Kabanata 17

691 57 11
                                    

Kikiss nya ako pag diko sinabe TT_TT. Ano bayan! Kung manghula nalang ako. Kaso walang kawala eh TT_TT.

"My lips are waiting pretty girl," O__O owemgii TT__TT.


"A-ano eh! W-wait lang kase!" Vwiset! Sino sasabihin ko? Si Sam?

"Nak ng! Di dapat pinaghihintay ang gwapong katulad ko!,"


"Teka lang may habagat grabe! Ang lakas ng hangin! Hoooo kapalz!" Juicecolored pano bako makakatakas?

Nagulat kame ng biglang humagalpak ng tawa si Nate.

"Pfft! Bwahahahahaah shet hahahahaha tangina bwahahahaa."


"Wtf? Anong nakakatawa?," imbis na sumagot sya e mas lumakas pa ang tawa nya.

"K-kase hahahah shet a-ano wait hahahaha kingina," the fuck? "Alam kona kung sino gusto mo hahahaha!," alam nya?


"S-sino?" Baka nga kilala nya kinakabahan ako.


"Tangina hahahaha umamin ka! Ako gusto mo noh? Nyeta ang gwapo ko talaga! Bwahahahaha!," wtf?



O___O <---- Gian and Me




"What the hell Nate!! Nyeta nakadroga ka?," Vwiset.



"Kasi naman hahahaha shet ok lang naman kung ako gusto mo, di naman kita lalayuan!" Juicekopo -___-. "Pogi problems nga naman oh!"





"SHUT UP! IKAW GUSTO KO? NICE JOKE NATE! MAS GUGUSTUHIN KOPA SI GIAN!," O_O Owemgii TT_TT. bigla akong napatakip sa bibig ko.



"And i think thats the answer to my question. Nice," sabi ni Gian with matching kindat pa.


"H-hoy! Hinde ah ang kapal mofoh! S-shut up!"


"Tangina sabi na eh ako gusto mo hahahahaha shet pfft!"


"Seriously Nate? Ganyan kanaba ka desperado? Paki tanong yung nadaanan mong aso sa kanto at yun ang tanungin mo kung may gusto sayo! Alam kona sagot non,"


"Hahaha syempre oo! Ano pabang sasagot non!."



"Aw aw! Tanga!," humagalpak na naman sya ng tawa at this time kasama na si Gian. Tsk.



"Hahahaha ganyan kanaba ka corny?!  Joke bayon? Wait tatawa lang ako." Pang asar na sabi nya. Wtf? Tumatawa naman na sya ah!




"Tse! Tumawa naman kayo!" Sabay belat.


"Sa tingin mo sa joke mo ako natawa? Hahaha sa kagwapuhan ko! Hahahah. Aw aw!" Tawa nya na may halong pang aasar. Oh damn -_-.


"Tumigil kana Nate! Tsaka sa tanong mo Gian yung crush ko si J-jeydon L-lopez! T-tama si Jeydon hooo."


"Psh! Bala kanga! Asan na kiss ko?" O__O


"T-teka naman! Sinagot ko naman ah?"


"I dont believe you pretty girl." He smirked. Patay TT_TT.


"B-bawal! Tsaka sabi mo pag yung dare lang yung di nagawa eh!,"


"Ok fine. May dare kapa diba?" Tumango ako. Oo nga pala truth tsaka dare yung pinili ko. "Now, I dare you to...."


"What?!" Bored na tanong ko.



"Kiss me." O__O wala na Pein! Wala kanang kawala TT_TT. Juicekopo.



"B-bawal yan! F-first ko yon! And I want my first kiss to be special!" Sana po pumayag. Sana po pumayag TT_TT.


"Edi gagawin nating special ang first kiss mo," at nag apir pa yung dalawa! Ayoko na I swear TT_TT.



"No! No! No! No! No! Please." Ugh! First time kong magmaka awa sakanila TT_TT.


"Hahaha fine. Ako nalang hahalik sayo." No! No! No! Papalapit nasya! No!


No!


No!



No!




No!


At naramdaman ko na ang labi nya sa noo ko. Yung first kiss sa noo ko wala na TT_TT.



The forehead kiss. The most sweetest kiss for me.



"Y-yu-yung f-first kiss sa noo k-ko," nasabi ko ng utal utal habang tulalang nakahawak sa noo ko. Owemgii. OA ko ba? Sornaman!


"Grabe arte neto! Sa noo lang naman eh!" Sigaw ni Nate. Sa totoo lang nagtataka ako sa pagkatao neto eh! Nung una seryoso tas pag tumatagal nagiging funny na childish.


"A-alis nako. M-may trabaho pako eh," sana maniwala. Sana maniwala TT_TT.


"Tch. I know na nagleave ka dahil mag praktis kayo!," inis na singhal ni Gian. So childish of him.



"Tsk. Oo na! A-ano may gagawin pako. Alis na kayo choo choo! Abala," ayoko na po.


"Wag! KJ monaman hahaha. Tuloy na." Pinaikot na ni Nate yung bote.

Yung totoo? Trip ako ng bote noh?! Saken nanaman TT_TT.


"Wohoo, Truth or Dare?," tanong ni Gian.




"Tsk! Truth!"



"Wala kabang balak mag boyfriend or maghanap manlang ng boyfriend?," langkwentang tanong.



"Ano ba naman yan! Tsk. Sa panahon ngayon, mas madaling maghanap ng pokemon kaysa maghanap ng matinong relasyon!," whoah. Diko alam kung san ko nakukuha yung pinagsasabi ko hahaha.



Para akong lasing na di uminom. Lol ^_^…



"So hindi muna?," tumango ako. Inikot ko na ang bote at tumama kay Nate.



"Nate Truth or Dare?,"



"Truth." Tsk puro truth!



"Pano mo pinaparamdam sa isang babae na special sya?," hmm nice question Gian.



"Hmm, make her feel that shes the only girl in my life, that i cant live without her? Maybe."



"Pano mo masasabing special ka sa isang tao kung lahat ng ginagawa nya ay ginagawa nya din sa iba?," natigilan naman sila. Why? Im just curious.



"Takte! Humuhugot ah! Kaso sorry ka tapos na ang truth ko bleh." Inirapan ko nalang sya.


Lumipas ang oras at nagtruth or dare lang kame. Hanggang sa maggagabi na at nag pa alam na silang umalis.


Habang naglilinis ako ng bahay, may napansin ako. Picture ng mama ko. Kung hindi ako nagkakamali inipit ko to sa Diary ko. Creepy. Eto nalang ang nag iisang mamory namin ni mama. Binigay sakin to ni Nanang. Nakita nya daw na hawak ko to nung bata ako.


Im sure nasa Diary ko to nakaipit. But... Bat nandito?

















The Diary (DONT READ)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon