Phần 5

361 14 6
                                    

 Hãm hại văn thu về hệ thống [ Nhanh xuyên ] 60|10. 17

Ném phiếu đề cử chương trước chương tiết mục lục chương sau gia nhập thẻ đánh dấu trang sách chương tiết sai lầm / điểm động tác này báo

Đứng đầu đề cử: không phải nhân loại cứu vớt thế giới gọi thẳng trực tiếp , đừng có nằm mộng nhanh tỉnh lại, Bàn Thạch mở ra Phù Tang hoa, của thuốc, ta không ăn , kể chuyện ngày sau xin mời câm miệng [ cổ xuyên kim ], hãm hại văn thu về hệ thống [ Nhanh xuyên ]

Chung Hi Bạch khi...tỉnh lại, cũng cảm giác bụng của chính mình từng trận đau nhức.

Mới vừa tiến vào đến trong khối thân thể này Chung Hi Bạch thần trí hoàn toàn ở vào hoảng hốt trong trạng thái, theo bản năng đi xuống dùng sức. . . . . .

Bỗng nhiên, hắn cảm giác có cái gì đồ vật từ trong thân thể của hắn đi ra ngoài.

Sau một khắc, Chung Hi Bạch liền nghe có người hoan hô nói: "Sinh ra sinh ra , hài tử sinh ra rồi !"

". . . . . ." Vì lẽ đó hắn đây là sinh đứa bé?

Chung Hi Bạch còn đến không kịp xem hài tử một chút, liền triệt để vựng quyết quá khứ.

Làm Chung Hi Bạch lần thứ hai lúc tỉnh lại, hắn lập tức cảm giác được mình bị nước bao bọc lấy, mà chính mình tựa hồ có thể ở trong nước tự tại hô hấp.

". . . . . ." Đây cũng là tình huống thế nào.

Chung Hi Bạch vẫy vẫy hai chân của chính mình. . . . . .

Chờ chút, bãi?

Có cái gì linh cảm Chung Hi Bạch tay dời xuống đi, sau đó liền mò tới một mảnh Óng ả, bóng mượt vẩy cá.

Một mặt mộng ép Chung Hi Bạch: ". . . . . ."

Chung Hi Bạch nhìn một chút nửa người trên của chính mình, là người không sai. Dưới tầm mắt di : dời, một cái màu tím lam thon dài đuôi cá đập vào mắt.

Sắc tía màu xanh lam đuôi cá trên hình như có từng mảnh từng mảnh lân Quang Thiểm thước, cực kỳ rực rỡ. Chung Hi Bạch trong nháy mắt liền bị đoạt đi ánh mắt, bị : được này đẹp đẽ đuôi cá hấp dẫn đi vào

Tận thế trùng tai.

Một lát, Chung Hi Bạch tỉnh táo lại, cũng coi như ý thức được con cá này đuôi là hắn thân thể mình một phần.

Vậy hắn xem chính mình đuôi cá vào mê đây coi là không tính tự yêu mình?

Vấn đề này chỉ có điều ở trong đầu loáng dưới, đã bị Chung Hi Bạch dứt bỏ rồi.

Chung Hi Bạch khống chế được chính mình nửa người dưới đuôi cá vẫy vẫy, ở trong nước bơi chuyển.

Vì lẽ đó hắn đây là xuyên thành nhân ngư sao?

Chờ chút, hắn ở ngất đi trước tựa hồ còn sinh đứa bé.

". . . . . ."

Chung Hi Bạch một bên bày đuôi cá ở trong nước du , một bên hiểu rõ nổi lên thế giới này bản nguyên cố sự.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 12, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hãm hại văn thu về hệ thống [ Nhanh xuyên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ