Please Read This....(maganda po ito...)
SOME PEOPLE BELIEVE IN LOVE BUT ANO BA ANG LOVE NA YAN?....HINDI KO KASI NARAMDAMAN ANG LOVE NAYAN EH...NARAMDAMAN KO LANG YAN SA PAGMAMAHAL NG DYOS AT SA MGA MAGULANG KO....
..READ THIS STORY...
Kung sakaling binabasa mo ito..sana ipagpatuloy mo..
Ang storya nito ay walang katotohanan....
...........
Sabi nila pag may namatay na isang tao,,,hindi na tatanda sa langit....
(15 years ago)
Noong unang panahon ( Nov.11 taong 1977 ) merong nagaaral sa St. Peter,,ang St.Peter ay isang simbahan o paaralan ..at ang lalaking parating nagsisimba at nagaaral dito sa St.Peter ay si Vince 23 taong gulang....
Mahilig syang magsulat at magbasa...sya ay matangkad, mabait, gwapo, pero simple lang ang dating....
Maraming nagkakagusto kay Vince at isa na roon si Maria
Si Maria, ay isang prinsesa at ang kanyang mga magulang ay pinatay ang mga magulang ni Vince...
ngunit hindi ito gusto ni Vince...dahil isa lang ang kanyang minamahal at yun ay si Nianna...
"Maria ako ay humihingi ng paumanhin subalit hindi ko matatanggap ang iyong puso..."
Sabi ni Vince kay Maria...At ang dalaga ay sobrang nasaktan nung araw na iyun...hindi nya akalain na magagawa ni Vince lahat ng yun..kaya kinulam ni Maria si Vince..walang kaalam alam si Vince sa gagawin ni Maria...
At nung matutulog na ang binata nakaramdam sya ng sakit sa ulo at pagsasakit ng puso....at humilata nalang si Vince sa kama at walang hustisya ang pagkamatay nito....