opposit match 3

6 0 0
                                    

"I just wanna know you better know you better now                                                                                                I just wanna know you better know you better now,   ...........           

Nang bigla na lng may dumaan sa harap ko..+_+ natigil ako sa pagkanta   at biglang npatayo sa aking kinauupuan....

"isang anghel*_* ang aking destiny nkita ko na sya.......habang tulala....lutang na lutang...haayyyyyy dto lng pla kita mahahanap my destiny......

Nang bigla na lng may kumalabit sa kin.... "Miss miss ok ka lang?... tanong nya habang nawiwerduhan sa itsura  sa kin....    

OO ok lng ako pwd na akung mamatay ..nkta ko na ung destiny ko....ang sagot ko nmn hbang lutang na lutang parin ang utak ko....

kinalabit ako ulit...."Miss ok ka lang ba tlga..?sabay sigaw sa tainga ko........

aaaaaaaaaaaaaayyyyyyyy   malakas na sigaw ko..sino ba ksing hnd magugulat kpag ka sinigawan ka sa tapat ng tainga....

"Miss ok ka na ba ?tanong uli sa kin nung babae.....habang nkangiti ng alanganin..halatang nagulat din sa pagkakasigaw ko....

"ah sorry Miss ha Oo ok na ako..:+_+ nkangiting sagot ko sa kanya.....

"Ako nga pla si CHANNEL LOPEZ............at ikaw..?tanong nya sa'kin ..infairness ganda ng pangalan nya pang mayaman....

"aah ako nga pla c ANDREA KATE GARCIA....but you can call me kitkat o kya nmn katkat....:)

"Sino nga pla ung nkita mo knina tska bakit destiny ko twag mo sa kanya kitkat ...?nkangiting tanong nya....

ano ba nmn to masyadong tsismosa pti un tatanungin pa........      

"ha wala un hwag mo ng pansinin yun...sagot ko sa maintrigang tanong nya......sabay kamot sa ulo..

'ganoon ba ...freshman ka rin sabi nito sa'kin?

"oo ikaw...?tanong ko sa kanya .........................................malamang freshman din yan  umiral na nmn ung slow motion sa mga brain cell koh...

"oo ;pero bkit nandto ka labas?tanong nito sa'kin

"kasi   late na  ako kya hnd na ako nkahabol sa first class nmn..nahihiyang sagot ko sa kanya...

"ha parehas pla tayu...nakangiting  sbi nito sa'kin....napangiti rin ako ksi akalain nyu unmay kasama pla ako...hmmmmmmmmmmmm mukhang magkakasundo kmi nitong si channel.....

'anung subject nga pla tska saang room ung first class mu channel....?hahahaha FC lng ako feeling close hehehehe hayaan nyu na ako minsan lng toh malay nyu iisang room tska subject lng pla kmi o d kaya kaklase ko tung babaeng ito........

"ha mathematics ...sa room 20 ako.....:) nkangiting sagot nya....

aba aba akalain nyu doon din kya ako.....ang galing nmn noh...

"doon ka rin ..edi ibig sbihin magkaklse tayu...masayang sbi ko sa kanya...........................................................hnd sa kbila cguro nrinig mu nmn na cguro no...tska teacher mu siguro sya...hnd kaklse slow tlga eh..

ha ang gling nmn no akalain mu doon ka rin..sagot nmn nito...          isa rin tung babae na ito bgay kayo mgkasma ni kitkat.....slow kayo pareho hahahahaha joke...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 20, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Opposite MatchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon