Chap 5

102 7 2
                                    

Bên trong là căn phòng theo kiến trúc phương tây , giống một tên nhà giàu lắm tiền chứ không phải chụ sở của Phantom . Băng này chiếm khu vực phía nam khá lâu rồi, ban đầu chỉ là một bang nhỏ nhưng từ lúc hội trưởng thứ hai diều hành thì chúng bắt đầu buôn bán ma tuý và hàng cấm.Các thành viên hầu hết toàn là những nhà có thế lực nên không ai làm gì được nhưng gần đây bắt đầu có lục đục nội bộ , bây giờ những gì chúng có là khu phía nam .Tình hình hiện tại là theo thông tin Aki gửi cho Lucy đây là giờ họp, tất cả các ảnh viên đều tụ tập lại ngày hôm nay mà không có một bóng người . Suy nghĩ lại thì nếu đột nhập dễ dàng thì bang này đã sụp đổ từ lâu , chứng tỏ có cơ quan . Cung quanh bình thường nhưng giữa cái bàn lại có một bức tượng hình con chim đại hàng ,y như rằng vừa xoay bức tượng mật thất mở ra có cầu thang đi xuống dưới . Dưới này có đuốc thắp sáng mà vẫn chưa nóng lắm chắc vừa đốt không lâu. Dưới cùng là một căn phòng có cửa màu đỏ không khoá , đúng là kì lạ nhưng cô vẫn mở he hé cửa để nhìn trộm ,bên trong là một tên tóc dài đang kiểm tra tin tức với khuôn mặt khó coi.Mà mấy vụ gần đây đều do Lucy với Natsu mà ra, mấy bang khác chả có phần . Chẳng qua lúc đó cô rảnh rỗi nên đi chơi ai ngờ gặp phải những người lạ mặt chở hàng lậu nên đánh cho đã tay rồi ném về phía cảnh sát . Devill nổi tiếng không chỉ trong giới xã hội đen mà cả ngoài xã hội nữa những chiến công toàn là phát hiện hàng lậu , ma tuý và xử lí hơn hàng chục tên tội phạm có lệnh truy nã và nhưng tên trong danh sách đen . Trong mắt xã hội đen cô là thần tượng đã hạ gục những người mạnh nhất khu vực trong vòng nửa tháng. Có thể nói cô không đen mà cũng không trắng thích bên nào vào bên đó nhưng không bao giờ lún quá sâu vì một khi đã quá sâu thì không thể quay lại mà cô thích tự do chứ không muốn bị gò bó . Sau một lúc thì tên tóc dài đi ra làm Lucy phải nấp ở góc khuất , bây giờ ra mặt thì kế hoạch sẽ hỏng mất nhưng hắn biến mất ngay khi Lucy quay đi .
- chết tiệt . Lucy chửi thầm rồi có một con giao kề ngay cổ cô
- đứng im không thì đừng trách tôi nặng tay . Người đó liền gỡ mặt nạ của Lucy ra, không nghĩ ngời gì nhiều Lucy dẫm lên chân hắn thật mạnh rồi rút con giao ra rồi ném về phía góc tường,cuối cùng là đòn khoá cổ .
- này đừng mạnh tay với người quen chứ . Một giọng nói khác vang lên . Quay ra là Gray và Nátu tên hiện đang bị khía cổ
- xin lỗi , phản xạ thôi . Lucy cười trừ
- tốc độ nhanh thật . Natsu
- hai người đến đây làm gì ? Lucy
- giống cô thôi . Natsu nói xong lại bàn truyện với Gray.Mà khoan sao họ vào đây được chứ, Lucy sực tỉnh liền bật chiếc hoa tai của cô lên , đây vừa là trang sức vừa là thiết bị liên lạc chúng là một bộ 6 cái hoa tai màu đỏ Lucy có một nửa vàng một nửa màu đỏ . Những người trong gia đình thì màu vàng có chữ H
- Lucy- onechan xin lỗi nha , bọn em phải xử lí những tên lính của Natsu nên không thông báo cho chị được . Dứt lời một tiếng keng vang lên , theo Lucy phán đoán chắc Aki đang dùng kiếm rồi
- tình hình thế nào ? Lucy không quan tâm đến tiếng động mà hỏi vấn đề
- tình hình là Dragon đến sớm hơn dự định và đang tham chiến. Tên boss của Phantom tên là Gajeel , đặc điểm là tóc đen dài và mắt đỏ . Loke nhảy vào , chiếc tai này có thể nghe được nhiều người một lúc, đây là tác phẩm của Aki và một người nữa
- được rồi , khi nào có lệnh của chị kết thúc và phá hủy chỗ này . Lucy ra lệnh
- rõ . Đồng thanh.Xong liền ngắt liên lạc , bây giờ phải nghĩ cách xử hai kẻ ngáng đường
- chúng ta hợp tác nhé . Natsu cười đưa tay ra cho Lucy
- chỉ có lần này thôi đấy . Chỉ biết nhắm mắt mà làm
- tên cô là gì ? . Gray
- Devill . Lucy nói làm hai người mắt chữ A mồm chữ O rồi nhanh chóng chở lại bình thường
- bây giờ chúng ta đi đâu ? Natsu ngây thơ hỏi
-chẳng lẽ mấy cậu chỉ biết xông vào đánh ? Lucy hỏi
- chứ còn gì nữa . Cả hai đồng thanh làm người nghe té ngửa . Hạn hán lời với hai tên này , thế là chị Lu phải tự tìm tên Gajell . Xung quanh chỉ có cầu thang dẫn tới căn phòng và bốn bức tường không có điểm nào nổi bật .
- này , chúng tôi phải * cạch * Gray chạm vào một viên đá và sàn nhà mở ra , bên dưới là một hố sâu kéo cả bọn rơi xuống dưới .
- đồ ngốc !!!!!!!!!!!! Tiếng hét của Lucy to đến mức người bên ngoài cũng nghe được . Bên ngoài Loke với Aki nhìn nhau chắc với ý nghĩ " hai tên đó đúng là ngốc không tả nổi " mà Lucy hét với người lạ , chuyện bất bình thường đã xảy ra . Nhóm ba người kia ngã xuống với tình hình là Lucy nằm dưới và hai tên kia nằm trên , cô phải đẩy mãi mới bỏ được hai cục tạ . Nhìn xung quanh là phòng giam và đằng xa có một cánh cửa với một chút anh sáng còn lại đều tối om . Nếu chỉ đơn giản thế này thì rất chán chúng không sợ người chạy mất à ? Nếu vậy thì chúng không sợ người chạy mất nhưng làm cách .... Lucy bỗng dáo dác nhìn xung quanh tìm đúng như cô nghĩ ở góc phòng có camera quan sát , một mình thì dễ nhưng không thể bỏ hai cục nợ kia được .
- này tôi có một kế hoạch . Lucy nói nhỏ với Gray và Natsu họ liền gật đầu đồng ý và thế là kế hoạch bắt đầu .

Hết
-------------------------
Chap này hơi ngắn nên mình sẽ bù vào lần sau nhé .
Nghiêm cấm đọc chùa , mấy bạn phải commet với vote cho mình đấy .

Ngày chúng ta gặp nhau .Where stories live. Discover now