chap 1

153 19 9
                                    

- A!!!!!!!! Thật sao tôi được chọn làm người hầu của Kim gia ư ! Yeah, yeah, yeah !

- Ngày mai, cậu sẽ bắt đầu đi làm. Giọng nói của một thiếu nữ vang lên.

- Cảm ơn.

- Kim gia là một gia tộc lớn, mình mà được làm người hầu cho Kim gia thì chắc mình sẽ giàu sớm thôi haha. Xiumin cầm điện thoại cười lớn.

_____________________

Sáng hôm sau.

Cha mẹ ơi, Min của chúng ta hôm nay dễ thương quá vậy. Sehun chạy đến ôm Xiumin, nhưng bị Min đẩy ra nói :

- Bộ thường ngày mình xấu lắm hả Hun.

- Không phải, thường ngày Min rất dễ thương nhưng hôm nay Min đặc biệt dễ thương hơn mọi ngày. Nè Min định đi đâu mà ăn mặc dễ thương dữ vậy ?

- À ! Hôm nay mình được làm người hầu cho Kim gia đó.

- Là Kim gia hả ! Gia tộc lớn nhất thế giới đấy sao ? Sehun đang uống nước thì nghe Xiumin nhắc đến Kim gia làm Sehun sặc.

- Ờ ! Đúng vậy.

- Nè Min, mình nghe nói làm người hầu ở đó có rất nhiều tiền đó.

- Ừ, mà Hun nè tạm biệt cậu tớ phải đi làm đây!

- Ê Min. Thôi kệ vậy. Thấy Xiumin chạy đi, Sehun cũng quay trở về phòng ngủ.

_____________

Trên đường đi, người con trai đội nón bịt khẩu trang kín. vô tình đụng trúng Xiumin trên đường đi, tay lỡ đỗ hết ly cà phê lên người Xiumin.

- Ơ ! Cậu cho tôi xin lỗi. Người con trai kia vội vàng lấy khăn giấy ra đưa cho Xiumin, Xiumin cầm lấy nói :

- Không, không sao đâu !

- Nhưng tôi đã lỡ tay làm đỗ cả ly cà  phê lên người cậu. Vậy để tôi đền áo mới cho cậu.

- Không sao đâu. Tôi phải nên đền lại ly cà phê cho cậu mới đúng.

- Không cần đâu, để tôi đền cho.

- Thôi khỏi, tôi còn có việc đây là số điện thọai của tôi, anh cứ cầm lấy, ngày nào anh rảnh thì anh gọi cho tôi để tôi trả tiền ly cà phê. Tôi còn có việc gấp, tôi đi trước đây. Nói xong Xiumin đưa số điện thoại, rồi chạy đi. Người con trai cầm số điện thoại lưu vào trong danh bạ rồi nói :

- Cậu thật tốt bụng. Rồi bỏ đi.

Xiumin tăng hết tốc lực chạy về nhà thay áo, thay áo xong Xiumin chạy như bay đến Kim gia. Sehun đi ra ngoài thấy có gì lước qua mình như gió, Sehun liền chụt lại, phóng to ảnh lên thì thấy Xiumin đang chạy như bay. Tưởng mình gặp ảo giác nên Sehun vào phòng nhắn tin cho bạn gái.

_________________

Đến Kim gia. Xiumin dừng lại trước cổng thở hổn hển thì có người kêu cậu vào xếp hàng phân công nhiệm vụ.

Bổng có một anh chàng đẹp trai xuất hiện, cùng một giọng nữ vang lên :

Đây là Kim Suho chủ của Kim gia. Các người phải nghe lời biết chưa!  Còn tôi là Bora quản gia. Nói xong, Suho và Bora đi phân công nhiệm vụ cho từng người. Đang đi tới người cuối cùng bỗng nhiên Suho dừng lại nói :

- Cậu tên gì ?

- Tôi tên Xiumin. Suho nhìn Xiumin rồi nói :

- Cậu sẽ là người hầu riêng của tôi. Vừa nói xong, Xiumin ngạc nhiên nhìn Suho. Rồi lại tập chung nhìn Bora giới thiệu.

- Đây là Chanyeol, cậu chủ  của các người. Là con thứ 2.

- Còn đây là Luhan, cũng là cậu chủ của các người. Là con thứ 3.

- Xin chào các cậu chủ. Tất cả điều đồng thanh chào. Nói xong rồi Luhan đứng trước mặt Xiumin, nhéo má rồi nói :

- Ngươi thật dễ thương.  Nghe  câu nói của Luhan làm Xiumin đỏ mặt. Rồi Bora bảo :

- Chìa khóa phòng của các người đây ! Trong phòng của các người sẽ có nội quy của Kim gia. Tất cả các người hãy lấy chìa khóa phòng đi, lẹ lên !, Xiumin còn cậu ở đây một lác, cậu chủ có việc cần nói.

- Dạ ! Em biết rồi. Bora nhìn Xiumin rồi bỏ đi. Thấy Suho đứng đằng sau mình, Xiumin liền quay đầu lại chào.

- Chào cậu chủ !

- Cậu không nhớ tôi à ?

- Cậu chủ ! Bộ chúng ta từng gặp nhau sao ? Thấy Suho hỏi thì Xiumin đơ người trả lời.

- Chắc cậu đã quên chuyện người con trai làm đổ ly cà phê lên người cậu rồi !

- Chẳng lẽ cậu chủ là người đổ ly cà phê lên áo tôi !

- Đúng rồi ! Cậu nhớ là tốt ! Mà tôi cũng phải đền lại cái áo mới cho cậu mới đúng.

- Không đâu cậu chủ ! Tôi mới là người phải đền ly cà phê cho cậu chủ.

- Tôi không cần cậu đền ly cà phê đâu, tôi phải đền lậy cái áo cho cậu mới đúng. Nhưng tôi không có áo để đền cho cậu nên cậu hãy lấy tạm món quà này. Nói xong Suho đưa cho Xiumin hộp quà. Nhưng Min lại không nhận.

- Tôi không thể nhận đồ của cậu chủ được !

- Không nhưng nữa cậu phải nhận nếu không tôi sẽ đuổi cậu đó ! Cuối cùng Xiumin cũng phải chịu nhận món quà.

- Nè chìa khóa phòng cậu. Suho đưa chìa khóa cho cậu, trên chìa khóa có chữ " phòng Suho " Xiumin đọc xong thì nói :

- Cậu chủ ! cậu đưa nhầm chìa khóa cho tôi rồi, nói xong Xiumin đưa chìa khóa cho Suho, Suho liền nói :

- Không sai đâu ! Cậu là người hầu riêng của tôi nên phải ngủ cùng phòng với tôi để tôi dễ sai cậu. Thôi về phòng thôi. Nói xong Suho dẫn Xiumin vào phòng.

- Woa ! Căn phòng lớn ghê. Xiumin nhìn thấy căn phòng to lớn liền thích.

- Phòng chủ tịch đương nhiên phải lớn rồi. Mà nè Xiumin ! Tôi sẽ đọc quy tắc cho cậu nghe :

1 . Cậu chủ bảo thì phải làm, cãi lệnh là chết.

2 . Là người hầu riêng của tôi nên càng phải nghe lời tôi. Hết rồi.

- Ít vậy sao. Nghe Suho đọc có 2 điều nên Xiumin hơi thắt mắt.

- Chỉ vậy thôi ! Rồi chúng ta ngủ thôi !

- Cậu chủ ! Vậy tôi ngủ ở đâu ?

- Kế bên tôi.

- Sao mà đ. Chưa nói xong Suho kéo Xiumin xuống giường ngủ. Xiumin cũng ngoan ngoãn mà ngủ.

                           Còn tiếp

Tại thấy không có ai viết về Suho và Xiumin nên mình mới viết cái này! Mong mọi người sẽ thích. Cảm ơn đã đọc truyện của mình . Goodbye

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 30, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Suho và Xiumin ] Chào cậu chủ ( SUMIN  )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ