Hanggang Kaibigan Na Lang Ba?

34 4 0
                                    

"Jane punta tayong mall.Bili na tayong gifts para sa christmas party natin."Sabi ni Tiffany.Bestfriend ko siya.Ako nga pala si Jane Dela Cruz 18 yrs old.

"Sige ba!."Sabi ko.Malapit na kasi christmas party namin at hindi pa kami nakakabili ng pang exchange gift.

-----------------Mall-----------------

"Jane ohh ang ganda nun nun at nun at ang cute naman nun nun at nun."sabi ng hyper kong bestfriend.Haha makulit yan pero huwag ka!Matapang yan!.

"Mukha kang nun!Halika na nga mamaya na tayo mamili kain  na muna tayo."Aya ko.Kasi yan si Tiffany kapag nakakarating ng mall kala mo wala ng bukas kung makapamili at baka di na kami makakain -_-.

"Hmmp sige na nga!."Haha nagpout pa.Ankyoot!!!

Nagpunta na kami sa isang restaurant.Pinilit kasi ako ni Tiffany dito na lang daw.Ayaw niya kasi sa Jollibee kasi di daw masarap dun.Ang sarap sarap nga nun ehh.

"Mam what's your order?"tanong samin nung waitress.

"Ahmm sa akin roasted beef and strawberry shake sayo Tiffany?"tanong ko.Kanina pa kasi siya di mapakali.Parang natatae.

"Ahh ano ano ano lang sa kin ano ano yung ano oo yung ano yung yung ano ahh,,ano ba mga pagkain?Hihihi."Haha baliw talaga tong babaeng to.Binigay sa kanya nung waitress yung menu.

"Water lang akin hihihi sorry pooooooo.Busog kasi ako naglunch na ako sa bahay."Sabi ni bespren sabay bigay ng menu sa waitress.Hahaha natatawa ako dun sa itsura nung babae EPIC as in!Nakangiti tapos biglang sumimangot.Nainis ata kay Bespren.

"Ano ba bespren?Bakit di ka mapakali?Para kang natatae.Sabihin mo nga sa kin kaya ba tubig lang in-order mo kasi natatae ka na?Secret lang natin to bespren hehehe."Sabi ko.

"Baliw ano ka ba bespren!Kumain na ako sa bahay kaya di na ako umorder.At lalo sa lahat hindi ako natatae!E-eh kasi may nakita akong di kanais-nais."Sabi niya habang nagkakamot ng ulo.

"Ano ba!Bakit kamot ka ng kamot sa ulo?May kuto ka ba?Lika kutuhan kita.Tayo pa lang naman tao dito sa loob kaya ok na un para di ka pagtawanan na may kuto ka."Sabi ko.Hihihi soweee bespren.

"JANE DELA CRUZ wala akong kuto!Ang sabi ko may nakita akong di kanais nais.!."Hahaha sasabog na si bespren.

"Sorry bespren hehehe.Ano ba yung nakita mong di kanais nais?Tingin ka na lang sa mukha ko para makita mo ang kanais nais *winks*"Totoo naman diba?

"Kapal.Ang sinasabi ko na di kanais nais ay nakita ko si Brian na- - - -"Hindi ko na siya pinatapos at sinabing......

"ANONG DI KANAIS NAIS KAY BRIAN?BESPREN NAMAN EHH ANG GWAPO GWAPO KAYA NI BRIAN!!!!."sabi ko.Oopss nakatingin na sa kin ung mga tao hehehe ^_^V.

"Ang O.A. mo pwede ba patapusin mo muna ako?Ang sbi ko si Brian may kasamang babae!."Sabi niya.Si Brian.Siya ang taong mahal ko.Ang kaisa isahang lalaking minahal ko sa buhay ko bukod sa tatay ko.

"Eh ano naman ngayon kung may kasama siyang babae.Paki elam ko ba sa kanya?."Sabi ko.

"Yieeehh kunwari pa si bespren pero deep inside ganito na yan,SINO BA YANG BABAENG KASAMA NI BRIAN AT NG LAMPASUHIN KO!Oh diba best actress lang ang peg!."Kaibigan ko ba talaga tong babaeng to?.

"Che!Lika na nga mag-shopping na tayo."Sabi ko.

"Hep hep hep.Mamaya pa tayo magshoshopping."sbi ni bespren.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 15, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Hanggang Kaibigan Na Lang Ba?(One-shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon