" Ừ!" Hai tròng mắt hoàng hậu mở ra, gánh nặng trong lòng liền được giải trừ, chỉ cần nàng uống thuốc kia sau khi ăn cơm là tốt rồi, nghĩ đến sáng nay đi Từ An cung thỉnh an Thái hậu, thời điểm Thái hậu nói, đáy mắt nàng hiện lên một tầng ảm đạm.
Thật may là nàng đã tiên hạ thủ vi cường, nếu như một quý nhân nho nhỏ sinh con trai trưởng, sợ rằng nàng cũng sẽ ăn ngủ không yên.
" Tôn ma ma, buổi chiều có cung yến, đã chuẩn bị xong chưa?" Đây chính là kịch hát và điệu bộ rất nặng, nên không thể qua loa đại khái.
Tôn ma ma cười nói:" Hồi nương nương, hết thảy đã chuẩn bị sắp xếp."
" Cung tần có hành động gì không?" Hoàng hậu hài lòng gật đầu, lại hỏi có Cung tần nào không an phận không.
" Nương nương liệu sự như thần, Cung tần nương nương rốt cục nhịn không được!"
" Nương nương, còn có một người cũng ra tay, nếu không phải người hầu không phải một kẻ cơ trí, sợ rằng còn không phát hiện ra đầu mối!" Tôn ma ma có chút thần bí nhỏ giọng nói, đáy mắt thoáng qua một tia tinh mang.
" Là ai?" Hoàng hậu cau mày, giữa hai lông mày hẳn là khiếp sợ.
Tôn ma ma ở bên tai hoàng hậu rỉ tai mấy câu.
" Lại là nàng, không nghĩ tới lúc này mới là ngày thứ nhất, liền không nhịn được!" Hoàng hậu cười lạnh, mắt một bên híp lại:" Nếu nàng ra tay, chúng ta cũng không cần đi tham gia vào!"
.......................
Lâm triều xong, Mộ Dung Triệt trở lại Tử Thần điện, cho lui tất cả nô tài cùng thái giám, chỉ lưu lại Tiểu Lý Tử.
Mộ Dung Triệt vuốt ve ban chỉ trong tay, lãnh mâu nửa đóng nửa mở.
Ai cũng không biết, vì sao Mộ Dung Triệt chọn Liễu Vi Dung là người đầu tiên thị tẩm, còn ở lại, đem nàng đẩy đến đầu ngọn sóng.
Trong lòng tất nhiên cũng muốn khảo nghiệm đầu của nàng định giá đến đâu, nhưng đây không phải mục đích của hắn.
Hắn từng có ba vị hoàng tử, bất luận khoẻ mạnh, hay thân thể yếu, đều không có sống qua ba tuổi.
Hôm nay hắn 28, dưới chân cũng không có một hoàng tử.
Con cháu là vấn đề được đặt ở vị trí hàng đầu.
Nữ nhân hậu cung tất cả đều rục rịch ngóc đầu dậy, nữ nhân có phi vị trở lên sau lưng đều có một đại gia tộc đứng sau, hôm nay trên triều đình, bọn họ còn có thể ngăn được lẫn nhau, cho nên con trai trưởng nhất định không thể nằm trong bất kỳ nàng nào trong địa vị cao cả.
Nếu không sẽ đánh vỡ thăng bằng tiền triều cùng hậu cung.
Vì vậy, hắn chọn lên một người thân thể cực kỳ khỏe mạnh, sau lưng lại không có người nào ủng hộ Liễu Vi Dung.
Nếu như nàng thông qua khảo nghiệm của hắn hoàn hảo, sự thật không đúng, hắn còn có thể chọn những người khác.
Tiểu Lý Tử cúi đầu:" Khởi bẩm hoàng thượng, hoàng hậu nương nương sau khi ngài đi đã ban thuốc bổ dùng sau khi ăn cho Đức quý nhân, nô tài có qua Thái Y viện hỏi, không có vấn đề gì."
" Ừ!" Mộ Dung Triệt không thể đưa hay không, viện trưởng thái y viện sớm đã đem việc này thượng tấu với hắn.
" Mấy vị nương nương cũng có một chút cử động dị thường, manh mối toàn bộ đều hường Đức quý nhân...."
" Chuyện này đừng động tới, để cho nàng tự mình xử lý!" Mộ Dung Triệt thần sắc không đổi, tùy ý nói, tiếp đó lại nhàn nhạt ra một thánh chỉ:" Từ trong vụ phủ chọn một ma ma sạch sẽ biết chữ đưa đến chỗ Đức quý nhân đi!"
Sạch sẽ ở đây chính là sau lưng không có ai.
" Nô tài tuân chỉ!"
Tiểu Lý Tử thầm than một tiếng, quân tâm khó dò, vốn là hoàng thượng thích Đức quý nhân, bây giờ nhìn lại giống như không phải, Đức quý nhân đáng thương!
Vô duyên vô cớ bị nữ nhân hậu cung ghen ghét! Đoán chừng ngày sau này sẽ rất " đặc sắc".
..................
Y Lan điện, Nhu Phúc cung.
Bạch Liên đang nhỏ giọng bẩm báo vấn đề của Hương Nhi, Liễu Vi Dung nghe, thần sắc không có thay đổi gì, bình tĩnh giống như chuyện gì cũng chưa phát sinh.
Bạch Liên thấy thế, cau mày, nếu như chủ tử không xử trí Hương Nhi này, tương lai nhất định sẽ thành đại họa, nếu như chủ tử xảy ra chuyện, đối với lão gia giao phó nàng làm như thế nào đây?
Vì nhớ lão gia đem nàng đưa cho Tam tiều thư, đã là xác định nhiệm vụ phải làm, nếu như tương lai chủ tử trúng cử vào cung, cần phải bảo vệ tốt chủ tửm diệt trừ nô tài có dị tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ THĂNG CẤP Ở HẬU CUNG CỦA NỮ PHỤ - Tác giả: Cửu Nguyệt Vi Lam
RandomTác giả: Cửu Nguyệt Vi Lam Truyện 88 chương hoàn Truyện Nhật Ký Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ Phụ là một truyện khá hấp dẫn và lý thú, truyện lấy chủ đề chính là câu chuyện xuyên qua của nhân vật chính, xuyên qua đã chịu nhiều uất ức song xuyên qua mà...