A/n : Ang susunud na Mababasa ay rated S.P.G maaring may maseseylang Tema,Linggwahe,at Sexual ,kaya kung ayaw niyo nang Mga Green na mababasa ay wag niyo nalang patuloy na basahin.
At salamat po sa mga Magbabasa at nagbabasa :) LabLab babes ! Mmuah! :*
–––Then suddenly he Kiss me on my lips sweetly.. Again.. I taste again his Sweet gentle kiss..
I pull him closer to me.. When i feel the hard thing on my thing which is his manhood seeking for a cave.I touch it gently that makes him moan.
"Ugh. Shit.."–napayakap siya sakin nang mahigpit ..
I kiss him Thoroughly , hold him tight.
Until I Reach his Neck still kissing it..That makes him moan again.
He pull me more closer ,then hold my Face through my right Mountain to my cave.
I kiss him again hungrily ,and full of love..
"You okey.?"–i told him while his still hugging me tight.
"Do it now.."–he replied , while his unbuttoning his jeans and unzipp it.
At lumuwa ang nagagalit niyang pagkalalaki.
I hold it and play it up and down
Until she mown again.."Shit crys. Youre so good."–sabi niya sa hornyng tono.
I kneel on his front then starting to lick his big hard manhood.
"Ugh.. Crys.."–he moan.
I enter his manhood to my mouth then playing it up and down..
Until he pull me up,then. Kiss me hungrily.
"Crys.."–di ko siya pinasalita kasi hinalikan ko siya uli sa labi hanggang sa leeg niya.
"Crys.. Ang sarap.. Nakakaadik kana.."–sabi niya sa horny niya paring boses.
I kiss his lips through his neck to his Nipples then back to his neck, napa "ugh" nalang ako nang kinagat niya ang balikat ko siguro sa panggigigil niya..
, while still holding and playing his hard thing up and down..I kneel again then enter his hard thing in my mouth then playing it again up and then..
"Im near crys.."–sabi niya kaya ilang labas-pasok ko nang pagkalalaki niya sa bunganga ko ay agad akong umalis.
"Shitt crys, why so good? Nakakaadik kana, baka makalimutan ko maiuwi pa kita sa bahay."–sabi niya habang yakapyakap ako nang mahigpit na parang ayaw na akong bitiwan pa. Niyakap ko nalang siya pabalik.
At hinalikan siya nang marahan."Ayosin muna yang sarili mo oh, pasok na tayo.."–sabi ko..
"Wag muna.."–pagpipigil na sabi niya..
"Sigurado ka? Wala ka talagang boyfriend? Di ka talaga mag aasawa?"Napailing-iling nalang ako upang sagot.
"Swerte nang magiging boyfriend at asawa mo."–sabi niya sakin habang mahigpit parin parin ang yakap.
"Bakit naman?"–taka kong tanong.
"Ang sweet mo kaya, napakalambing,ang sarap mo pa."–pilyo niyang Sabi.
Binatukan ko siya. "Baliw!"
"Peru seryoso, kung makikipag sex ka sakin, bubuntisin talaga kita."–seryosong boses niya,peru mas hinigpitan niya pa ang Yakap sakin."ano kayang magiging mukha nang baby natin?"–nakahug parin sakin peru subrang laki nang ngiti.. Parang nag e-imagine ehh.
Tumawa nalang ako sa mga sinasabi niya. Nakakashock naman kasi ang mga pinagsasasabi niya.
"Ehh.. Panu yung asawa mo?.. 4am na, tapos tinawagan kapa kanina,hmm.."–sinabi ko lang ,bigla kong naisip ehh.
"Kung alam mo lang,crys.Hindi lahat nang mag asawa–"
"Masaya? Alam ko.. Alam ko namang di kayo okay nang asawa mo eh, alam ko yan.. Hmmm.."–sabay halik ko sa kanya.
"Hmmm.. Kung pwede palang. Kaso di pwede."–sabi niya.
"Eh? Bakit naman si kuya witt nagawa niya naman?"–sabi ko naman sa kanya. Ang tinutukoy namin ay ang hiwalayan ni kuya witt at nang asawa niya. Setled na kasi yung hiwalayan nila.
"Si Witt yun,marami yung kapit noh."–sabi niya naman..
"Nga naman.. Tama ka."– Tumango nalang ako.. Tama nga naman..
"Hayaan muna,ang mahalaga.. Masaya ako,ngayon.."–titig siya sa mukha ko."kasama ka.."–dagdag niya..
Jusme! Bakit siya lang yung may kakayahang Pakiligin ako nang bunggang-bungga. Haynako! Di naman kasi ako kinikilig sa iba. Pakiramdam ko puro lang bOLa ang mga salita nila. Peru sa kanya? Hindi eehh.
Lumalabas ang Kilig Nerves ko. Graveee! Pinapatay niya ako sa subrang kakiligan."Pasok na tayo oy."–sabay hila ko sa kanya..
Peru hinalikan niya muna ako.. At inipit sa malalaki niyang bisig.
At ikiniss sa kanang Pisngi ko. Sa kaliwa. At sa noo ko..
Ngumiti lang ako sa kanya.
Kung pwede lang sanang sabihing Iloveyou, sinabi ko na sana ,kaso natatakot ako na baka sabihin lang niyang..
Wag mong seryosohin ang lahat,kasi ngayon lang to.
Haynaku! Saklap talaga nang ganito.
–
A/N : finally! Im done :) sana nagustohan niyo po. Masyado po bang bitin?
Just leave a comment or Message me .
If who wants some update of this SNAPSHOT.
Pati ako nabitin. Kaso... Ito lang talagang naisip ko eh ^_^V peace ..LABLAB babes! :) mmuuah! :*
@ashycrystal
BINABASA MO ANG
make out with my MARRIED EX (Rated-18)
Romancebabaeng inlove sa ex niyang Kasal na at may pamilya. ngunit lalaking di masaya sa pamilya niya.