#1. Knowing If The Guy Likes You

849 30 8
                                    

This all i put here is all my reaserch in google. Okey!

So be a Detective and investigate...

8 Tips for you about knowing if the guy likes you.

Tip 1. Look for sign that your friend have crush on you.

- makakatulong ito para malaman mo agad kung nandito ba sa mga tips na ibibigay ko if makita mo sa galaw, pananalita or should i say Body Language ng isang taong may gusto sayo.

Tip 2. He spend time on you.

- Yung araw na magkasama kayo tapos parang ayaw niyang mahiwalay sayo. At kahit na maghapon na magkasama parin kayo kahit saan.

Tip 3. Look a sign of flirting.

- not literal na flirting talaga. Yung flirt na inaakbayan ka, hinahawakan sa kamay, braso, sa mukha. Basta hahanap yan ng tyempo para mahawakan ka. Kundi paglalaruan ang buhok mo ganun ba.

Tip 4. Look for a sign your friends would show to girls they liked in past.

- Tingnan niyo if makita mo ang crush niya dati. Tingnan mo kung may pagtingin pa ba ito sa kanya o wala na. Makikita mo yan sa galaw niya kung kaharap niya o makausap man lang niya ito.

Tip 5. Observe behaviour in a group of friends.

- tahimik ito pag kasama mo at nasa tabi mo lang palagi. Ibig sabihin nakikinig lamang at nagbabantay ito sa mga kaibigan mo at lalo na sayo.

Tip 6. Suggest that he thinks about you the way.

- tanungin niyo kung ano ba ang paningin nila sa iyo o ano bang katangian niyo na gusto niya. Yung friendly question lang yung di halata na nag iimbestiga ka.

Tip 7. Your arguments seem more like a lover's quarrel.

- yung mag aaway kayo na parang mag syota kayong dalawa na di niyo mapapansin. Mapapansin niyo na lang yan if may nagsabi sa inyo na kaklase niyo.

Tip 8. A green eyed monster.

- parang maiinis na may kasama kang ibang lalaki at kung tatanungin niyo sasabihin lang niyang wala daw. Pero sa kalooban nila nagseselos na yun sa kasama mo. Iiba ang mood yung parang may dalaw yun na yun.

Hahaha

Kung may mga tanong kayo put in comment. Sasagutin ko yan.

Don't forget to like okey!♥♥♥

♥♥♥¤¤¤LMCD¤¤¤♥♥♥

VOTE AND COMMENT BELOW


♧◇□○●■◆♣
♥♥♥♥
♡♡

How To Know If The Guy Likes YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon