Phần 6 (87-End)

197 5 0
                                    

Chương 87: Phiên ngoại "Tinh chỗ ở" ( nhất )

Toàn bộ thế giới mất đi ứng với có nhan sắc, ảm đạm tựa như bị thần vứt bỏ mảnh nhỏ, sứt mẻ hoang vu cảnh sắc nhưng y hi có thể thấy được quá khứ to lớn, Vĩnh Huy nâng tay nhìn mắt lòng bàn tay, này hai tay còn chưa phúc thượng bạc kiển, nhìn qua non nớt trắng nõn.

Hắn biết, đây là hắn mộng.

Hắn cũng biết, cái gì đều không thể cải biến.

Cho nên Vĩnh Huy chỉ là bình tĩnh đứng, nhìn trước mắt nữ nhân bóng lưng, nhìn nàng ôm kia đôi tổn hại đao kiếm, khóc khàn cả giọng, như là muốn sở hữu ủy khuất, đều hóa thành nước mắt lưu kiền.

Thẳng đến thấy nàng không chịu nổi mà ngất quá khứ, Vĩnh Huy nhịn không được tiến lên ôm lấy nàng yếu đuối thân thể, nhưng ở tiếp xúc trong nháy mắt, nàng hóa làm bọt nước, kim sắc quang trần phiêu tán ra, lượng khiến cho hắn có rơi lệ quá xúc động.

Ở bụi bặm quang ảnh gian, Vĩnh Huy về tới kia đống loại lấy phong thụ đồng hào bằng bạc trong phòng, hắn nhắm chặt hai mắt không dám nhìn nữa, nhưng nàng thanh âm nhưng như bóng với hình.

"Vĩnh Huy, ngươi vĩnh viễn là của ta kiêu ngạo."

Tên lừa đảo, nói cái gì vĩnh viễn.

"Tha thứ ta. . . Tự do sống sót đi."

Ngài đừng nói nữa, đừng nói nữa!

"Đi thế giới kia có thể nhìn thấy thần minh sao?" Nàng vài cái không thể nghe thấy thấp nam, hầu như bị ngoài cửa sổ tiếng mưa rơi che giấu.

"Thật muốn. . . Ta thật muốn, tái kiến một lần. . ."

Vĩnh Huy bỗng nhiên mở mắt ra, trước mắt nữ nhân cũng đã hạp thượng mắt.

Đông đảo đao kiếm nam sĩ quỳ sát vu bốn phía, đó là hắn lần đầu tiên, song song cũng là cuối cùng một lần —— nhìn thấy sở hữu phó Tang thần song song hiện thân. Bọn họ vẻ mặt túc mục hướng nữ nhân dập đầu sau khi, một đám liên tiếp biến mất vu trong không khí, chỉ còn cuối cùng một gã đao kiếm nam sĩ đứng ở đầu giường tiền.

"Đầu tiên là sinh ly hơn mười niên, hiện tại đến phiên tử đừng sao?"

Độc nhãn phó Tang thần chỉ thủ bụm mặt, phát sinh như rên rĩ cười nhẹ, "May mà ngài cũng nữa nhìn không thấy ta như thế chật vật dáng dấp. . ."

Ngoài cửa sổ triều ý trèo vào phòng nội, từ hắn khe hở gian hạ nổi lên không tiếng động vũ, rơi vào vẻ mặt của nàng thượng.

Hắn rộng trầm ổn bóng lưng, lúc này ở Vĩnh Huy xem ra nhưng phá lệ câu lũ, hắn sở hữu thần hồn như là theo nữ nhân hạp thượng hai mắt mà tiêu tán.

Độc nhãn đao kiếm nam sĩ kính tự sau khi nói xong, thân ảnh từ từ trong suốt, cho đến hóa thành hư vô.

Tiền nhất khắc còn có vẻ chen chúc gian phòng, chỉ còn Vĩnh Huy một người đứng lặng ở tại chỗ, hắn mộc nghiêm mặt nhìn trên giường nữ nhân, nàng tái nhợt trên mặt có một chút năm tháng vết tích, vài cái lữu tóc đen thùy rơi vào giáp biên, thoạt nhìn giống như là đang ngủ bàn an tường, mới vừa rồi rơi vào trên mặt hắn giọt mưa, như là tràng ảo giác biến mất không còn một mảnh.

[ Touken Ranbu ] Saniwa Kế HoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ