Chương 19

314 2 0
                                    


Hạ Noãn Tâm mơ hồ nâng đầu lên, thân không kịp phòng bị liền bị hắn ôm cổ, ôn nhu áp trên giường! Cô trợn to đôi mắt nhìn chằm chằm vào mĩ nam trên người, cười hì hì.
"Nóng!"

"Được, tôi giúp em cởi áo!" Hắn nói một cái thì làm được nhân, bàn tay to dán vào thân hình cô, ngón tay dài linh hoạt thong thả đem áo cô cùng quần jeans cởi.

Trên người bỗng nhiên một trận lạnh lẽo

Hạ Noãn Tâm phút chốc ninh mi, cuộn thân mình nhao vào trong lòng hắn, một đôi tay bé nhỏ bò lên cổ hắn, đột nhiên dắt áo hắn, bất mãn nói:" Tôi cởi rồi sao anh không cởi?"

"Cô giúp tôi cởi....?"

Hạ Noãn Tâm triệt để bị hắn bài bố, gật đầu, vươn tay thoát áo của hắn.

Thường xuyên qua lại ma xát, da thịt lại trở nên mềm nhũn

"Quần áo của anh không cởi được, không cởi!"

"Vật nhỏ, cởi quần áo ra sẽ thoai mái hơn một chút!"

Hắn trêu tức cười nhẹ, cúi người phút chốc hôn lên cổ da thịt trắng non của cô, một bên nghiền cắn một bên thì thào nói," Nếu em chồi không được vậy quần áo không cần cởi, chúng ta hiện tại liền vào việc chính!"

"Ưm...nóng..."

Quá nóng quá nóng! Cồn cùng nhiệt độ cơ thể như đốt cháy khiến hai má cô đỏ bừng, Hạ Noãn Tâm cả người khó chịu vặn vẹo thân mình.

Hắn ôn nhu nằm ở trên người cô, hai tay tuỳ ý ở trên người cô khẽ vuốt ve, hạn xuống môi mền hôn một cái rồi lại một cái, Tiêu Quyết đắm chìm trong me hoặc dỗ.

" Ngoan, một lúc sẽ thoải mái! "

"Anh lại hôn tôi, đề tiền đi!" Hạ Noãn Tâm mơ hồ chỉ còn thấy trên người đàn ôn này đang mang theo nhiệt liệt hon, khiến cơ thể cô thấy dị thường, khó chịu....Không, hẳn là bên trong, cô đột nhiên mang theo một chút mong chờ lẫn sợ hãi?

Hắn cười nhẹ một tiếng, ngón tay ở trên lưng cô thượng, nhẹ nhàng thổi mạnh

"Đền tiền? Tiền nợ thịt thường được không?"

"Không...Không tốt!"

Cùng không tưởng tượng được, Hạ Noãn Tâm đột nhiên mi tam nhíu lại, hai tay ôm bả vai hắn, đột nhiên một cái dùng sức trở mình, mắt long lanh sóng nước, tư thế vạn phần mê hồn.

Hành động này khiến cho Tiêu Quyết kinh ngạc

"Cô thích làm ở trên?"

Hắn híp đôi mắt đã tràn đầy sắc dục, cười, ngón tay phút chốc cởi bỏ nội y trên người cô, thuận thế ngẩng đầu, đem một đóa hoa đào hồng ngậm vào miệng.

Không khí ái muội, hết sức căng thẳng

"Tê!"

Hạ Noãn Tâm hô nhỏ một tiếng , cả người như bị điện giật, nổi lên từng đợt run rẩy

Giờ phút này, hắn lười biếng ở trên giường. Tuỳ ý hai tay ôm thắt lưng Hạ Noãn Tâm, đem cô giam trong ngực. Hôn môi liền tuỳ ý hành động lan tràn ra da thịt trắng nõn ở phía trên, ma sát nhiều lần

"Vật nhỏ, xem ta!"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 20, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

HÀO MÔN ĐỆ NHẤT THỊNH HÔN - ÔN TIỂU YÊUWhere stories live. Discover now