-Nè của em nè Mai!-Khuê đưa cho cô em của mình chiếc bánh
-Cảm ơn chị Khuê!Tốt ngang xương ta ơi?
-Tao lấy lại nghe -_-
-Ớ hớ hớ,ngu gì?
Mai cười lớn rồi đóng cửa lại ăn mảnh.
-Cái con này,thiệt...!-Khuê lắc đầu ngao ngán với độ lầy của MN
3 chị em bắt đầu đi phượt sau khi chiếc bánh cuối cùng đã được trao!
Khí trời Đà Lạt lành lạnh và đặc biệt sương trên đường như một loại mỹ phẩm tự nhiên làm da mặt ai nấy đều trở nên hồng hào và mặt Hương lúc này phúng phính như cái bánh bao mới ra lò,Khuê và chị Hà cứ thay phiên nựng nựng.Hương hóp má lại,than đói bụng, bánh bao hết nhân rồi,cho em ăn đi!
3 chị em tấp vào một quán mỳ gõ,đâu ai dám nghĩ rằng có lúc những ngôi sao đứng đầu của showbiz lại vô cùng yêu thích các món ăn bình dân lề đường như thế này.
Do tối qua ăn toàn bánh kem và sáng nay chưa ăn gì nên ăn rất nhiệt tình,3 chị em mà tận 7 tô.Sau khi ăn xong 2 tô của mình,Khuê và chị Hà ngồi nhìn Hương xử lý tô hủ tiếu mới kêu thêm.
-Đói lắm hả em?-Chị Hà hỏi
-Dạ đâu có,tại chỗ này làm ngon quá!-Hương cho nước tương vào tô rồi nói-2 người không ăn nữa hả?Em no chưa Khuê?
-Em no rồi,chị cứ ăn đi-Khuê cười thấy thương chị.
-Nếu đói cứ kêu nhe,chị ăn 3 tô rồi mà còn chưa đủ nè!
-Dạ,chị ăn đi mà!
Khuê với Hà ngồi rảnh rỗi đâu làm gì,đi chơi đám đông mà bấm smartphone thì không nên chút nào.2 chị em bày trò:đố vui về Phạm Hương-nhân vật đang ăn hủ tiếu rất ngon lành.
-Em trước đi!-Hà nói Khuê
-Ưmm.....đố chị,chị Hương thích mặc đầm hay váy?
-Đầm là cái chắc,đúng hong?-Hà cười
-Đúng rồi,hehe-Khuê thì thầm- nhìn vậy thôi chứ ở nhà cả tủ luôn đấy chị à,ngắn dài có hết,nơ hoa đủ kiểu!
Thấy 2 chị em túm tụm "nói xấu" mình rồi cười hí hửng,Hương bực bội:
-Em chưa có chết nha!
-Đùa chút thôi mà,chị ăn xong chưa?-Khuê hết hồn,rep vội
-Đi thôi,em tính tiền rồi!-Hương đứng dậy,ngoảnh mặt đi
-Đố chị nè.......chị Hương đang so deep lạnh lùng hay đang giận tụi mình?
Khuê vẫn nhây tới bến,có vẻ rất thích trò này.Chị Hà nghĩ lát rồi nói:
-Hương nó chuẩn bị quay lại mắng 2 đứa mình!Haha
Hương đi trước nghe trọn từng câu từng chữ,bật cười rồi quay lại "mắng":
-Giờ 2 chị em mấy người sao? Xúm nhau ăn hiếp tui phải hong?
Lúc này trông Hương đáng yêu vô cùng,tan vỡ hình ảnh lạnh lùng mất rồi.Khuê và Hà lêu lêu rồi 3 chị em chơi bắt rượt khắp phố phường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][HK] Người Con Gái Chị Thương
Fanfiction11 chap đầu là của fic cũ "Em là thiên thần của chị",vì rất cưng nên không nỡ bỏ thay vào đó là viết ngay fic mới vào đó,fic mới có tên "Người con gái chị thương",vẫn mong sự ủng hộ từ mọi người.Love all