01. Thanh Xuân Ngắn Hạn

178 16 0
                                    

Fanfic: Thanh Xuân Ngắn Hạn

Pairing: Thanh Vũ

Author: Shin (youngie07)

Disclaimer: họ là của nhau, đây chỉ là fanfic

Rating: M

Lúc nãy lỡ tay nhấn xóa bài =))) nên giờ mở pass ~ mai khóa pass lại v ^^~

……………………………….

“Vương Thanh, Vương Thanh!”

Từng bước chân dứt khoát khựng lại, hắn xoay người nhìn cậu.

“Tôi… Tôi muốn …” Cậu lúng túng gãi đầu.

Hắn bỗng phì cười vì sự ngô nghê đó. Đưa tay bứt cái cúc áo thứ hai trên cô, thảy qua.

“Cho cậu.”

Phùng Kiến Vũ đỏ mặt nhìn bóng lưng bước xa dần kia, bỗng dưng có cảm giác muốn khóc rồi lại nghẹn vào lòng. Sau hôm nay, có phải hai chúng ta sẽ thành người xa lạ không?

“Phùng Kiến Vũ, cậu lại mơ màng gì nữa thế?”

Giật mình ngẩng đầu dậy dụi mắt, cậu liếc xéo tên đồng nghiệp vô duyên kia. Thở dài tiếp tục với những bìa sách đầy màu sắc, công việc là đây.

“Này , này, này. Cậu có biết là sắp có tổng biên tập mới đến không đấy?” Tên đồng nghiệp nhiều chuyện xách ghế sang bắt đầu huyên thuyên.

“Ôi, nghe bảo là chỉ bằng tuổi cậu thôi à, đúng là con nhà người ta mà.”

Đang xem bản thiết kế bìa sách, Phùng Kiến Vũ xoay sang khinh bỉ hắn một cái. “Có liên quan đến cậu hả? Sao không về làm cho xong mớ bản thảo cậu đang ôm đi.” Câu nói thành công đả kích vị đồng nghiệp kia, anh ta bèn lủi thủi về úp mặt vào chồng giấy cao ngất ngưỡng ấy.

5:30 pm , giờ tan tầm. Mọi người đều nhanh chóng thu dọn đồ đạc, không muốn níu kéo giây phút nào ở đây nữa rồi. Cậu cũng vậy, sắp xếp hết những thứ cần thiết vào cặp táp rồi lao ra thang máy.

“Ting” âm thanh vang dội báo hiệu thang máy đã đầy người, Phùng Kiến Vũ xui xẻo bị để lại một mình.

“Đành phải chờ cái bên cạnh đi xuống vậy.”

Cậu giậm chân bước sang thang máy bên cạnh.

Tầng 10

Tầng 9

Tầng 8

Tầng 7

*đing*

“Phùng Kiến Vũ, đã lâu không gặp.”

Cậu còn nhớ rõ ngày khai giảng năm nhất khoa truyền thông, lúc ấy cậu vừa tròn mười tám tuổi. Cái tuổi ngọt ngào chín mùi của thanh xuân tươi đẹp. Cậu gặp Vương Thanh.

Vương Thanh lúc ấy, hẳn là khác rất xa hiện tại. Vừa trẻ trung, nhiệt huyết, lại mang chút gì đó nóng nảy trẻ con.

Người bạn ngồi cùng bàn khó chịu, hắn thường gọi cậu như thế.

Phùng Kiến Vũ, là một thằng con trai cung xử nữ chính hiệu, gọn gàng, ngăn nắp và hay suy nghĩ.

series Thanh Vũ (oneshot) by Shin aka Youngie07Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ