Bảy ngày ngắn hôn 2

179 0 0
                                    

Lâu tử hoán tức giận đến cầm nàng không có cách nào, hai người cuối cùng kết thúc dài dòng buồn chán tắm dội. Nàng đem an tử suối đặt ở trên giường ’ cho nàng lau khô tóc ’ phóng ở phòng khách đích điện thoại bắt đầu vang lên. Hắn đi lấy ra  điện thoại,  phụ thân  điện báo. Hắn nhíu mày ’ hay là tiếp.

Phụ thân thanh âm rất lo lắng: ‘‘ làm sao ngươi không tiếp điện thoại, ngươi lập tức tới bệnh viện. Như hi tự sát ’ bây giờ đang ở bệnh viện cứu giúp ’ ngươi lập tức qua đến I "

Thân ái môn, Canh [1] đến điểu I còn có một canh, chờ ta ha I

8. Như thế nào cắt được xuống dưới

Lâu tử vưu nghe xác điện thoại ngây ra như phỗng ’ hắn ngờ tới như hi sẽ không cứ như vậy ngoan ngoãn  ’ hắn chỉ là không nghĩ tới sẽ đến được nhanh như vậy. Tám, linh, sáu, ba, sáu, bốn, hai, .

"Lâu tử vưu ’ làm sao vậy? Ai đánh gọi điện thoại tới? " tử suối nhìn hắn sắc mặt không đúng ’ ngồi xuống hỏi.

Lâu tử vưu ngơ ngác nhìn nàng liếc, nửa ngày hắn mới nói: "Như hi tự sát, bị điệt vào bệnh viện I "

Tử suối cũng lương ngây người ’ lâu như hi rõ ràng tự sát ’ dùng như vậy tuyệt quyết thảm thiết phương thức. Nàng lập tức xuống giường mặc quần áo ’ nói: "Ta với ngươi - khối mà đi bệnh viện, lâu như hi không có việc gì ."

Lâu tử vưu cầm điện thoại - động bất động, tử suối cảm thấy không đúng, kéo hắn: "Lâu tử vưu, ngươi không sao chớ? "

Lâu tử hoán cúi đầu ’ an tử suối mặt mũi tràn đầy đản lo nhìn của hắn. Hắn hít sâu một hơi ’ xem nàng thực đã mặc ’ nói: "Đi thôi I, ,

Trên đường đi ’ lâu tử vưu - thanh không lên tiếng ’ tử suối chứng kiến thần sắc hắn ngưng trọng ’ cũng không dám cùng hắn nói chuyện. Hắn chăm chú  dẫn theo tay lái ’ mắt mị gắt gao  chằm chằm vào phía trước. Tử suối đột nhiên có loại ảo giác ’ người nam nhân này cách nàng càng ngày càng xa xôi  ’ cho dù hắn an vị tại bên người nàng ’ nàng cũng bắt không được hắn.

Đến bệnh viện, lâu ngọc đường nhìn xem an tử suối cũng đi theo xuất hiện, nhíu mày. Hắn kéo qua lâu tử tiệp sẽ dạy: "Ngươi những ngày này là thế nào hồi sự, không chỉ có làm cho như hi đi ra ngoài làm việc, còn không bất kể nàng. Khiến cho nàng đầu tiên là đêm không về ngủ, hiện tại cư nhiên còn tự sát, ngươi cái này ca ca là làm như thế nào ? "

Lâu tử vưu ngu ngơ , Nhâm phụ hôn giáo huấn.

- bên cạnh  an tử suối nhìn không được ’ bất mãn nói: "Lâu thúc thúc ’ ngươi nói lâu tử vưu mặc kệ muội muội ’ vậy còn ngươi ’ ngươi có quan tâm qua bọn họ huynh muội sao? Ngươi biết con gái của ngươi đang suy nghĩ gì sao? Ngươi biết lâu tử vưu trong nội tâm  thống khổ sao? "

"Nha đầu chết tiệt kia ’ ngươi đang ở đây nói bậy bạ gì đó? " an đêm vũ & bề bộn kéo ra nàng ’ lâu gia phụ tử chuyện tình ’ nàng là đầu óc hỏng rồi ’ nói lung tung .

Lâu ngọc lai trên mặt - thanh - bạch ’ hắn nghe nói an tử suối trong lời nói có thâm ý khác ’ & bề bộn truy vấn: "Ngươi nói lời này có ý tứ gì? , ,

Bảy ngày ngắn hôn : cưng nựng mụ mụ ngươi đừng trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ