Chap 10 Ánh Nắng Của Anh (Phần 1)

489 35 0
                                    

Sáng hôm sau là một ngày trong lành,không có tuyết rơi như một Đà Lạt lạnh giá mà ai cũng mường tượng về nó,luôn có tuyết rơi quanh năm chắc có lẽ là tùy lúc.Có vẻ hơi ấm của những cặp đôi yêu nhau đã làm tuyết tan đi trước khi rơi xuống

Hương dậy sớm hơn Khuê vì chắc có lẽ tối qua có người làm cho người ta mệt rồi.Nhìn qua Khuê,thấy còn ngủ say,lặng lẽ làm trò con bò gì đó với cô,rồi đi ra khỏi lều.
Từng người cũng rời khỏi túp lều nhỏ,để sửa soạn lên trung tâm thành phố Đà Lạt.6h sáng,Hương nói MN vào đánh thức Khuê giùm chị,MN gật đầu đi vào khẽ khều vai cho cô dậy.Cô lăn qua lăn lại,MN thấy mặt cô bỗng dưng bật cười ha hả quay mặt đi chỗ khác,Khuê ngồi đó "??? Con Mai nó tới tháng hay gì vậy trời"
Cô thay đồ rồi soi gương,hét lên:"Trời ơi là trời,Hương ơi là Hương"

Hương nghe là biết gì rồi,chạy trước.
"Con ong rảnh đến mức không có gì làm kia,đứng lại coi"-Khuê rượt theo

"Mơ đi em,chơi chị đâu có dễ đâu,rút kinh nghiệm đi há cưng"-Hương quay đầu cười đắc chí

"Đứng lại,dám làm trò con bò 🐮 với em hả"

TH (Thu Hiền) đang soạn đồ hỏi KC:"Gì ở ngoài đó vậy Chi?"

-Đúng là cười người hôm trước hôm sau người cười,thiệt!-KC đứng nhòm nhòm ra ngoài lắc đầu bình luận

-Chi,nghe em nói không?

-Hả?À à chiến tranh vương quốc The Face bùng nổ rầu

-Đâu?đâu em coi với-TH hào hứng

"Chị đứng lại,không em chọi bây giờ"-Khuê rượt theo tay cầm "báu vật" của Hương

"Ểh báu vật của chị,đừng có chọi"-Hương quay lại,vừa chạy vừa nói

"Không muốn thì đứng lại cho em"-Khuê vẫn nhá đôi dép Kitty màu hồng về phía Hương

"Tại em troll chị trước,chị chỉ hại lại xíu hoy mà"

"Chị nghĩ sao mà lại vẽ cái tatoo hình con bò lên mặt em vậy?"

"Tha thu mà,chị thích thì chị vẽ lên thoy,bò sữa đó 🐄 em k thích hả?"

"Thích cái con bò ấy,chị đứng yên đi,em méc chị Hà là chị ăn hiếp em bây giờ"

"Em thích thì em méc đi"

Khuê chọi chiếc thứ nhất,Hương chụp kịp lêu lêu,chạy tiếp.
Ai nhìn cũng ... ba chấm,như hai đứa con nít ấy,có anh nọ nói:"Hà,em ra can đi để còn đi cho kịp giờ nhây một hồi 12 giờ còn chưa đi được đó"

Chị Hà "đành" đi can tại muốn coi phim cho nhớ lại thời trẻ trâu 🐃 ý lộn thời mình mới yêu người đó ❣ (Đại ka đừng ghen,bả nói ai ka hiểu mà :3)
Cả 2 rượt nhau không mệt thì phải,Khuê quyết định tung tuyệt chiêu cuối,chọi chiếc còn lại.

-Thôi 2 đứa đi nè......Bụp (xác định)

-Hớơơoooo *mất hồn+há hốc mồm* Ô..ô...mai...mai....gọt....gọt.....chết..... rồi.....rồi....rồi-"Bịch"-CHỊ ƠI!!!

@@@@@@@@@@@
"Brừm brừm........" chị Hà nheo mắt,tiếng động chói tai làm chị tỉnh.Hương bất ngờ,gác tờ tạp chí vào ngăn của thành xe,rồi nói Khuê đang ở trước xe đang làm gì đó:"Khuê ơi,lấy nước,chị Hà tỉnh rồi"

[BH][HK] Người Con Gái Chị ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ