Chương 288 hy sinh
Lời tuy nhiên nói như vậy, nhưng Lưu Đồng trong lòng như cũ buồn bực.
Ngoại giới tình huống như thế nào, hắn có tâm hỏi thăm, nhưng đại khái là vì sự tình đến thời điểm mấu chốt, Nam Bình vương người cũng chưa có tới cùng hắn thông tin tức.
Lưu Đồng dày vò chờ cuối cùng kết quả.
Nửa tháng thời gian một hoảng mà qua, thu ý mát mẻ hiu quạnh đã dần dần phúc đầy toàn bộ tiểu viện nhi, ngân hạnh lá cây tử thất bại, bắt đầu đi xuống rơi mộc rền vang.
Thụy vương còn sống, thanh quân sườn, cứu ra Nguyên Vũ đế, Nguyên Vũ đế tự mình hạ chiếu phế Thái tử, đem Thái tử nhốt ở Thái tử phủ tin tức đang lúc này truyền tiến vào.
Lưu Đồng kéo khóe miệng cười cười, nhẹ giọng đối Thường Nhuận Chi nói: "Ngũ ca thành công ."
"Ân." Thường Nhuận Chi gật gật đầu, nhẹ nhàng dựa vào ở Lưu Đồng bên người, đối hắn nói: "Thụy vương khởi sự tiến đến xem qua ngươi, nghĩ đến quá không lâu còn có thể lại đến."
Lưu Đồng trên mặt liền lộ ra ý cười đến, ngày xưa thoáng nặng nề cảm xúc tiêu mất chút.
Hắn lẳng lặng phát ra một lát ngốc, lại đột nhiên hỏi Thường Nhuận Chi nói: "Nhuận Chi, ngươi nói ngũ ca lại như thế nào đối phụ hoàng? Sẽ trực tiếp bức bách phụ hoàng lập hắn vì Thái tử sao?"
Thường Nhuận Chi lắc đầu.
Theo Thụy vương tính tình, hắn tất nhiên sẽ không làm cho người ta đối hắn thanh danh có nói xấu cơ hội.
Thái tử vừa mới bị phế, nếu là hắn lập tức bị lập vì Thái tử, chẳng sợ hắn tiến cung thanh quân sườn lý do có bao nhiêu sao quang minh chính đại, chỉ sợ phố phường dân chúng đều sẽ nghị luận ào ào một phen, đối Thụy vương thanh danh cũng không tốt.
Thụy vương là cái trầm ổn người, sẽ không tại như vậy thời điểm mấu chốt cho chính mình hạ ngáng chân.
Lưu Đồng nghe ngôn gật gật đầu: "Ta cũng là nghĩ như vậy, bây giờ phụ hoàng như cũ trúng gió nằm trên giường, chẳng sợ có thể nói chuyện , hành động cũng không nhanh và tiện, ngũ ca nếu muốn danh chính ngôn thuận, liền nhất định phải làm đủ hiếu đạo, phụng dưỡng phụ hoàng sống quãng đời còn lại. Không đơn giản là không thể tiếu nghĩ Thái tử vị trí, cho dù là triều chính, ngũ ca cũng nhất định sẽ tấu mời phụ hoàng, kiến tứ đại thần thảo luận chính sự, mà không là từ hắn độc tài triều cương..."
Lưu Đồng vừa nói, một bên vẻ mặt lại có chút hoảng hốt.
"Xảy ra chuyện gì?" Thường Nhuận Chi nhẹ giọng hỏi.
Lưu Đồng liệt nhếch miệng, trên mặt tươi cười hơi hơi có chút khổ ý: "Chính là cảm thấy, Thái tử ngã, bây giờ ngũ ca là hoàn toàn xứng đáng đời tiếp theo Thái tử nhân tuyển, lại còn muốn như vậy uyển chuyển quanh co... Không khỏi có chút châm chọc. Ở mỗ ta văn nhân chính khách trong mắt, sợ còn muốn nói hắn một tiếng mua danh chuộc tiếng. Ngẫm lại, ngũ ca kỳ thực cũng đĩnh nghẹn khuất ."
Thường Nhuận Chi mỉm cười, nhẹ giọng nói: "Làm một gã chính khách, Thụy vương luôn muốn lạnh tâm địa hy sinh một ít bên gì đó, tương đối , chính hắn đối này cũng muốn làm ra một ít hy sinh. Quyền lực càng lớn, nguy hiểm cũng lại càng lớn... Có thể đem cân bằng làm được trình độ như vậy, Thụy vương đã là làm đến mức tận cùng ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế Thê - Hồ Thiên Bát Nguyệt - Hoàn
DragosteNguồn: TTV (Bến converted) Văn án: Ở đích mẫu đích tỷ dưới sự trợ giúp, Thường Nhuận Chi hòa ly . Có thể hòa ly sau khi, ánh mắt vô cùng tốt tổ mẫu phải làm chủ an bài nàng nhị hôn. Lão thái thái nhìn trúng nàng tỷ phu đệ đệ, một cái vô mẫu, không c...