"Tara nga dito J!"
"Pagod na ko" I told her and gave her puppy eyes
"Gross, doesn't look cute" she answered and rolled her eyes
She bumped into a stanger, really? I have bumped into someone earlier, now, siya naman? Ano bang meron ngayon? Sinumpa ba kaming dapat laging nababangga?
"Shit, tignan mo nga yung dinadaanan mo!" Iritang sabi sa kanya ni Gia.
"Ikaw yung hindi nakatingin jan.tsss"Gia and I raised our chin and there.. they're those guys who always ruin our moods. I think they're our unlucky charm.
"So it is you again?!"
"So what?"
"Di ba kayo pwedeng mawala sa paningin ko kahit isang araw lang?!"
"Kayo nga ang dapat hindi magpakita sa amin, your faces. You, you, and you? All of you looks like a clown" Ethan answered while pointing his finger at us.They left us. And because that guy poured coffee on her dress, we're going to need a new clothes for her.
"Black leather jacket, white shirt, black pants and boots. Do you guys think that it fits me?"
"Yeah, buy it"
As we got out of the boutique, everybody is looking at us as if we did something wrong.
"Si alex ba yun?! Oh my god!"
"Kaya pala tayo pinagtitinginan"We saw Alex with her boyfriend, what is this? She's slapping the guy left and right. We stopped her from what she's doing. Baka dumami pa ang mga chismoso and chismosa. Kailangan na namin siyang iuwi.
Alexa's POV
Napakagandang araw. Makita mo ba namang may kasamang ibang babae yung bf mo?
Nagkiss pa! Aba ang lupet T_TDibale nalang, madami pang lalaki na mas matino sa kanya!
I'm crying right now here in my room. I just got home.
I looked at my phone and there, wala man lang sorry. How horrible can he be?-------------------------------------School-------------------------------------
Shin's POVWala pa si aleng masungit ah..
"J!"
"Ano?!"
"Bakit wala pa si alex?"
"Pake mo?, sira araw nun" sabi nya habang nakasubsob sa desk yung muka nya
"Broken hearted?"
"Oo" sabi nya sabay pumikit
"Andito lang naman kasi ako"Suddenly, she got her butt out of the chair and held my shirt.
"Puputulin ko yang paninindigan mo kapag pinatos mo kaibigan ko!"
Amazona talaga, makaalis na nga lang
Punta nalang ako ng canteen, maaga pa naman.May nakasalubong akong babaeng umiiyak at parang hinang hina maglakad, nakayuko sya kaya di ko nakilala agad.
Nilapitan ko sya at..
"Miss ok ka lang?"
"Mind your own fucking business!"
"Taray mo naman, para kang si Alex"Napatingin sya sakin at..shit! Si alex pala
"Ano bang problema mo sakin?!"
"Wala. Ikaw nga tong nagsusungit sakin"
"Tsss. Can't believe that many girls are inlove with you"
sabi nya at napasmirk habang tumutulo ang luha nya.
"Sila kasi nakikita nila yung kagandahan sakin"
"So ang nakikita ko yung panget sayo?!"
"Oo" sabi ko sa kanya ng seryosoAlexa's POV
First time ko sya makita ng seryoso
Para tuloy akong tangang nakatulala ditoDumating sila Gia..
"Alex! Bat ka umiiyak?, ano ginawa sayo ng gagong toh?!"
"Maka gago naman"singit sa usapan tong si shin!
"Bakit, di ba totoo?!"
"Tsss. Oo nalang" sabi nito sabay walk out"Dahil nanaman ba to s-"
"Wag na nating pag usapan" sabi ko sa kanila sabay ngiti.