Lumipas ang mga araw......
tiiiiiiiiiiiiiiiiiiinggggg...ang malakas na tunog na narinig ko sa alarm clock........ Haay umaga na pla...ang sabi ko.. na hlatang inaantok pa.....
Ano umaga .....biglang nanlaki ung mga mata haaaaaaaaaaaaah first day of class nga pla ngayon ay mali-late na ako...agad akong tumayo nagwisik wisik sa katawan hahahha hindi naligo 5 minutes nga lng ..madalian na ito mga dre..Kya pagkatpos ko mligo ng sandli hehehe.. bumaba na ako pra kumain ng mbilis....
"Tapos na po ako ma"..sabay tayo..
"pro bgo ako umalis kikiss muna ako sa pnakamamahal kung Mama sa buong universe ..." masayang sbi ko kay Mama na hlatang tuwang tuwa sa mga nrinig nya.....
"sige na umalis ka na Anak at bka malate ka na ng tuluyan...ang sbi sa kin ni mama hbang inaabot ang pagkain...
"Ma naman hanggang ngayon ba pababaunan nyu prin ako nito...nkabusangot na sbi ko..... ano ba nmn ksi college na kya ako....hellow dalaga na ako mlki na ako wew>-< hnd lng halata sa height hehehehee knulang din ako jan....pro mukhang nalungkot si Mama sa sinabi ko....
"sige na anak umalis ka na late ka na.....mahinang pagkakasbi nya na halatang lungkot na lungkot..kaya naman niyakap ko muna sya bka ksi magtampo sa'kin si Mama...
"Sorry po Ma hnd ko nmn po sinasadyang msaktan kyo sa snbi ko eh..SORRY PO pro nmn ksi Ma hnd na kailangan na magbaon pa ng pagkain hnd nmn na po ksi ako grade school eh....kya Ma sa susunod hwag nyo na po akong pabaunan ha..*_* nkangiting sbi ko with maamong mukhang aso effect....kya nangiti nlang si Mama sa gnawa ko...
"Opo prinsesa...Umalis na ksi anung oras na late na late ka na prinsesa ko...at biglang ngumiti si mama na prang nkakaloko......*-* Ano bang nangyayari sa world ngayon nhawaan na rin ba si Mama sa kabaliwan ko.........haaay makaalis na nga.. at nag hug at kiss ulit kay Mama...
"sige ingat prinsesa ko...sabi ni Mama
bbyyeeee Ma see you Later....sabi ko naman with matching flying kiss....-**-
5.10.15........after thousand years nkarating din kso nga hnd na ako nkaabot sa first class ko .....haay nku (--) mka upo na nga lng muna ayon umupo muna ako...knuha ung phone ko sbay suot ng earphone sa tainga .....hnd sa ilong siguro noh...kya nga earphones ehhhhh....+_+ ayon nmili na ako ng kanta aay ito nlang.."EVERYTHING HAS CHANGED"ni taylor swift ...hbang nagpiplay ung music hnd ko namalayan na npakanta na pla ako......
"
BINABASA MO ANG
Opposite Match
Teen Fictionpaano ka magugustuhan ng taong gusto mo? kung sa lahat ng bagay magkaiba kayo ang gusto mo ayaw nya.....ang ayaw mo gusto nya.....pero walang hnd kyang gawin ang pag-ibig ....paano kaya pagtatagpuin ang knilang mga puso...