Chapter 9

3.2K 96 8
                                    

Chapter 9

I'm torn between removing this or finishing it. Lols.

****

Naalimpungatan na lang si Striker kinaumagahan sa marahan na pahaplos ng kamay ni Angela sa kanyang maselang bahagi. She's already sitting beside him checking if he's already awake.

"Good morning baby." mapang-akit na bati nito sa binata. He's already breathing hard with the way she touches his soldier with his boxers on.

"Sh-t. Angela." he's trying to stop her but she did the other way and slips her hand under his boxers. Now, he can feel her warm hand on his hardened muscle.

"S-Stop it." he tried to move away her hand but she's so stubborn, she licks it instead that made him moan. She totally removes his boxers and began licking his head. She made him release like she's an expert on doing it.

"Don't ever do that again." he told her but she just smiled and joined him on the shower to continue what they're doing. Dumaan na lang sila Striker at Angela sa isang fast food store para mag-almusal bago pumasok sa trabaho.

"Bakit pancake lang ang in-order mo? dapat rice ang kinakain sa umaga." seryosong sabi ni Striker na kinangiti naman ni Angela.

"Ang sweet naman ng baby ko, nag-aalala sa akin." sagot ni Angela na kina kunot naman ng noo ng binata.

"Stop it,Angela. Just eat." utos nito. Nag-pout naman ang dalaga.

"Kanina ka pa sabi ng sabi ng stop, ayaw mo naman ako mag-stop kanina." tukso nito kay Striker, that made his ears red.

"Angela." in a cold tone. "Oo na po, kakain na." nagpipigil ng ngiti na sabi nito. Pagkatapos mag-breakfast ay naghiwalay na sila sa may sakayan dahil magkaiba sila ng ruta. Coding kasi ang sasakyan ni Striker ngayon at out of the way kasi ang pupuntahan ni Angela para sa part time nyang trabaho sa modelling.

Halos dalawang oras din ang overtime ni Striker dahil tinapos nya pa lahat ng gawain nya sa opisina. Paguwi nya ay nakita nya si Angela na nakatayo lang sa gilid ng gate ng bahay nya at mukhang hinihintay sya. Sinalubong agad sya ng ngiti ni Angela.

"Hi."

"Anong ginagawa mo dito? Bakit nagpapa-ambon ka?" pinasukob nya ito sa payong nyang dala.

"Ambon lang naman yan, harmless." she reason out.

"Tss, ulan pa rin yan. Di ba may susi ka sa bahay ko? Pumasok ka na lang dapat sa loob kesa nagpapa-ulan ka. Tigas ng ulo." habang binubuksan ang pinto. She hugged him on the side.

"Sorry na baby, naisip ko kasi baka magalit ka ulit pag pumasok ako ng bahay mo ng walang paalam." she said then they went inside the house.

"Dapat umuwi ka sa inyo hindi yung dito ka pa didiretso." sabi ni Striker at nilapag ang mga gamit sa table at dumiretso sa kusina. Sinundan naman ito ni Angela. Niyakap nya ang binata mula sa likod habang umiinom ito ng tubig.

"Baby, nagugutom na ako." paglalambing nito. He removes her hand and moved away from her hug.

"Wait here, magluluto ako ng adobo."

"Really? Yes!" masayang sabi nito at niyakap ulit ang binata.

"Lumayo ka nga." masungit nitong sabi.

"After this." then she quickly kissed him on the lips. But the supposed quick kiss went deeper when he grabs her nape to kiss her more then let her go when they both need air. Seryoso lang ang mukha ni Striker at kumuha ng mga ingredients na kailangan nito para sa lulutuin samantalang si Angela naman ay ngiti-ngiti lang na naupo habang pinapanuod ang binata. Ng matapos itong mag-luto ay sabay silang kumain at tulong silang dalawa na magligpit ng pinagkainan. Striker's asking her to go home but stubborn as she is, she stayed and slept beside him.


Naging masaya ang mga dumaan na mga araw kay Angela. Hindi man ganun ka-showy si Striker sa kanya ay nararamdaman nya naman ang pag-a-adjust nito sa kanya at hindi na rin ito ganun kasungit sa kanya. Madalas syang nag-i-stay sa bahay ni Striker at kinukulit ito, kinikilig sya pag nagluluto ito para lang kumain sya. Hindi man malinaw kung sila talaga, ramdam naman ni Angela kung gaano ka-concern si Striker sa kanya. She's making sure that he can feel her love. She still bringing him lunch everyday and wait for him after office hours. Since he's not the showy type of guy, she's the one who's making the first move to hold hands while they're walking in public places. She's also the one who's asking for a date. She's also the one who's initiating the kiss and she'll love it more everytime he deepened the kiss and ask for more.

"I love you, Striker." malambing nitong sabi bago ito tuluyan nakatulog.

When she fell to a nerd guy (Short Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon