Jeremy's Pov
we are now looking at bitch who is currently smiling evily. creepy yet hot looking at the same time. i can't even believe it! 3 MINUTES AND 48 SEONDS?! is she a demon?!
"i did it. i'm the Demon!" bulong ni bitch. nagsihilera naman ang mga maids at sabay sabay na nagbow kay bitch? ok? anong nangyayare?
"you did it milady, your parents must've been proud" sabi ng isang katandaang babae. guessing she's over her early 50's Or 60's.
"yes i did. manang rosa. but, why would my parents care? alam nyo naman po na tutol sila sa pagiging gangster ko diba?" sabi ni bitch. tumanga nalang ang matanda at napasabi ng "oo nga pala" at biglang nagtunugan ang mga mahines. agad naman na pumunta si bitch dun kaya sumunod kami.
"i guess they did found out right away. madaming nagrerequest ng video call oh. manang rosa! pakihanda ang conference video call room ko. at paabot nalang po ng robe. thank you" sabi ni bitch. agad agad din sya binigyan ng robe. lahat kami? nkatunganga lang. kahit ang lolo ko. paano anman kasi, ang sexy sexy nya >//< medyo naiilang din kami. lalaki lang po kami!
"are you guys goin' or not?" sabi ni bitch. napansin ko na medyo malayo na sya samin. kaya dali dali kaming pumunta sa pwesto nya. grabe! ang tagal pala namin nakatunganga sa kanya? argh!
Vj's Pov
i'm here sa Conference Video Call Room. ito yung room na ginagamit ko, kapag marami nagrerequest ng video call. atleast, sabay sabay ko sila nakakausap. scattered kasi all over the world ang pamilya namin eh. tss -_-.
"is everything set maids? you know my family hates waiting."sabi ko sa mga maids. they just nod. kaya i accepted all their video call request. only to find out they all said one thing.
"that's our demon! congratulations VJ!!" i mentally faced palmed. akala ko naman importante. yun lang pala ang sasabihin. we just chitchat a few minutes. and later on na umalis na ang mga oldies at ang natira ay ako, the rest of the class with lolo and my cousins from usa,japan,korea and italy.
"how's the gang?the empire there?" sabi ko after a long silenced appeared to us. marami akong base sa mga lugar na iyon. and they all considered me as their queen. even my cousins are part of my gang. and considering they are older than me, i'm still the srongest one in the family.
"everything is fine. hindi pa naman sinusubukan ng kalaban nating gangs ang empire. no worries. relax" sabi ni crimson. he's the one one in italy. Good thing na hindi na sila ginugulo. Agad ko na din pinatay ang conference call kasi inaantok na ako. A hinarap ko na din ang mga lalaki.
" go back to your rooms. I'm sleepy. Go to sleep. Bukas na bukas din ay luluwas tayo sa mas malaking space for the training." Sabi ko at agad na umalis. Papunta sa kwarto ko. I'll just take a bath. Para presko pag matutulog na ako.
After taking. A short shower. agad ako nagpalit ng damit ko. pantulog. a long sleeve guy polo and shorts in the inside. i never bother to close the polo anyways. i always wear things to cover the private parts. then, i laid down in my bed. thinking only about one thing. I DID IT. i'm the FAMILY DEMON.
THE NEXT DAY
i woke up with the sound of my alarm clock. argh! it's only 6 in the ,orning. tinatamad pa akong tumayo. gusto ko pa matulog. pero naalala ko, may mga bisita nga pala ako, at maya maya lang ay pupunta kami sa empire KO. never bothering to make myself decent, bumaba na agad ako sa kusina. normally kasi, i coook my own food. pero pag tinamad, malamang magpapaluto nalang ako. i decided to make a carbonara for breakfast. my very own recipe, my master piece. everyone who tastes it wants more always.
"milady Vj. do you want us to cook for all of you?" sabi ng isang maid na nakita akong ginagawa ang carbonara. i shook my head. then she left. sanay ang mga tao dito na makita akong ganito. ehh, i don't actually care. then i continued cooking.
3rd person's Pov
it was 9 in the morning ng sabay sabay na magising ang mga lalaki, kasabay na rin ni lolo. sabay sabay sila na nagbatian ng goodmorning. tapos dumiretso muna sa may veranda sa floor nila. sobrang peaceful kasi dito. malamang, kasi nasa gubat sila. sinong matinong tao ang titira dito? nabasag ang katahimikan nila ng may narinig sila mula sa baba.
"ano yun?" tanong ni dimitri. sabay sila humawak ng mga gamit na una nilang nahawakan. pati na rin si lolo. kasi kahit nasa gitna sila ng gubat, hindi pa rin sila sure na safe dito. nauuna ang grupo nila jeremy sa unahan. may hawak na picture frames at vases. at sabay sabay sila bumaba. pero wala silang naabutan dun. lingid sa kaalaman nila, nasa ceiling si vj. she's trying to test out her gymnastic skills.
"hoy! bat may dala dala kayong ganyan?" medyo pasigaw na sabi ni vj sa mga lalaki. they started to find her, pero hindi sila tumitingin sa taas. kaya nasabi nalang ni vj na mga tanga ang mga lalaki. imbes na ipagpatuloy ang gymnastic sa ceiling ay,tumalon sya. at saktong nasa harap sya ni jeremy.
"oh shit!!!" malakas na mura ni jeremy. lahat sila napatingin sa kanya. na nagtataka. at medyo may pag ka mangha rin. nakasuot kasi ng sports bra si vj at maikling shorts din. at pawisan pa sya kasi kanina pa sya nag wowork out.
"what are you all looking at? you are creepy." sabi ni vj sa kanila. agad naman na pumunta sa harapan si lolo. kaya lolo is face to face with vj. kaya napaarko ang isang kilay ni vj sa kanya.
"nasaan ang tv iha? gusto ko manuod ng news" masayang sabi ng lolo kaya napa-face palm si vj. akala nya kasi kung ano na. yung lang pala. tinignan nya ng seryoso ang matanda tsaka tinuro ang tv na nasa likod lang nito. dumiretso naman dun ang matanda.
" ginulo nyo ang work out ko" seryosong sabi ni vj sa mga lalaki. hindi manlanng ito nagpakita o nagparinig ng kahit isang emosyon.
"bakit? saan ka ba nagwork out? wala naman pang work out dito?" sabi ni jeremy.again, napa face palm si vj at tsaka tinuro ang ceiling. agad naman na lumingon lahat ng lalaki at sabay sabay na napanganga.
BINABASA MO ANG
Death Academy! (on hold and editing)
RomanceDO NOT READ!!! UNDER CONSTRUCTION (building ang peg xD) SORRY PO PERO I WILL REVISE THIS BOOK PO! NAWALA NA PO KASI SA ISIP KO ANG PLOT NG STORY KAYA BABAGUHIN KO PO. EVEN THE CHARACTERS AND NAMES!! SORRY PO TALAGA!