Athena's POV:Nakalipas na ang isang araw simula nung pinag usapan namin ang tungkol sa drag racing.....at andito ako nag aayos nang gamit ko sa aking kwarto para sa school bukas...kung tutuosin nga dapat hindi ako ang nag aayos nito....dapat ang mga maids ko nalang...kaso ayaw kong may pumapasok na kahit si noman sa kwarto ko...kahit si dad at lalong lalo na si old lady(mama nya po yun)BTW wala dito sa mansion si old lady kasi andoon sya sa kanyang pamilya.....may anak kasi sya at simula ngayon hindi na sya papasok dito sa mansion......oh~ stop for that old lady.......BTW its sunday today and tommorow is monday and bukas narin nang gabi...ithink 11:30 mag sisimula ang drag racing...hindi alam ni dad na kasali ako sa drag racing kasi...para saan pa diba???...kasi wala naman dito si dad nasa state sya....ang kasama ko lang ay si manang rose.....sya ang maid ko......na parang nanay konarin kasi simula nang bata palang ako sya na ang nag palaki saakin......at alam nya rin na kasali ako sa drag racing.basta ang sabi lang saakin ni manang magingat lang daw ako....parang batang pinag sasabihan eh...ayy ilegal yun...kahit school namin hindi alam ang tungkol sa gaganaping drag racing nayan.......
Hayyyy.ang boring naman...ano kaya kung yayain ko sila mag shopping...sige yun na ngalang....agad kong tinawagan ang mga kaibigan ko.....
🎶Kunin mo na ang lahat saakin wag lang ang aking mahal ikamamatay nang puso ko kapag----🎶
"Marian rivera speaking" gago talaga tong babaeng to palibasa bitter....hahahahah
"Mag sho shopping tayo...9:00" sabi ko sakanya
"Kyahhhhh..omygo----"
'Tooot tooot tooot' agad ko nang binabaan baka kasi abutin pakami hanggang mamaya....ah by the way maliligo na ako para makapag ayos nako nang akin sarili.......
----------
"Athena where here na"
Ohh~ god andyan napala sila(ay wala wala....)
Shut up grrrr(ok..shut up nalang ako)mabuti naman...pshOk back to story na nga.......
Kinuha ko na ang aking pouch at dali daling bumaba...pag ka baba ko ito lang naman ang bumungad saakin....
Crisslyn-kumakain ng ice cream
Sapphire-nanonood ng tv
Xindry-nanonood ng tv
Xandra-nag i ipadHinayaan ko na sila bahala sila kung gusto nila sumunod saakin...nauna na akong lumabas at pumunta saakin buggati vayron 199 ko at pina harurot ko na ito....
Xindry POV:
Nakita ko si athena na nauna nang lumabas nang mansyon nila tignan mo nag aya hindi manlang nang antay....actualy nakita ko syang pababa nang hagdan kanina hinayaan ko lang sya kung tatawagin bakami pero wala.....ang masaklap pa doon iniwan pakami...tsk tsk tsk
"Anong nangyari don??"takang tanong ni sapphire..
(Boink)
" aray ano ba....nag tatanong yung tao eh"alam nyo ba kung ano lang naman yung nangyari..ayan binatukan lang naman sya ni criss..
"Oh tao kapala?...hindi kasi halata eh" sabi ko sakanya..ang sarap nya kasing asarin eh..lalo na kapag umiyak yan...
"Why you so~ tanga look na mag kakasama lang tayo oh....tapos you asking a tanong for me....are you blind?"
"Huhuhuhu ok lang naman*hik* saakin ang salitang tanga*hik* pero dinag dagan mo pa nang*hik*nang bulag huhuhu"haayy ito nanaman ang pag ka chidish nya...sinaman ko lang nang tingin si criss at sinabing...
" say sorry to her"sabi ko kay criss at tinapik ang balikat nya at sya naman nanaray lang at tuluyan na akong lumabas..BTW kanina pa pala umalis si kambal pag ka alis na pag kaalis ni athena sumunod narin sya..oh andito na pala ako sa aking kotse...here we come.....
Crissly POV:
Agad kong tinarayan si xindry pag kasabi nya noon....haaayyy gusto ko nga tumawa pa eh..pano ba naman kasi ang cute ni sapphire pag umiyak....hahahaha
"Sorry sapp" sabi ko sa kanya at binigyan sya nang hug.....
"Ok lang" haaaayyyy ayan na ok na.....
"Oh~tara na tayo nalang dito oh!" Sabi ko at sabay na kami lumabas nang mansion nila athena...at sumakay nang kotse......BTW saakin sumabay si sapp nakaktamad daw kasing mag drive.. baliw no?
***************
A/N:sorry maiksi lang ud ko hirap mag isip....
YOU ARE READING
Athena's Case
Teen FictionAko ay isang babeng walang pakialam sa mundo....... Naaksedente sa isang pagkakamali.... Dahil sa pag kakamali mag babago ang takbo ng buhay....... Matututunan nya pakaya ang mag mahal? Magigising na ba sya sa katotohanan?