Bouns Cực Mạnh! JiYeon Nằm Trên

1.1K 34 2
                                    

Chuẩn bị tinh thần cái này nguy hiểm cấp Độ Cao. Mí ship cẩn thận tim nha. 😆😆😆

Chuẩn bị sẫn vài cái quần lun 😂😂😂

Coi chừng bị ướt 😅😅😅

Warringgggggggggggggg

Ham EunJung dùng hộp quẹt thắp sáng những cây nến nhiều màu trên chiếc bánh gato màu hồng. Park JiYeon chăm chú nhìn theo từng cử chỉ, hành động của cô ấy. Khẽ mỉm cười, Ham EunJunh có thể lạnh lùng vô cảm với bao nhiêu người trên thế giới, nhưng cô ấy lại ấm áp và quan tâm đến kì lạ.

-"Jungie biết Jungie đẹp mà, không cần nhìn say đắm vậy đâu" Park JiYeon nhìn Ham EunJung đến ngây ngốc, khiến Ham EunJung buông lời châm chọc dù cô đang thắp cây nến cuối cùng...( cha nội tự tin thấy ghê chưa 😂😂😂 )

Park JiYeon bĩu môi "Xì" một tiếng như không đồng tình với câu nói kia. Ham EunJung lại bật cười thành tiếng.

-"Được rồi, cô gái của Jungie mau ước đi. Nhớ nói thành tiếng nha" Ham EunJung đưa tay cất hộp quẹt lúc thu tay về không quên nựng cái má ai kia.

-"Tại sao? Nói ra sẽ không linh nữa"

-"Jungie chính là người thực hiện điều ước của em đây. Nếu không nói ra thì sao Jungie thực hiện được" Ham EunJung nói tỉnh queo...( a hay ghê há 😂😂😂)

Park JiYeon không tranh cãi với Ham EunJung nữa. Liếc nhìn chiếc đồng hồ ở đầu giường chỉ còn 10 phút nữa là qua ngày mới. Park JiYeon chắp hai tay, nhắm mắt lại ước điều ước của mình....( ước cái gì ướt ướt á hôm nay củg giốg như hấp hôn lại rồi 😆😆😆)

-"Con ước rằng linh hồn và thể xác của Ham EunJung mãi mãi thuộc về con, một mình con Park JiYeon"- End JiYeon pov.

- "Yanh, em uớc gì vậy" Park JiYeon ước xong liền thổi tắt những cây nến lấp lánh, Ham EunJung trẻ con lấy tay quệt một ít bánh kem chấm lên mũi Park JiYeon.

Park JiYeon nhăn mũi vì sự bất ngờ.

-"Không nói cho Jungie biết"

-"Yeonie~~~" một Ham EunJung lạnh lùng giờ đây hoàn toàn biến mất, cô ấy sẵn sàng dùng cả aegyo chỉ để được Park JiYeon nói ra điều ước của mình...( em nổi da gà hết rồi a ơi 😄)

-"Jungie thực sự muốn biết" Park JiYeon đâu phải sắt đá, hơn nữa cô lại rất yêu cái đồ trẻ con này làm sao có thể cưỡng lại đây...( chị nhà dính bẫy 😂😂😂)

Ham EunJung gật gật đầu, đôi mắt ánh lên sự trông chờ.

Park JiYeon đột nhiên dướn người về phía Ham EunJung ghé sát vào tai cô ấy. Dùng cái giọng trầm khàn quyến rũ của mình mà nhả từng chữ vào cái tai nhỏ bé kia.

-"Em ước rằng Jungie sẽ là của Park JiYeon tối nay và người làm chủ sẽ là em" dứt câu Park JiYeon còn cắn nhẹ vào giái tai của Ham EunJung khiến cô ấy khẽ dùng mình.

-"Ờh . . . ờh . . . bọn mình. . . ăn bánh . . . trước đi đã" Ham EunJung đột nhiên lắp bắp và chủ đề khác được thay thế....( ủa sao a hiền thế e tửg a thích chết chớ 🤔🤔🤔)

[EunYeon/NC18+] EunYeon Day! Kỉ Niệm 28/10/2016Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ