Athena POV:
Kanina pakami ni xandra dito nakatayo malapit sa max's restaurant...dito namin sila hinihintay.....hala ano bayan na si cr naako onti nalang hindi ko na mahihintay pa sila kailangan ko na ito mailabas....
"Xandra im going to pee" paalam ko sa kanya.
"Yeahh...sure" agad akong nag lakad ng mabilis hanggang sa.....
"Ahhhmmm....sorry miss....hindi ko sinasadya.." Ay potek na kabunggo paako...
"Ano bayan bakit hindi ka ba tumitingin sa dinadaanan mo!!!tignan mo nadumihan ang damit ko...damn.."
"Bakit mag bubunguan ba tayo kung tumitingin ka rin sa dinadaan mo?" Sabi pa nang guy na kamuka ni kris sa exo-ay ano bayan ano ang pinagsasabi ko....
"Palibasa kasi kayong mga lalaki hindi kayo marunong mag sacrifice...masyadong mataas ang pride nyo...damn" agad akong umalis....kasi naman na tulala yung lalaki pag kasabi ko no'n at may nakita rin akong luha sa kanyang mga mata..tsk tsk tsk what a gay...
----------
After few second tapos narin ako....pabalik na ako kung saan ko man sila iniwan..at may nakita ako dito sa parang teris pero hindi kasi mero'n syang malaking salamin... ah basta(para po sya ung sa market sa i think 3 floor sya may malaking salamin pero makapal sya)may nakita akong malaking billboard.....at kailan pa nag ka billboard dyan at mukha ko pa talaga ha!!hayyy nako sira na ang araw ko b*iset.what the f*ck is happening right now..argghh this day is fucking b*llshit...agad kong tinawagan si butler Lee para makausap sya.....krinnnggg kriiiinnnngggg krii--agad nyang sinagot ang tawag ko...(Yes mi lady...what can i do to you?)
"Gusto kong ipatanggal nyo yang billboard kung saan man bahagi ng lugar nameron dyan.....gusto ko tommorow wala na akong makikita....."
(Toooot tooooot tooot)
Agad ko na syang binabaan ng tawag pag katapos kong sabihin iyon......kaya pala ako pinag titinginan ng mga tao....akala ko panaman may dumi na ako sa mukha......tsss...
Agad akong pumunta sa botique store para bumili ng damit..kasi nga diba na tapunan ako ng juice ng lalaking na bunggo ako..pag katapos kong bumili ng damit ay bumalik na ako kung saan ko sila.iniwanan.."Heyyy!!!why you so~matagal"
Tinitigan ko lang sya at nauna ng nag lakad..."Heyy c'come on dating gawi"agad naman sila nag takbuhan papuntang arcade...at kami lang ni xandra ang naiwan at tinig nan lang silang tatlo na tumatakbo...haaayyy sabi ko na nga ba ehh...pati dito ma bobored lang din ako....nag lakad nalang ako palabas nang arcadedan....at may nakita akong beanch at doon kami ni xandra umupo....
" ath bukas na ang laban mo....ayos kana ba?"out of the bloomed nag salita rin sya....
"Yeahh!always" sagot ko sa tanong nya...at sumunod na ang mahabang katahimikan...
"Let's eat" sabi ko at tumayo na kami....ako ang nauunang mag lakad at sya nasa likod ko...
"Diba sya si athena yuan...yung anak ng presidente ng korea"
"Ay oo nga girl..at sya yung nasa billboard duon oh"
"Yeahh girl tara pa picture tayo"
Agad naman nag sitakbuhan ang ibang tao palapit saakin at sabi nga nila nag papicture nga sila saakin...at ako naman na ka foker face lang....alam nyo nakakaira ta ha...alam nyo yung feeling na gutom kana pero may humarang sayo...
"Get out of my way" cold kong sabi sa kanila at agad naman silang nag si alisan sa daraanan ko...
"Grabe ang cold nya no sya ba talaga ang anak ni presiden yuan"
"Girl wag kanga maingay mamaya marinig ka nya eh"
Hinayaan ko nalang sila sa mga bulong bulungan nila...ay LET ME RAPHRASE IT pag paparinig nila...tss wala akong pake sa kanila...
Tumuloy nalang kami sa pag lalakad papuntang...ahhhhmmm ewan kung saan man kami dalihin ng paa namin...ahhh dito pala sa green witch.ok...
--------
Andito kami ni xandra nag lalakad kami pa punta sa arcade dan para sunduin sila criss...ok andito na kami at nakita namin sila kumakain ng v-cut,piattos,ect...
"Lets go"sabi ni xandra at nag sitanguan naman silang tatlo....
Pag karating ko saaking sasakyan....pinaharurot ko na ito.....
Pag karating ko sa mansion agad akong dumeretsyo sa cr at nag babad sa bathtub after 45 menutes naligo na ako at sumampa sa higaan ko.
---------
A/N: sorry maiksi lang ud ko
Don't forget to
VOMMENTS
Guys!!
YOU ARE READING
Athena's Case
Teen FictionAko ay isang babeng walang pakialam sa mundo....... Naaksedente sa isang pagkakamali.... Dahil sa pag kakamali mag babago ang takbo ng buhay....... Matututunan nya pakaya ang mag mahal? Magigising na ba sya sa katotohanan?