Natalia Pov:
Monday na ngayon,,natatakot ako sa posibleng mangyari sure ako aasarin ako ng mga classmate namin ,,3 days din akong iyak ng iyak at 3 days akong walang kain hindi kasi ako nagugutom eh at wala akong gana kukuha nalang ako ng sandwich sa baba..
Pagbaba ko nag uunahan nanaman tumulo ang mga luha ko at sumasakit nanaman ang dibdib ko ewan ko nga eh this past few days pag iiyak ako bigla-bigla nalang sasakit ang puso ko,,,nakita ko lang naman si ezk at si natalie na nagtatawanan at nakatalikod sakin papunta sa kotse ni ezk bigla nanaman kumirot ang puso ko,,dali dali akong kumuha ng sandwich at dali dali ko ding pinunasan ang mata ko inuunahan ko na sila masyado na kasing masakit eh,,
Pagdating ko sa school wala pa masyadong tao kaya pumunta muna ako sa garden dun ko lang ilalabas ang mga sakit na dinulot ko ngayon iyak lang ako ng iyak kasi nag-rereplay nanaman ang sinabi ni ezk sakin/samin ng mga estudyante,,grabe ang sakit lang talaga masakit na ngang niloko lang mas lalo pa akong nasasaktan na wala man lang puso ang tumulong sakin nung nahimatay ako pinabayaan lang nila ako,,sana di nalang ako pinanganak kung ganito man lang ang mararamdaman ko ngayon ang sakit lang talaga,gusto kung ilabas ang galit at sakit na nararamdaman ko ngayon....
"WALANG HIYA KA EZK MINAHAL KITA NG TODO PERO ANG SAKIT NG SINUKLI MO,,DI KO NA KAYA GUSTO KO NANG MAMATAY WALA MAN NI ISA ANG NAGMAHAL SA AKIN ANO PA BA ANG SILBI KO DITO SA MUNDO KONG PALAGI LANG NAMAN AKONG MASASAKTAN....AM I NOT DESERVE TO BE HAPPY??,,BAKIT EZK?BAKIT MO GINAWA SAKIN TOH?,KAHIT ANONG GAGAWIN KO mahal parin kita" sigaw ko tapos bulong ko nalang yung panghuli..grabe kumikirot nanaman ang puso ko,,ang sakit di ako makahinga,,,iyak lang ako ng iyak hindi ko alam ang gaga----.
"Tahan na,,eto oh panyo" napalingon ako sa nagsalita at nakita ko ang isa sa mga classmate ko,,she's Cheska Lorraine Lim,,inabot niya sakin ang panyo niya at kinuha ko naman
"Sorry hah,,naistorbo ba kita?,,sorry din kung sigaw ako ng sigaw" paumanhin ko and she smile widely
"It's ok,,,ilabas mo lang yan,," sabi niya at niyakap niya ako,nagsimula nanamang mag tubig ang mata ko,,hanggang sa marecover na ako nag sorry ako sa kanya kasi nabasa ang balikat niya..
"It's ok from now on were friends...so friends?" Tanong niya at inabot niya ang kamay niya sakin..friends? Ganito ba ang feeling na may kaibigan ka na babae?,,na palaging nandiyan pag may problema ka?,na palaging nandiyan handang makinig sa mga problema mo,na palaging nandiyan para maging balikat mo sa tuwing umiyak ka?,na palaging nandiyan pag may nagbully sayo?,,grabe ang saya pala magkaroon ng kaibigan...
"Friends" i smile widely at inabot ang kamay niya and we hug each other...sinabi ko na rin sakanya kung bakit ako umiiyak ngayon..
Cheska Pov:
Pagdating ko sa school wala pang masyadong tao kaya pupunta muna ako sa palagi kong ini-standbyan.Sa garden.may malaking puno dun kaya dun ako nagi-standby sa taas,,maya't maya narinig kung may humikbi nagbasa kasi ako dito sa taas ng puno..nagbasa ako ng wattpad sa phone ko
Walang Ewanan Bestfriend(WEB)
Yan ang title ng binasa ko
A/N:actually yan ang unang story..atska true like ko yan pero di ko nalang pina-publish
Grabe naawa ako sakanya kasi mugto na ang mata niya,dati ko pa siyang gustong maging kaibigan pero binablack mail ako ni EYA the leader of Queen Bee,,,na kapag lumapit ako kay natalia sasabihin daw niya kay Drake James Cali yung bagong transfery namin (referring to chapter 2), dahil close na kami ni drake ayaw kong masira yun pero ngayon wala akong pakialam kung iba-blackmail ako ni eya all i need is to go with this girl under the tree...i feel pity for her...maya-maya di na niya siguro makaya kaya sumigaw siya...
"WALANG HIYA KA EZK MINAHAL KITA NG TODO PERO ANG SAKIT NG SINUKLI MO,,DI KO NA KAYA GUSTO KO NANG MAMATAY WALA MAN NI ISA ANG NAGMAHAL SA AKIN ANO PA BA ANG SILBI KO DITO SA MUNDO KONG PALAGI LANG NAMAN AKONG MASASAKTAN....AM I NOT DESERVE TO BE HAPPY??,,BAKIT EZK?BAKIT MO GINAWA SAKIN TOH?,KAHIT ANONG GAGAWIN KO mahal parin kita" sigaw niya at di ko na narinig yung last na sinabi niya kaya bumaba na ako at binigyan siya ng panyo...
"Tahan na,,eto oh panyo" offer ko at ngumiti ng malapad sa kanya para dama naman diba?
"Sorry hah,,naistorbo ba kita?,,sorry din kung sigaw ako ng sigaw" paumanhin niya..kaya niyakap ko siya at naramdaman ko namang nabasa ang balikat ko kaya nagsorry nanaman siya
"It's ok from now on were friends...so friends?"tanong ko at ngumiti
"Friends" at ngumiti siya ng malapad,,yung ngiting totoong-totoo at walang halong peke...she's my 1st true friend...i tell this to mom that i found her already..
Natalia Pov:
Ang saya ko kasi nakakita ako ng kaibigan na katulad ni cheska,,,palagi siyang nandiyan para sa akin...at sa tuwing nandiyan siya gumagaan ang loob ko,,malamang sa malamang kaibigan ko siya...
Pagdating namin sa room nakita ko si ezk at natalie,,ang sweet² nila..eto nanaman luha ko oh...naghoholding hands lang naman sila at nakukwentuhan tapos makikita mo talaga sa mga mata nila na mahal nila ang isa't isa....tatabi nalang ako ni cheska sa pinakadulo malapit sa bintana para di ko marinig ang mga pinaguusapan nila at pagpalitan ng I Love You's..kaynis... noon nung kami pa saakin niya sinabi yang katagang yan..,natalia itaga mo sa isip mo na niloloko ka lang...heto nanaman naalala ko nanaman ang sakit nanaman..mamayang hapon makipag usap ako kay ezk...may sasabihin ako sa kanya na importanteng importante
————————————————
Ano kayang sasabihin ni natalia kay ezk?
Bakit kaya palaging sumasakit ang puso ni natalia?
Don't forget to vote and comment...ciao
YOU ARE READING
A Guy Who Stole My Heart
Non-Fictiontahimik lang naman ang buhay ko dati eh,,walang kaibigan kasi walang nakikipag kaibigan sakin,,mabait,basta simple lang ang buhay ko,,,wala na akong pamilya,,d din ako masyadong kagandahan,,,nagbago lang ang lahat ng yan nung dumating sa buhay ko si...