Nắng Seoul chiếu rạng ngời, khắp cánh đồng hoa oải hương tím lên một màu nắng rực rỡ. Cô gái nhỏ nhắn với nụ cười đẹp như hoa oải hương đang mãi mê ngắm cánh đồng hoa ấy.
- "Narin....Park Narin...."
- "Eun Mi...cậu gọi tớ?"
- "Cậu quên hôm nay là ngày gì à?"
- "Ngày gì cơ?"
- "Ngày đầu tiên BTS tổ chức fanmeeting phía sau trường đại học ấy, là free đó không đi thì tiếc lắm."
- "Ukm. Vậy chúng ta đi thôi."Narin kéo tay Eun Mi chạy nhanh ra xe.
- "Cứ từ từ, không mất chỗ đâu. Vì tớ thấy chỉ được vài chục người gì đó thôi."
Câu nói của Eun Mi làm Narin có chút nghẹn ngào. Thật vậy sao? Ít đến vậy sao? Thế rồi cả 2 cũng đến được buổi fanmeet. Đúng là ít lắm, cả sân trường vậy mà chỉ lắp được một khoảng sân, chắc các anh buồn lắm. Đó cũng là lần đầu tiên Narin gặp anh - Kim Seok Jin.
- "Hôm qua fanmeet buồn gê. Tiếng còi xe còn có thể át được tiếng fanchat đấy." Eun Mi lấy tấm hình Jimin ra nhìn vào đó mĩm cười, một nụ cười an ủi.
- "Không sao đâu. Tớ tin sẽ có ngày Sky Dome mới là nơi dành cho họ."
- "Tớ vẫn chưa biết bias của cậu đấy."
- "Jin. Kim Seok Jin."
- "Là anh cả của nhóm hả?"
- "Ukm. Tớ thích anh ấy."
- "Anh ấy là người ít fan nhất."
- "Vì thế tớ lại yêu anh ấy nhiều hơn. Đôi lúc cứ lầm tưởng như tớ đang thương hại anh ấy vậy."
- "Hôm qua cậu có nói chuyện với anh ấy không. Tớ mãi chen chân để được nói chuyện với Jimin mà quên mất cậu."
- "Có. Tớ đã nói chuyện với anh ấy rất lâu." Narin trầm giọng.
====Flash back====
Hôm đó...Trong khi mọi người chen nhau để được nói chuyện với các thành viên, thì Jin lại đứng một gốc nhìn họ cười cười nói nói. Thi thoảng anh khẻ mĩm cười rồi lại để lộ ánh mắt buồn của một người cô đơn dù có cả trăm người trước mặt. Lâu lâu cũng có người đến để xin chữ ký, nhưng kiểu như là chỉ cho đủ chữ ký thôi.
- "Của em đây. Cảm ơn."
- "Cảm ơn anh."
- "Em không muốn nói chuyện với anh sao?"
- "Dạ muốn. Nhưng em phải nói chuyện với maknae trước đã."
Nói rồi bạn fan ấy chạy đến chỗ maknae. Narin lấy hết can đảm bước đến anh, nhưng rồi bị một bạn fan xô ngã may mà có ai đó đã nắm tay giữ lại.
- "Em không sao chứ? Cẩn thận vào nhé!"
Giọng nói ấy...hơi ấm từ bàn tay ấy...Narin run bần bật, tim sắp nhảy ra ngoài....cô cố giữ bình tĩnh nhìn lên...là anh, chính là anh. Narin vội vã buông tay vuốt lại mái tóc rồi nở nụ cười ngượng ngùng. Anh cũng khẻ cười rồi vén phần tóc còn xót lên cho cô, bàn tay dịu dàng ấy vô tình chạm vào gò má nhỏ làm nó ửng hồng. Nhìn Narin anh lại bật cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS fictionalgirl] Tổng hợp Fictionalgirl
Fanfiction1. AWAKE 2. Khẽ gọi tên anh là Angel 3. Ngược màu nắng 4. Mĩm cười nhé! Cô gái của anh 5. Khoảng cách 6. LIE 7. First Love 8. Vitamin ARMY 9. Hồn Yêu 10. Hồn Yêu (tt)