"Ngươi muốn đi đâu? Trong lúc này còn có tắm rửa địa phương sao?"
"Tại cách đó không xa, có một hồ nước!"
"Ha ha... Ha ha... !"
Tuyệt đại nghe xong nhịn không được cười ha hả, người nam nhân này có phải hay không là có vấn đề a, hắn thật sự rất tưởng muốn, nhưng lại một nhẫn nại nữa.
Mà bảy hoàng tử cũng không có cự tuyệt mình, đương nhiên cũng cũng không có nói nhất định sẽ cho phép hắn.
Đối tại hiện tại, cho dù thân thể đã có phản ứng, nhưng tuyệt đại cũng thực sự không phải là thiệt tình muốn ăn như huyên náo, tự nhiên, tuyệt đại cũng không phản đối.
Chích là đối với cái gọi là ‘ ăn ’, bảy hoàng tử càng thêm cảm thấy hứng thú chính là như huyên náo phản ứng.
"Đại đại, ngươi như lại là như thế này, ta liền, liền... !"
Không đợi như huyên náo đem nói cho hết lời, tuyệt đại ngừng cười to, thay xinh đẹp tiếu dung, xông như huyên náo ‘ thu ba ám tống ’.
Tại như huyên náo cũng không có làm cho thanh hiện trạng giờ, tuyệt đại tay đã lặng yên thăm dò vào như huyên náo hạ thân.
Vốn là tại nhẫn nại biên giới như huyên náo, không khỏi run rẩy, giật mình và nghi hoặc nhìn một mực xông chính mình nháy mắt nàng.
"Đại đại, ngươi như như vậy, ta thật sự... Thật sự không cách nào nữa nhẫn nại... !"
Nhưng nhìn xem bảy hoàng tử giống như hoàn toàn không rõ thần sắc, như huyên náo không khỏi áp đặt trấn định lại nói:
"Ngươi cũng đã biết? Ngươi đây là đang đùa với lửa!" Nếu như hắn không phải muốn đợi thân thể của hắn lại nẩy nở chút ít, khả năng sớm tựu cũng không nhẫn nại nữa .
Như huyên náo xác thực là ưa thích loại cảm giác này, tuy nhiên nó cũng chán ghét, bởi vì trước đó không lâu, bảy hoàng tử ‘ giống như ’ chính là như vậy đối đãi Tam hoàng tử, tuy nhiên hiện tại vị trí của bọn hắn rõ ràng cho thấy bất đồng .
"Đột nhiên nghĩ đến, nâng Sơ Tam hoàng huynh cũng là như ngươi đồng dạng rất bị phỏng, bất quá, về sau rất nhanh cho giỏi , nếu không, ngươi tựu chờ một lát, khả năng dĩ nhiên là hội tốt lắm."
____________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________
Hoa dương cung!
Hôm nay bảy hoàng tử đặc biệt có thể ngủ, tuy nhiên vẫn luôn là như thế, chích là hôm nay rõ ràng so với dĩ vãng càng thêm muộn thôi, hơn nữa là buổi tối hai canh giờ lâu.
"Hoàng nhi còn chưa rời giường sao?" Thù phi lo lắng lần nữa đi vào bảy hoàng tử tẩm cung.
"Trở lại nương nương, bảy điện hạ còn đang ngủ yên!" Gió nhẹ lập tức tiến lên, nhẹ giọng trả lời.
"Hoàng nhi vừa vặn rất tốt, chớ không phải là thân thể không khỏe, hoàng nhi tuy nhiên tham ngủ, có lẽ chưa từng ngủ lâu như thế qua!"