sẽ ở lại!_Hyungwon mở lời, thật vậy chỉ cần Kihyun mở lời bảo "Cậu đừng đi" chắc chăc Hyungwon sẽ toàn tâm ở lại bên cậu như không, Kihyun khẽ cười nhón chân đặt lên môi Hyungwon một nụ hôn nhẹ nhưng đầy ấm áp.

- Cậu giữ gìn sức khỏe, tớ đợi cậu về!

*4 năm sau

- Kihyun Anh về với em đây, anh nhớ em lắm đó~

Kihyun cười nhẹ

- Em biết không, nhẫn này là nhẫn cầu hôn anh đã định sẽ cầu hôn em!_Hyungwon lấy từ túi áo một hộp nhẫn bằng nhung bên trong là một đôi nhẫn kim cương.

Kihyun vẫn giữ nụ cười ấy

- Ừm...em đồng ý lấy anh nhé...?_Hyungwon đặt lên nấm mộ có hình chàng thiếu niên có nụ cười tuyệt đẹp, Hyungwon miệng cười nhưng những giọt nước trong suốt cứ lăng dài nơi khóe mắt.

- Em đã bảo sẽ chờ anh mà, sao bây giờ chỉ còn mình anh. Phải em đã chờ anh quá lâu rồi, giờ là lúc chúng ta hạnh phúc bên nhau_Hyungwon lấy ra từ túi áo một lọ thước đầy những viên thuốc màu trắng, khẽ miễm cười đưa những viên thuốc lên miệng, anh nằm bên nấm mộ loạt hình ảnh của ngày tháng hạnh phúc của anh và Kihyun hiện về chạy ngang qua trí nhớ mà sau đó là một mảng màu đen tối lạnh người.

-----------F--------------

Hyungwon ngồi trên máy bay về nước, tay mân mê đôi nhẫn, anh định cầu hôn Kihyun, vừa ra khỏi sân bay không buồn nghĩ ngơi Hyungwon ghé cửa hàng hoa mua một bó hoa thật đẹp, sau đấy chạy thật nhanh đến nhà Kihyun sau đấy được mẹ Kihyun nói rằng Kihyun đã bị tai nạn sau khi tiễn Hyungwon từ sân bay về, như một luồng sét đánh thẳng vào đầu, bó hoa từ trên tay rơi xuống nền đất, anh lao thẳng đến mộ Kihyun như hướng dẫn của Mẹ Kihyun, ôm lấy di ảnh Kihyun trên nấm mộ, anh đã dự tính cho cả hai rất nhiều sẽ là một gia đình nhỏ có Vợ, Chồng và hai con hạnh phúc biết mấy, tất cả khép lại bằng một màu tan thương. Không có Kihyun, Hyungwon làm sao có thể vui vẻ mà sống tiếp, dù cho chúng ta không thể bên nhau nơi hiện tại ở thế giới này, nhưng chúng ta vẫn có thể tiếp tục nhân duyên này nơi thiên đường mà có đúng không?

- Kihyun anh đến với em đây~

-----------------------------------------------------------------------------

Oneshot này Mị xin tặng cho @SocolaGy cám mơn cậu và Ai Lo ve Dú <3 <3

Cậu nào đọc đoạn đầu nghĩ đây là Pink Fic thì chúc mừng cấc cậu bị lừa rồi nhá :v 

[SERIES ONESHOT][HyungKi] A LITTLE LOVE.Where stories live. Discover now