Bảy ngày ngắn hôn : cưng nựng mụ mụ ngươi đừng trốn

801 1 0
                                    

< bảy ngày thiểm hôn: cưng nựng, đau buốt mẹ ngươi đừng trốn ( đại kết cục )>

Nàng cùng mẫu thân,  giẫm phải mẫu thân hắn  máu tiến vào lâu nhà đích!

Nàng sáu tuổi, hắn mười tuổi. Hắn đẩy ngã nàng: "Đừng tưởng rằng vào lâu gia thật sự họ lâu chính là ta muội muội, ngươi chỉ là mẹ ngươi ở bên ngoài  dã chủng!"

Mười tám tuổi năm đó, nàng đem chính mình làm lễ vật hiến cho hắn, một phen tàn sát bừa bãi sau, môn 呯  mở ra, hắn cười cười đối phụ thân nói: "Xem đi, kỹ nữ sanh ra nữ hài quả nhiên cũng bị coi thường, đưa tới cửa để cho ta thượng!"

Tám năm sau, nàng thoát đi  lâu gia, mà hắn mang theo muội muội hoa lệ  trở về, lộ ra tà tứ  tiếu dung: "An tử suối, ngươi nghĩ rằng ta và ngươi hội đơn giản như vậy  bỏ qua ngươi sao? Nói cho ngươi biết, trò chơi giờ mới bắt đầu!"

Một tờ khế ước, hắn đem nàng cột vào bên người làm tình nhân; bảy ngày  hôn nhân, nàng bị đánh trở về nguyên hình!

Nàng tuyệt vọng trốn đi, năm năm sau, xoay người biến thành đại minh tinh, mà hắn một tay vi vân, lật tay vi mưa;

Cho là thật cùng tách, Nhạc Nhạc rưng rưng nhìn qua nàng: "A Tử, ngươi thật là mẹ của ta sao? Ngươi cùng bại hoại ba ba tính. . . . . .

Chỉ là giáo huấn

! Một chậu nước đá từ phía trên đổ xuống đến đem lâu tử suối xối được toàn thân thấu. Nàng nghe được bên ngoài có người vui cười thanh giận không kềm được mở ra cửa nhà cầu lao tới. Lâu tử hoán đáng giận  biểu lộ xuất hiện ở trước mặt nàng. Bên cạnh hắn đứng bảy tám nam sinh thổi bay  huýt sáo: không hổ là hoa hậu giảng đường dáng người quả nhiên hảo!

Lâu tử suối cả kinh một cúi đầu bạch sắc  đồng phục dán chặt lấy buộc vòng quanh  hình.

Chậc chậc mới mười sáu tuổi  nữ sinh mà bắt đầu mặc  tìm. Không hổ là sanh ra nữ nhân tuổi còn nhỏ đã hiểu được người! Lâu tử hoán con mắt không có hảo ý  chăm chú vào trước ngực của nàng vẻ mặt  cười nhạo.

Lâu tử suối vội ôm ở trước ngực nàng ẩm ướt phát tán tại gò má bên cạnh lông mi thượng còn nháy Thủy Châu nhìn về phía trên đã lại thanh thuần một đám nam sinh thấy ngây người. Nàng hiển nhiên không có phát giác mang theo lửa giận  mỹ mâu trừng mắt hắn: lâu tử hoán ta ở đâu đắc tội ngươi ngươi dựa vào cái gì đối với ta như vậy!

Lâu tử hoán đem nàng đặt tại nhà cầu  trên ván cửa tay đè tại nàng đầu bên cạnh  hai bên: dựa vào cái gì? Vậy ngươi lại dựa vào cái gì khi dễ như hi. Ngươi biết rất rõ ràng như hi là ta thương yêu nhất  bảo bối ngươi còn dám khi dễ nàng?

Đằng sau  nam sinh bắt đầu ồn ào hoan hô!

Ta khi nào thì khi dễ như hi rồi! Lâu tử suối phẫn nộ  ngẩng đầu nhìn thẳng mắt của hắn lâu tử hoán ngươi cái này  luyến muội cuồng ngươi nghĩ đối phó ta không cần dùng loại này nát lấy cớ. Ta cho ngươi biết ta không có khi dễ như hi!

Ngươi có thể không thừa nhận! Luyến muội cuồng ba chữ chọc giận lâu tử hoán hắn dán chặt  lâu tử suối  thân thể mùi thơm nhàn nhạt quanh quẩn trong mũi. Của hắn con mắt quang buồn bã hắn sớm biết như vậy lâu tử suối không đơn giản tuổi còn nhỏ đem mình cách ăn mặc  trang điểm xinh đẹp  còn xịt nước hoa nói rõ  nam nhân. Ngươi nói ta trong này xé nát y phục của ngươi trong lời nói ta đằng sau  huynh đệ có thể hay không thét lên!

Bảy ngày ngắn hôn : cưng nựng mụ mụ ngươi đừng trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ