Taehyung chính là bị GATO với 1 con chó...
Một ngày trời không mưa, không nắng, không gió,không gì cả, Taehyung trở về nhà và thứ đầu điều đầu tiên chào đón nó là 1 sinh vật lạ mà nó chưa từng nhìn thấy - một con chó mà chính xác là 1 quả bóng lông màu vàng nâu. Đang ngơ ngác chưa biết chuyện gì đang xảy ra thì Hoseok từ đầu chui ra và ẵm mất sinh-vật-lạ trong đầu Taetae đi mất và không thèm đoái hoài tới nó luôn. Chính là Kim Taehyung đang bị Jung Hoseok bơ bởi vì một con chó. Và mối hận thù giữa Taetae và con vật màu vàng nâu kia bắt đầu.
Hoseok gọi nó là Mickey. Một điều Mickey, hai điều Mickey. Dường như trong mắt Hoseok giờ chỉ có Mickey thôi chớ Kim Taehyung có tồn tại hay không giờ cũng chẳng quan tâm nữa (poor Tae~~~). Mickey có vẻ cũng cảm nhận được tình cảm của Hoseok dành cho nó nên cực kỳ quấn quýt Hoseok. Hoseok đi đâu nó đi đấy. Ăn cũng thấy mặt nó, đi dạo cũng thấy mặt nó, đi tắm thì nó ngồi ngoài cửa, thậm chí đi ngủ nó cũng nhất quyết phải chui giữa Taehyung và Hoseok. Và đương nhiên Kim Taehyung hiện giờ vô cùng, vô cùng ghét con chó đó.
Và để trả thù cái con giời ơi đất hỡi ấy, Kim Taehyung quyết tâm đá đít nó ra khỏi phòng ngủ và kết quả thất bại ngay lần đầu tiên khi nó kêu ư ử vài cái thì đích thân Hoseok bế nó vào ngủ cùng. Cộng với cái thái độ lồi lõm của con Mickey khi chổng mông vô mặt Taehyung khi nó trèo được lên giường đã khiến cho cái sự ghen tuông vớ vỉn của Kim Taehyung bùng cháy. Giờ chỉ cần nhìn thấy quả bóng màu nâu vàng lướt qua là chân nó bật auto đá cho phát. Tuy nhiên ông trời không thuận theo ý nó. Cứ lúc nó hành động là y như rằng Hoseok lại xuất hiện và nó kết thúc với một củ ổi be bé trên đầu. Tae hận.
Mọi chuyện đã chả đâu vào với đâu rồi mà Park Jimin còn phán cho một câu xanh rờn: "Mày hiện giờ chính là Quý Phi nương nương bị thất sủng, còn Mickey nó thành Hoàng Hậu nương nương rồi :v ". Taehyung mặt đầy hắc tuyến, lao vào đánh Jimin cho bõ tức (poor Jimin~~).
"MICKEY! TAO THÙ MÀYYYYYYYYYYYY!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allhope) Chuyện động vật
FanficSeries các chuyện ngắn về Hope cùng dàn harem và những con thú cưng :3