8.Dự Ngôn Thư

1.7K 79 12
                                    

 Chương 92:

< script> Dự Ngôn thư (1)

Kiều Thần cảm giác được bản thân chính nằm ở trên giường, thế nhưng thân thể rất đau nhức, như là bị người đánh nhau dừng lại, hai bên trái phải có một lanh lảnh giọng nữ lớn tiếng vừa nói chuyện, làm cho đầu hắn vựng.

"Này đều lúc nào hoàn chạy loạn? Không vài ngày sẽ cử hành hôn lễ, chính ngươi đã chết coi như, còn muốn liên lụy chúng ta cả gia tộc người."

Một mặt hình cao gầy, tướng mạo không tốt, mặc phu nhân quần dài phụ nhân mắng xong trên giường Kiều Thần sau đó, cất cao giọng rất là không vui đứng đối nhau ở bên giường người hầu nói "Cái này vài ngày đem thiếu gia các ngươi nhìn kỹ, không chính xác hắn tái bước ra đại môn một, muốn chết chờ khi kết hôn sinh hài tử sau đó chết lại."

Kiều Thần cứ như vậy nằm ở trên giường, biểu tình ngốc lăng nhìn phu nhân kia mắng xong sau đó, hung hăng trợn mắt nhìn hắn liếc mắt ly khai.

"Thiếu gia, ngài có khỏe không? Muốn uống thủy sao?" Bên giường người hầu chờ phụ nhân kia sau khi rời khỏi, thân thiết nhìn Kiều Thần hỏi.

Kiều Thần nhẹ nhàng lắc đầu "Ta không sao, ngươi cũng đi ra ngoài đi."

Người hầu nói "Bác sĩ lúc đi để lại dùng thuốc, ngài ăn nghỉ ngơi nữa đi."

Kiều Thần bị người hầu đỡ ngồi xuống uống thuốc, sau đó một lần nữa nằm xuống, trợn tròn mắt nhìn đỉnh, bắt đầu hồi ức bản thân ở thời điểm này chuyện đã xảy ra.

Đây cũng một Tinh Tế thời không, như trước có ba loại tính những người khác tồn tại, hắn vẫn là giống cái. Kiều Thần phát hiện, hình như ngoại trừ nguyên bản thế giới, chỉ cần đi tới nơi này dạng thời không, hắn liền không đảm đương nổi một tinh khiết các ông.

Vừa mắng nữ nhân của hắn là đại bá của hắn mẫu, hắn ở thế giới này cha mẹ của mất sớm, tuy rằng bọn họ lưu lại tuyệt bút di sản khả dĩ cung hắn áo cơm Vô Ưu, thế nhưng lúc đó tuổi của hắn còn nhỏ, này tài sản không đến được trên tay của hắn, cho dù sau lại trưởng thành, hắn cũng không cầm về được.

Phụ thân của hắn ở trong nhà này đứng hàng thứ đệ tam, thượng diện có hai người ca ca, hắn tổ phụ Phùng Đức Mộc bá tước tước vị tự nhiên là không tới phiên phụ thân hắn, mà phụ thân hắn đối với phương diện chánh trị công tác một chút hứng thú cũng không có, sở dĩ rất lúc còn trẻ mà bắt đầu ra ngoài kinh thương, nhưng là bởi vì một hồi ngoài ý muốn, phụ thân của hắn cùng mẫu thân cũng không trở về nữa.

Hắn ở thế giới này là Phùng Đức mộc Kiều Văn, tổ phụ của hắn hoàn khi còn tại thế, cuộc sống của hắn ngược lại cũng hoàn không có trở ngại. Thẳng đến mấy năm trước, tổ phụ của hắn cũng đã qua đời, hắn liền đi theo Đại bá phụ một nhà sinh hoạt. Đại bá của hắn mẫu bởi vì trước đây vô cùng đố kị mẹ của hắn, sở dĩ cũng đặc biệt đáng ghét hắn, cho tới bây giờ đã cho hắn sắc mặt tốt, tổ phụ của hắn sau khi qua đời, liền càng thêm làm tầm trọng thêm trách móc nặng nề hắn.

Vài ngày sau chính là của hắn hôn lễ, hắn phải gả cấp đế quốc này duy nhất hoàng tử. Lẽ ra Phùng Đức Mộc gia chẳng qua là đã xuống dốc lớp giữa quý tộc, không quyền không thế, liên năng lực mạnh một chút người cũng không có. Gả cho hoàng tử loại chuyện này, mặc kệ thế nào, đều luân không được hắn một không cha không mẹ cô nhi trên đầu.

Khoái ý trọng lai [ mau xuyên ]Where stories live. Discover now