Cuộc trò truyện của họ kéo dài, cũng mấy câu bông đùa, đưa đẩy chẳng đâu vào đâu. Anh bồi bàn đem đến cho hai cô hai ly rượu nhẹ, anh ta nhìn hai cô như ngầm trao đổi điều gì đó. Uống cạn hai ly rượu được vài giây, hai cô đổ gục xuống bàn trước nụ cười đểu giả của ba cậu ấm.
_Tao đi căn dặn tụi đàn em, hai đứa bây đưa mấy em vào phòng! Không có được ăn cơm hớt đâu đó!- Taecyeon gằn giọng rồi quay đi.
Dong Wook và Dong Hae bế hai cô gái phòng. Đó là một căn phòng khá rộng và sang trọng, chắc có lẽ là nơi bọn chúng chọn để thực hiện những trò chẳng ra chi. Sướng rơn! Phen này bọn chúng bắt được nai tơ.
Dong Wook vào nhà vệ sinh, Dong Hae ở lại canh hai cô gái và chờ Taecyeon. Hắn mon men lại gần cô áo đen, chép miệng “Con bé này xinh ra phết! “. Chu môi, hắn định hôn cô ta thì…
_Um…um…
Dong Hae bất tỉnh. Cánh của phòng bật mở, Dong Wook quay ra định mắng kẻ không biết điều thì…um…um. Hắn cũng bất tỉnh.
_Ây da, xong! Còn một tên nữa, đợi Tae oppa đem vô.
_Xem như bước một “chuẩn “.
Vâng, hai cô gái đó chính là Jessica và Tiffany. Như để chứng minh cho lời hai cô, cánh cửa phòng bật mở, Taeyeon lôi xềnh xệch Taecyeon vào. Đặt ba tên lên giường, Taeyeon nói:
_Bây giờ oppa và Fany sẽ tạo cảnh, phần Sica là chụp hình. Chụp cho đẹp vào!
Thế là họ bắt đầu công việc, hàng loạt tấm hình được tạo ra. Và chắc chắn một điều là ba tên đang nằm kia nếu thấy được chắc chúng sẽ phát khùng lên. Đấy là hình ba chàng ôm nhau trong trong tư thế tình tứ và chỉ với một cái quần đùi. Còn có cảnh họ hôn nhau trên giường, những tấm ảnh được chụp với nhiều góc cạnh, trông có vẻ “nghệ thuật ” đấy chứ.
Sau khi xong việc, Taeyeon bận quần áo lại cho họ đàng hoàng, xóa mọi dấu vết như chưa có gì xảy ra. Hai cô gái đẹp cùng anh bồi bàn lạ biến mất khỏi bar Gee như làn khói.
Tối đó, hai umma con Jessica chạy về nhà thì đã gần 12h đêm.
_Hic lạnh quá umma ơi!
_Umma cũng lạnh nè, có hơn gì con đâu!
_Cũng tại umma không! Ai biểu umma về trễ!
_Vậy ai biểu con đi theo umma làm gì?
Nhìn cánh cổng cao chót vót mà Jessica thở dài ngán ngẩm.
_Làm sao để vô nhà bây giờ?
_Phải chi có bà nội thì được rồi umma ha!
_Nội con với nội umma về quê rồi!
_Hay mà mình gọi appa ha umma!
_Để cho appa con làm thịt umma hả?
_Chứ sao bây giờ!
Im lặng!
_Con lạnh lắm rồi đó umma!
Im lặng.
_Umma!
_Trời ơi biết rồi, từ từ! Chỉ còn cách cuối cùng: leo tường!
_Sao con leo, té chết á!- Yoonsoo nhăn nhó.
_Ai biểu con leo? Bây giờ con ở đây canh xe, umma leo lên đó, đu qua cây táo trèo xuống. Rồi umma lấy chìa khóa mở cổng cho con vô!
_Cao lắm đó!
_Cũng con không, biểu ở nhà ngoại ngủ không chịu, đòi về cho bằng được àh.
_Tại con sợ appa ngủ một mình buồn!
_Hứ…thôi, không nói nữa, để umma leo. Con canh chừng đó nha!
Thế là Jessica bắt đầu leo. Chỉ ít phút là đã lên tới bờ tường rồi, cô đu qua cây táo một cách gọn hơ. “Hehe nghề của nàng mà! “. Đang tụt xuống thì Jessica nghe tiếng gọi:
_Umma!
Nhìn thấy Yoonsoo, Jessica giật mình:
_Ủa, sao con ở đây!
_Appa ra mở cửa cho con vô! Umma vừa leo lên là appa ra đó!
Nhìn ra hướng cổng, Jessica thấy Yoona đang đẩy chiếc môtô vào. “Hic! Đồ đáng ghét! Vậy mà để mình leo muốn hụt hơi! “.
_Nè bộ cô định ở trên đó luôn hả?- Yoona gạt chống xe, nhìn Jessica hỏi.
_Kệ tui! Tui thích ở trên đây cho mát!
_À ra thế! Vậy thì cứ ở trên đó luôn đi ha! Shinvi, vào nhà con!
_Thôi con ngủ trước nha umma!- Yoonsoo vẫy vẫy tay chào Jessica và theo Yoona đi vào nhà.
Đợi cho đến khi appa con họ vào nhà rồi, Jessica mới an tâm mà tụt xuống.
_Cái cây chết tiệt, mày có cần phải chống đối tao thế không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Nhí 18 Tuổi - Yoonsic (Cover)
FanfictionJessica cứ nhấp nha nhấp nhổm, ngồi trong căn phòng thân quen của mình mà cứ tưởng như ngồi trên đống lửa. tự dưng nhỏ thấy ghét cái tính "anh hùng rơm " của mình qua đi mất. Phải chi không có nó thì bây giờ cô đâu có dở khóc dở cười thế này. "Hay l...