Bài này do phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp download, càng nhiều hảo thư hãy ghé thăm http://www. paipaitxt. com/
Bỏ trốn
Tác giả: thiên tuế nghỉ ngơi
Vô cùng nhất truyền thuyết [ lẻ một ] sống mái khó phân biệt!
Cái chêm
Thân ở tầng mười tám cao lầu, một thân bạch y, một tay chế trụ để ý thạch sân thượng thanh niên nam tử, không có chút nào thân ở nguy cảnh khẩn trương hoảng sợ cảm giác, mà là nhiều hứng thú nhìn xem một cái nhảy tại cao lầu gian chạy trối chết cao ngất kiêu ngạo thân ảnh, lông mày không khỏi nhíu chặt, sau đó nhưng lại một vòng tai hoạ vui vẻ, nổi lên xem ra sống mái khó phân biệt tuấn mỹ khuôn mặt.
Trên tay dùng sức, một cái đơn giản đề khí nhảy lên, tên kia tuấn mỹ nam tử liền bình yên phi thân nhảy vào trong phòng.
Thật sự là giờ không vận tế, chẳng lẽ cùng tâm tính có quan hệ?
Trong khoảng thời gian này, với hắn mà nói, là cực kỳ thư thích thích ý , coi như là gặp phải có lẽ có ‘ vị ’ ‘ tử vong đồn đãi ’.
Nhưng cái này đã là lần thứ ba , lần thứ ba bị hắn đào thoát. Đương nhiên, đây chỉ là ngày thứ ba, hắn đối với hắn cảm thấy hứng thú ngày thứ ba.
Hắn tuyệt đại, danh tuyệt đại, một cái ác tục không thôi danh tự, nhưng cũng là một cái như sấm bên tai danh tự.
Tuyệt đại thậm chí cũng cho rằng đúng là tên ‘ tuyệt đối tuyệt đại ’ không cát, mới cho hắn mang đến mạc minh kỳ diệu vận rủi!
Hại hắn hiện tại không thể không nhàm chán tìm kiếm lấy, truy tung cái kia kiêu ngạo thân ảnh đến tiêu khiển.
*****
Chương thứ nhất: 『 bừng tỉnh mộng cảnh 』 bừng tỉnh! Hiểm sinh!
Đông sơ quốc! Trinh nguyên sáu một tám năm!
Đại công chủ Hoàng Phủ Tuyệt thực mười một tuổi, hai công chúa Hoàng Phủ Tuyệt thiện chín tuổi, năm công chúa Hoàng Phủ Tuyệt mỹ hai tuổi! Bốn công chúa Hoàng Phủ Tuyệt nghiên ba tuổi! Tam hoàng tử Hoàng Phủ Tuyệt dật bảy tuổi, tɠhoàng tử Hoàng Phủ Tuyệt sắc ba tuổi!
Theo mười sáu tuổi liền kế vị đã mười năm, hoàng gia tuổi trẻ đế vương Hoàng Phủ lạc thiên, dưới gối đã có sáu vị công chúa, sáu vị hoàng tử!
Mà sáu vị trong danh sách hoàng tử, đã có bốn vị cùng không thể đủ rồi sống đến ba vòng tuổi!
Hiện tại chỉ có gia thế đơn bạc thánh quý phi chỗ ra si ngốc Tam hoàng tử Hoàng Phủ Tuyệt dật, cập gia thế hùng hậu ngu quý phi chỗ sinh tɠhoàng tử Hoàng Phủ Tuyệt sắc! Chỉ vẹn vẹn có này hai vị trữ hàng đến nay!
Đương nhiên những này chỉ là chỉ sinh hạ , hơn nữa trăng rằm hoàng tử, không thể đủ rồi sinh hạ cập sinh hạ lại không thể đủ rồi trăng rằm chết non hoàng tộc, đã là vô số kể!
Bất quá, hôm nay lại nhiều thêm một vị, liền là vừa vặn đủ tháng, vừa rồi ký sách tại hoàng tộc bảy hoàng tử.