Chương 60: "Thiên xứng thượng kiếp mã "
Thời không quản lý cục đối với Lê Y chiến tích thập phần thoả mãn, thậm chí bởi vì nàng đột phá chuyện xưa ghi lại thượng nhanh nhất bình định tốc độ mà thêm vào phát dư một nhóm tài nguyên thưởng cho, nhưng chỗ tốt đương nhiên không có khả năng lấy không, bởi vì cuối thời Edo thời đại nhiệm vụ có thể ổn định hơn nữa duy trì nhất định tốc độ hoàn thành Saniwa cũng không nhiều, vì vậy yêu cầu nàng dĩ bình định cuối thời Edo thời đại nhiệm vụ là việc chính, cái khác thời đại thứ chi.
Bắt được thêm vào tài nguyên Lê Y, quyết định bắt đầu làm làm nhiệm vụ hàng ngày —— từ mùa đông đoán ra Kogitsunemaru sau khi, nàng vội được liên mỗi ngày rèn kiếm thời gian cũng không có, hơn nữa luân phiên xuất trận thủ nhập tiêu hao tài nguyên cũng là nhất bút kinh người con số thẳng thắn tỉnh ra đến.
Hachisuka lần đầu tiên chủ động cùng đi Lê Y đi rèn kiếm —— cái này nam nhân từ làm một đội đội trưởng sau khi toàn bộ tác phong đại sửa, ở đối mặt nàng thì thái độ tích cực hơn.
Lê Y đối cái này nhưng thật ra không thể nói là, dù sao Shokudaikiri ở phòng bếp vội vàng, ai muốn bồi nàng đi đều.
Tuy rằng này trận Hachisuka đối nàng đĩnh vẻ mặt ôn hoà, cũng bởi vì cộng đồng xuất trận không hề giống như trước vậy mới lạ, có thể Lê Y hướng về không hề ẩn vu phía sau màn Hachisuka luôn luôn loại đối mặt sư trưởng cảm giác, mỗi lần cùng hắn đứng chung một chỗ đều nghĩ hình như hắn mới là làm chủ nhân vị kia, nàng hoàn toàn không dám sai khiến đi hỗ trợ chuyển tài nguyên —— gọi nhà giàu có lớn nhỏ kiêm lão sư làm cu li sẽ tao trời phạt a.
Hachisuka hoàn toàn không có dơ trên người kia bộ hoa mỹ ki-mô-nô dự định, bởi vậy hắn mặt khác kêu Nagasone lại đây làm cu li.
Nàng còn thật không dám tin tưởng Hachisuka cư nhiên có thể sai sử Nagasone đến trình độ này, bị làm cu li bản thân chỉ là sang sảng cười nói, này với hắn mà nói chỉ là không đến nhắc tới việc nhỏ, dù sao nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi.
Hachisuka trực tiếp lôi trương cái ghế khiến cho Lê Y ngồi, hắn lại trắc đứng ở bàng ra lệnh.
Cứ như vậy tới tới lui lui đã đánh mất vài lần tài nguyên sau khi lò rèn kiếm vẫn còn vô đáp lại, Hachisuka nheo lại mắt, "Xem ra tìm Nagasone đến chuyển vật tư và máy móc là một cái lệch lạc quyết định." Hắn khó có được cư nhiên bản thân thừa nhận lệch lạc.
Đồ dỏm căn bản không hề vận thế đáng nói —— hắn vãn khởi tay áo như là muốn đích thân kết cục, Lê Y thấy thế vội vã ngăn cản hắn.
"Chờ một chút, khiến cho ta cùng lò rèn kiếm nói chuyện." Mặc kệ có đúng hay không mê tín, Lê Y rất thói quen cùng lò rèn kiếm lẩm bẩm, dù sao trước đây hai người bọn họ đánh quá giao tế thật sự là không mai hoạt động lớn, mà cuối cùng kết quả chứng minh, mỗi lần nàng nghiêm túc cùng lò rèn kiếm đối thoại phần lớn đều có thành quả.
Hachisuka cùng Nagasone rốt cục đã từng kiến thức đến bọn họ Nushi-dono là một cái cỡ nào mê tín nữ nhân, trước đây nghe thấy cũng không như tự mình thể hội, bọn ta đã cam chịu đến còn có thể cùng lò rèn kiếm đối thoại nông nỗi, còn không bằng gọi Ishikirimaru có lẽ Tarou đến cử hành tế tự quên đi —— trên thực tế đã sớm đã làm còn không chỉ một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Touken Ranbu ] Saniwa Kế Hoạch
Romance[ Touken Ranbu ] Saniwa Kế Hoạch Tác giả: mao run sợ Văn án: Cái gọi là lịch sử bất quá là một hồi bác dịch, sai biệt chỉ ở vu đối thủ là ai. Đến tột cùng là lịch sử chủ nghĩa xét lại người, vẫn là kia cái gọi là số phận. . . Công lịc...