"Coi trừng, cẩn thận !"Tiffany lặp tức chạy đến đỡ lấy Taeyeon
"Cảm ơn cậu Tiffany "
''Không có gì đâu Taeyeon, à mà sao cậu còn ở đây tớ nhớ thường thì giờ này cậu về rồi mà"
"Tớ......tớ....tớ thật ra đang thích một người, tớ muốn về muộn hơn để gặp cô ấy " o/////o
Tiffany đơ người cô ấy đang thích một người...đang thích một người......đang thích một người. Cô nên vui hay buồn.
"Cậu có thể giúp tớ...giúp tớ làm quen được không ?"
"Tốt nhiên là được mà, người ấy là nam hay nữ"
"Là...nữ"
"Bắt đầu từ ngày mai tớ sẽ giúp cậu"
"Cảm ơn "
Đến tối Tiffany nằm lên giường bắt đầu suy nghĩ.
"Mình có nên quên cậu ấy đi không nhỉ, dù gì cậu ấy cũng đã có người để thích ,mình không nên làm kẻ thứ ba"
Cô cứ tự ngẫm rồi ngủ quên. Kể từ sáng hôm đó cô đã phải giúp nàng mọi cách để quen người ấy. Cô và nàng càng ngày càng thân nhau nhưng tính cách hai người trở nên thay đổi. Cô bắt đầu lạnh lùng, nàng trở nên tăng động. Ngày nào nàng cũng đem cơm đến cho nàng ăn thử còn xem cô như người yêu mà hỏi ý kiến thế này thế kia. Nhưng mà nghĩ cũng lạ cô chưa lần nào gặp mặt người ấy của nàng. Cũng đã một năm sắp kết thúc một năm học mà nàng vẫn chưa tỏ tình. Cô gặng hỏi rồi nàng trả lời tối nay và còn bảo cô phải đến vì nếu không có cô kế hoạch tỏ tình sẽ thất bại. Đêm đến cô và nàng lang thang ngoài đường rồi nàng dẫn cô vào một con đường vắng, trước mặc cô là một cái gương. Còn cái bóng lùn lùn đấy đang cầm một bó hoa đứng trước mặt cô mà hỏi " làm người yêu tớ đi Tiffany" khuông mặt nàng đỏ ửng sau bó hoa. Cô lặng lẽ ôm đến ôm cái bóng lùn ấy mà hỏi ngược lại "Tại sao không để tớ hỏi cậu ngược lại chứ". Nàng ngay sau đó vỡ oà trong hạnh phúc còn cô cứ trêu nàng. Tối hôm ấy có hai người con gái ôm nhau hạnh phúc.
-----------------------------------------
Chap này có hơi ngắn xin thông cảm lần sau sẽ cố gắng. Chúc mọi người thi tốt......
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHOTFIC] Bảo bối của Fany (Titae)
ФанфикThật ra xin lỗi do mất nick nên không thể viết truyện tiếp. Mình xin được thay đổi cốt truyện. HE