Chapter 11

146 5 0
                                    

*****

Frank's POV

Hayy, tatlo araw na'ko dito buti hindi natawag si mama at mga kapatid ko. Well, nakakaenjoy naman pasyal dito pasyal doon. Pero anes kinikilig lang ako kay tita e hahahaha! Byers na....

--

Dawn's POV

Hayy, dalawang araw na rin pala ang nalipas nung umalis ako ng bahay. Well, hindi naman ako pumunta ng london nandito lang ako sa probinsya. Sa pampanga dun sa mga pinsan ko. Medjo masakit parin kasi e. Pangit ba ako? Ano bang meron sakin para lokohin ako ng paulit ulit na ganun? Ano bang wala ako na meron ang iba? Dami kong tanong sa sarili ko na hindi ko naman kyang sagutin. Ayoko rin naman umalis pero para sakin at sa mga anak ko rin naman 'to. Lalo na graduation ng bunso ko, hindi man lang ako ang papanik papuntang stage kundi ang kapatid ko. Masakit pero kailangan. Hindi ko nga alam kung makakapunta ako sa debut nya. At si keira sa may na ang birthday, wala din ako. Hayy! Dami ko palang ma m'missed na special occasions.
--
Gomez's

Lumungkot nman yung bahay dito grabe. Lagi nalang naalis si celine. Tapos si frank hindi pa alam ang nangyare, si keira naman lagi na kena andrea tapos si marga? Ayun mukmuk lang sa kwarto nya. Nung minsan pumunta si richard sa bahay......

"Hi mga anak, donuts?" Sabi nya habang dala dala ang j.co.

"No thanks, i have to go." Celine.

"Yah me too." Keira

Napabuntong hininga naman si Richard. "Manang? Asan po si Frank? Si Marga?" . "Uhm... Sir, nakena Ms Alice po si Frank at si Marga nasa kwarto nya, kanina pa sya hindi kumakain e. Mauna na po ako." Pagpapaliwanag ng matanda. "Sige po, salamat."

Pag panik ko sa taas ang tahimik. I knock the door twice then biglang nagsalita si Marga "Leave me alone!!!" Galit na sabi nya. "Anak, si papa 'to. Patawarin mo na ako please. Kahit labas ka lang saglit kain ka muna. May dala akong alcapone diba fave mo 'to? Labas ka na" richard.

"I don't want to.... leave me alone you cheater!!! This is all your fault, if hindi ka ng babae edi sana masaya tayo!! Edi sana andyan si mama!! Edi sana may kasama akong aakyat papuntang stage sa graduation ko!! INISIP MO BA YUN PAPA? SYEMPRE HINDI INIISIP MO LANG KASI SARILI MOOOO!!! LEAVE ME ALONE, I DON'T NEED YOU!!!!!!!" Galit na galit na sabi ni Marga. Kaya naman napaalis nalang si Richard. (Naaawa ako bes charr)
--

Ashton's POV
Aba aba !! Natawag ang nanay kong? Maganda hahahahahaha magaganda naman sila eh psh. Nandito kasi ako sa coffee shop wt friend yeah! A friend of mine lang hahaha chos! Kaya ito kaming mga anak nila magaganda at guwapo, naks !!

" hello? "

" ano kamusta ka? "

" ayos bakit? "

" anak naman "

" wow anak? Kailan pa? "

" Ashton Car-- "

End Call

Masama ba ako? Psh sweet ako hindi lang halata naging maldita ako dahil sakaniya. Dahil pinabayaan niya ako. Ang saya ng life noh? Wag kayo mag alalala sa future sana bumawi siya. Gra-graduate na kami ni Margarita !! Yes !! Stress free ansaya lang. sana naman makapunta si mommy at daddy noh? Haaaay wish me luck !!

--

Mamaya na lang ulit may date si author chos!
Hi ashy bæ, sabi ko text moko e!! Joke
Sana magustuhan nyo mga bes, take care always! Don't forget to vote❤️

The Gomez'sWhere stories live. Discover now