Hãm hại văn thu về hệ thống [ Nhanh xuyên ] Chương 1: đinh ——
Ném phiếu đề cử chương trước chương tiết mục lục chương sau gia nhập thẻ đánh dấu trang sách chương tiết sai lầm / điểm động tác này báo
Đứng đầu đề cử: không phải nhân loại cứu vớt thế giới gọi thẳng trực tiếp , đừng có nằm mộng nhanh tỉnh lại, Bàn Thạch mở ra Phù Tang hoa, của thuốc, ta không ăn , kể chuyện ngày sau xin mời câm miệng [ cổ xuyên kim ], hãm hại văn thu về hệ thống [ Nhanh xuyên ]
"Chết rồi. . . . . . Thật đã chết rồi. . . . . . Làm sao sẽ chết đây. . . . . . Sẽ không . . . . . . Sẽ không . . . . . ."
Khàn khàn mà lại mê man thanh âm của không ngừng mà lẩm bẩm , một người mặc hắc bào nam tử ôm trong lòng đã mất đi hơi thở thiếu niên, tựa hồ không tin hắn cứ như vậy chết đi như thế.
Thanh âm này ở dấu chân hiếm thấy vùng hoang vu bên trong, có vẻ thê lương mà lại quỷ dị.
"Hắn đã chết."
Băng lãnh như sương thanh âm của vang lên, một tướng mạo Xuất Trần nam tử mặc áo trắng bước qua bốn phía thi thể khắp nơi, chậm rãi đi tới thiếu niên trước người, chậm rãi ngồi xổm xuống thân.
Nhìn nhuốm máu lồng ngực, Thường khanh khẽ rũ xuống mí mắt, trắng nõn ngón tay thon dài vuốt lên, động tác mềm nhẹ, giống như là ở vuốt ve tuyệt thế trân bảo
Thiếu niên quan lớn.
"Vẫn là đã tới chậm à. . . . . ." Thường khanh nhếch miệng lên một vệt cực kì nhạt ý cười, hơi giương mắt, lạnh lẽo hai mắt nhìn về phía bị : được vứt bỏ ở mạnh cảnh phía sau, dính đầy vết máu bảo kiếm, chậm rãi đứng lên, hướng về này đoạt đi thiếu niên sinh mạng bảo kiếm đi tới.
Mà này mạnh cảnh thật giống mất hồn, càng đối với Thường khanh đến Hòa Ly đi nhắm mắt làm ngơ, trong miệng vẫn cứ không ngừng lầm bầm lời mới rồi, thật giống như tính mạng của hắn bên trong chỉ còn dư lại những câu nói này.
Mãi đến tận một thanh kiếm đâm xuyên qua bộ ngực hắn, ở sinh mạng thời khắc cuối cùng, hắn mới có ngắn ngủi về hồn, quay đầu liếc nhìn này phong thái Tễ Nguyệt nam tử mặc áo trắng, kinh ngạc sau lại là bình tĩnh, chỉ hỏi nói: "Thanh kiếm này là giết chết hắn thanh kiếm kia sao?"
"Đúng thế." Thường khanh lạnh lùng trả lời.
Mạnh cảnh được muốn sau khi trả lời, lộ ra hạnh phúc mà vừa đầy đủ nụ cười, thật giống như có thể cùng thiếu niên chết ở đồng nhất thanh kiếm trên là người khác sinh theo đuổi.
Mạnh cảnh quay đầu lại sau, biểu hiện dịu dàng vuốt lên thiếu niên tinh xảo tuyệt mỹ gò má, hơi há mồm muốn nói điều gì, máu tươi cũng đã trước một bước tràn ra, nhỏ xuống ở thiếu niên trên mặt, sau đó trượt vào tai tấn, cho dù không có sự sống, nhưng vẫn là làm cho người ta một loại chấn động tâm linh diễm lệ cảm giác.
Mạnh cảnh cũng không có ức chế tính mạng của chính mình trôi qua, chuyển nắm chặt rồi tay của thiếu niên, vuốt ve thiếu niên trong lòng bàn tay vết kiếm, không khỏi hồi tưởng lại thiếu niên khi hắn trước người vì hắn đỡ trí mạng một chiêu kiếm, còn dùng kiết chặt địa nắm đâm vào trên lồng ngực kiếm không cho người đuổi giết rút ra, để hắn có thể một lần giết chết người đuổi giết, cuối cùng chính mình đã bị ngã gục đích tình cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãm hại văn thu về hệ thống [ Nhanh xuyên ]
RomanceTác giả: du công Có phải là luôn có như vậy một phần văn, cho ngươi sau khi xem xong cảm giác bị : được hãm hại. Nếu có, mời ngài đến chúng ta Sự Vụ Sở đến xin thu về, chỉ cần trải qua chúng ta xét duyệt phụ họa thu về điều kiện, như vậy chúng ta sẽ...