____________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________
Đối với Hoàng Phủ lạc thiên tướng hoàng hậu cùng ngu quý phi chỉ là giam cầm giam giữ, rất nhiều người minh bạch, cũng có rất nhiều người không rõ.
Ít nhất bảy hoàng tử xác thực biết rõ, Hoàng Phủ lạc thiên sẽ không ban được chết các nàng bất luận cái gì một người.
Không đơn thuần là bởi vì gia tộc của các nàng thế lực, càng thêm bởi vì nếu như ban được chết nàng môn, các nàng hoàng tử địa vị tuy nhiên có thể bảo vệ, nhưng hoàng hậu vị trí khó giữ được, sẽ là thánh phi , mà hiện tại Tam hoàng tử đã tiến vào Càn Khôn điện, nếu như thánh phi bởi vì trong hoàng cung thân phận, địa vị làm hoàng hậu lời nói, thì phải là lại rõ ràng bất quá, tỏ rõ Tam hoàng tử đã trở thành thái tử!
Không nói đến chúng thần ra sao tâm tư khuynh hướng, coi như là chặt đứt bộ phận thế lực tɠhoàng tử, tám hoàng tử vẫn đang có năng lực cùng Tam hoàng tử chống lại, nhất là tɠhoàng tử. Ha ha, đương nhiên còn có một vị, ngược lại bảy hoàng tử, đến với mình sao? Ha ha... Ai sẽ biết kết quả ... !
Chính như sở liệu bình thường, bị u cấm giam giữ hoàng hậu cùng ngu quý phi phi nương nương, tại hai năm sau liền bị giải giam cầm làm.
Mập mờ truyền thuyết: cực đạo mập mờ
Mập mờ truyền thuyết! Chương 12: tiết: cực đạo mập mờ! Một cục đá hạ ba con chim! Trêu thiên hạ! ‘ thân phận bạo lộ ‘!
Lại hai năm sau: trinh nguyên sáu ba linh năm!
Tam hoàng tử Hoàng Phủ Tuyệt dật mười chín tuổi, tɠhoàng tử Hoàng Phủ Tuyệt sắc mười lăm tuổi, bảy hoàng tử Hoàng Phủ Tuyệt đại mười hai tuổi, tám hoàng tử Hoàng Phủ Tuyệt mại mười hai tuổi!
Đại công chủ Hoàng Phủ Tuyệt thực hai mươi ba tuổi, hai công chúa Hoàng Phủ Tuyệt thiện hai mươi mốt tuổi, bốn công chúa Hoàng Phủ Tuyệt nghiên mười lăm tuổi, năm công chúa Hoàng Phủ Tuyệt mỹ mười bốn tuổi.
Đông Phương Lăng Tiêu mười bảy tuổi, Đông Phương hoằng dục mười hai tuổi, Vũ Văn không tôn hai mươi hai tuổi, trăm dặm tử huyên hai mươi mốt tuổi, trăm dặm tử tình mười lăm tuổi.
____________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________
Đông sơ quốc thủ đô hoàng cung!
Trong đêm khuya, một vòng trăng tròn treo trên cao tại bầu trời đêm, ở ngoài sáng sáng dưới ánh trăng, bay vọt hai bóng người, giống như ban đêm lưỡng chích Tinh Linh.