Maybe♪

13 0 0
                                    

Characters:
Yassi Pressman as Precious Selene Rosauro.
James Reid as Charlie Calderon
Nadine Lustre as Liza De Guzman
Andre Paras as Cj Mendoza.

Introduction:
"For me love is, doing everything for the one you love, and giving everything you've got. Swallowing your own pride for him. Kahit magmukha ka ng tanga. Kahit magmukha na akong aso kakahabol sakaniya.
In short LOVE IS BLIND. Kahit na walang ka effort effort yung tao, kahit walang kwenta hindi inaalagaan at pinapahalagahan mahal mo parin tanggap mo pain kaht ganun siya. Wala e bulag kana sa pagmamahal e di bale ng magmukha kang tanga, magmukha kang aso, magmukha kang tae basta ang alam mo mahal na mahal mo siya, di mo siya kayang iwan, di mo kayang saktan, di mo kakayanin pag nawala siya, titigil ang ikot ng mundo mo pag wala siya. Di mo na iniisip sarili mo tas yung pagmamahal mo sakaniya higit pa sa pagmamahal mo sa sarili mo. Tanga ka kasi! Totoo nga yung sinasabi nilang kung tinamaan ka na pala and feeling mo siya na yung the one/si mister right/true love/naka tadhana sayo lahat gagawin mo para sakaniya. Lahat isasacrifice mo just for him. Wala e mahal mo eh. Ganun talaga. Ganun rin siguro yung naramdaman ko nun sakaniya noon kaya naging ganto ako.

Back to 2010 muna tayo. Ikwekwento ko lahat lahat! Kasi alam ko medyo naguguluhan kayo so balik muna tayo sa pinaka umpisa

Kung kailan, saan at paano ko siya nakilala.

Turn the page. Let's move on to the first chapter.

Ps: Sorry for the grammatical errors.
-Carrotsky.

Maybe💖Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon