Opposite Match

16 0 0
                                    

 Normal na siguro sa ating mga kababaihan ang pangarapin ang ating " PRINCE CHARMING MR.RIGHT, MR.DREAMBOY o ang ating KNIGHTS WITH SHINING ARMOUR" bahala kau kung ano mang gusto nyung itwag sa knila...Basta para sa'kin sya yung lalaking itinadhana sa'kin ni God...                

   kaya kapag nkita ko na sya hindi ko na sya kailanman  pakakawlan .lahat gagawin ko hwag lng sya mwla...oooooppppppsssss bgo nga pla ang lhat magpapakilala na muna ako .....    eheeeeeeeeeem

my name is "ANDREA KATE  GARCIA" a.k.a  kitkat hahahahaha nkakatwa nickname ko noh prang chocolate lng... 15 yrs/old na ako....magcocollege na ako sa pasukan, hehehehe excited much ang lola mo akalain  mo ba nmn naipasa ko ung mga subjects na halos ikamatay ng brain cells ko hahahaha :) 

Aamin ko may pagka slow ako..hindi gnoon katalino hehehehe >-< o cge na nga hnd tlga ako mtlino bkit nmn ba nmn ksi noong nagsabog ang Diyos ng katlinuhan  tulog yta ako o bka busy lng...hehehehehe bsta hwag na nting pag-usapan ung talitalino na yan d ko sya kilala...   >-<                    

"ilang linggo, araw nalang pla ntitira pasukan.... haaay byee byee muna sa mhabang tulog at relax na buhay ..."   Hello hagardness hi stress..>-<  malungkot na sbi ko kay "kittykat"-_-                                  ay si kittykat pala alaga kung ung pusa..hnd lng basta alaga turing ko jan pra ko na rin yang kpatid hahahahah mhilig kasi ako sa pusa....lalo na kay HELLO KITTY  cguro nmn lhat tayu kilala c Hello kitty noh ksi sya na  cguro ung pnkasikat na pusa sa buong mundo mliban kay DORAEMON..  blik tayu sa darating na psukan..hnd ko maintindihan tung nraramdaman ko takot excitement at saya..12345...................

Opposite MatchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon