Kilegz to the max?

7 0 0
                                    


MARC CARLOS CRUZ:

Haysss... ang sarap talaga kausap ni Ash! Minsan napapaisip ko kung pwede lang non stop kami mag uusap siguro buo na agad araw ko simula umaga hanggang gabi. Si Ash maganda yan, chinita, palabiro, mabait, masipag mag aral at matalino! Si Ash hindi kalakihan ang noo, maganda ang lips, mahaba at straight ang buhok, may dimples at makinis ang mukha at ang katawan. Ni isang pimple wala yan dahil alagang alaga nya ang sarili nya at galling sya sa isang mayamang pamilya pero hindi ako pumapayag na sya ang mag bayad para sa bilihin ko dahil ako ang gumagawa sakanya nito. Tinulungan nya pa nga ako maka takas kay Ellise eh! Si Ellise naman di naman kagandahan, medyo maarte, di gaano masipag mag aral at lagging bagsak sa test dahil mas inuuna nya ang love bago aral. Oo na tanga sya pero di ko alam bakit nagustuhan nya ako. Kadiri diba? Di pa nga mabait yan eh. Maraming kaaway sa eskuwelahan namin parang everyday nasa principal's office. Pinamukha sa akin ni Ash na marami pang nagmamahal saakin dahil "GWAPO DAW AKO" HAHAHA Sya mismo nagsabi sakin nun oy wag kayo! Hay ang cute nya talaga! Ano kaya mangyayari bukas? OMG birthday ko pala bukas noh? Shux WTH? nakalimutan ko birthday ko? HAHAHA andami ko kasing ginagawa para sa school tapos iniisip ko pa si Ash. Hayssss... tama na nga! mag aayos pa ako bukas! tapos after nung araw na yun 5 years na kmi magkakilala so yea may surprise! cool diba? HAHAHA alam ko na regalo ko! Yung wish nyang maka kuha ng Under armour hairband at nike hairband! Oo mayaman sya pero di lahat ng gusto nya nakukuha nya pero yea ako na lang bibili sakanya! HAHA mahal ko sya! 


That Thing called LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon