Author: Sally Jung ( Aka Byun_Sally )
Category: Drama
Pairing: TaengSic - Tiffany - SooYoung
Rating: K
Summary: Tình yêu của Jessica đủ lớn để cả một đời này cô ấy tin TaeYeon ? Cứ tin và sẽ mãi tin như vậy...
Dù sao, em vẫn tin TaeYeon...
Em dành cả cuộc đời mình để tin một kẻ chà đạp lên yêu thương và coi thường hạnh phúc...
Và tôi dành cả cuộc đời mình để lừa dối một người coi trọng tình yêu hơn bất kì điều gì tuyệt vời nhất trong cuộc sống này...
Có giọng nói phát ra từ phía sau cánh cửa, yếu ớt, mệt mỏi.
Người con gái nằm trong kia đang khẽ gọi tên một người.
Ở đây, trong khoảng không gian nhỏ bé này, mọi thứ dường như đông đặc lại.
Âm thanh va đập vào bốn bức tường dội lại nghe thật xót xa.
Tìm em là cả một cuộc hành trình dài mà tôi nguyện dùng máu và nước mắt để đánh đổi.
Xin lỗi...
BELIEVE
Đã ba tháng trôi qua kể từ ngày cô đồng ý với Taeyeon rằng mình sẽ không can thiệp vào cuộc sống của cô ấy nữa cho dù cả hai người vẫn đang chung sống trong một căn nhà, ăn cùng bàn và ngủ chung giường. Với cô tình yêu ấy lúc nào cũng âm ỉ cháy trong tim nhưng mãi mãi không có cơ hội bùng phát. Còn Taeyeon, tình yêu của cô ấy chỉ giống như một cốc nước đá lạnh buốt giữa mùa đông mà người thưởng thức nó chỉ có thể là cô. Sở dĩ cô và cô ấy không thể đàng hoàng trình đơn ly hôn là vì gia đình cả hai bên, họ đến với nhau vì sự đổi chác và lợi nhuận. Tập đoàn của gia đình Taeyeon cần cuộc hôn nhân này để xoa dịu những tin đồn không hay về họ và cô chấp nhận cuộc hôn nhân này để lấy lại danh dự cho cha mình sau những gì ông đã dày công xây dựng bỗng dưng sụp đổ hoàn toàn.
Lục tìm chùm chìa khóa trong chiếc túi xách, cô không khỏi cay đắng khi nhận ra cuộc sống này chưa bao giờ cho phép con người ta được lựa chọn. Người ngoài nếu nhìn vào vị trí của cô hẳn sẽ thấy ghen tị muôn phần. Cũng giống như khi họ nhìn vào ngôi nhà mà cô đang sống chắc hẳn cũng sẽ thốt lên rằng nó quá đẹp và ấm áp ngay cả khi thời tiết trở nên lạnh cóng như thế này.
Trước mắt cô là khoảng không gian tối đen của màn đêm tĩnh lặng. Vội lấy ra chiếc điện thoại trong túi áo và sử dụng chút ánh sáng yếu ớt từ màn hình để tìm công tắc đèn phòng khách. Cô ngồi thụp xuống ghế, để chiếc túi sang bên cạnh và tự rót cho mình một cốc nước ấm phần nào xua tan đi cái lạnh như đang nuốt gọn lấy thân hình bé nhỏ trong căn nhà rộng lớn. Liếc nhìn đồng hồ cũng đã 10 giờ, đêm nay có lẽ Taeyeon lại ngủ ở công ti để giải quyết những công việc dang dở của tập đoàn. Khẽ buông tiếng thở dài dù cho việc này chẳng còn lạ gì với mình nữa nhưng sao cô vẫn thấy tủi thân vô cùng.
"Cạch"
Tiếng cửa mở vang lên làm tan đi những suy nghĩ đang hiện hữu trong đầu Jessica, Taeyeon bước vào với vẻ mặt mệt mỏi xen lẫn sự ngạc nhiên sâu trong đáy mắt. Thường thì mọi ngày khi cô trở về vào giờ này sẽ thấy Jessica đang ngồi tựa lưng vào thành giường và đọc những quyển sách yêu thích của cô ấy, chỉ đợi khi cô tắm rửa xong xuôi bước lên giường là cô ấy sẽ tắt đèn đi ngủ. Chẳng ai nói với ai câu nào, cứ qua một đêm và ngày hôm sau mọi thứ lại lặp lại đúng như quỹ đạo mà cả hai đã vạch sẵn và ép buộc mình phải như vậy.