Phần 4

379 12 2
                                    

Hãm hại văn thu về hệ thống [ Nhanh xuyên ] Chương 10: . 01

Ném phiếu đề cử chương trước chương tiết mục lục chương sau gia nhập thẻ đánh dấu trang sách chương tiết sai lầm / điểm động tác này báo

Đứng đầu đề cử: không phải nhân loại cứu vớt thế giới gọi thẳng trực tiếp , đừng có nằm mộng nhanh tỉnh lại, Bàn Thạch mở ra Phù Tang hoa, của thuốc, ta không ăn , kể chuyện ngày sau xin mời câm miệng [ cổ xuyên kim ], hãm hại văn thu về hệ thống [ Nhanh xuyên ]

Sau một khắc, chỉ thấy Chung Hi Bạch vị trí trong không gian, đột nhiên xuất hiện một tấm cửa lớn, một người dáng dấp lệch âm nhu nam nhân từ ngoài cửa bước đi vào, nhìn thấy Chung Hi Bạch sau hai mắt nhất thời sáng ngời, tràn đầy kính nể cùng sùng bái.

Sau đó, nam nhân tiến lên, rất là kích động nói: "Cảm tạ nam thần sao sao cộc!"

Chung Hi Bạch: ". . . . . ."

"A, ta còn không có tự giới thiệu mình đi, ta tên Trương Hiền người, bởi vì là tân thủ kinh nghiệm không đủ, vì lẽ đó đem cưỡng chế lui ra số lần cho dùng hết rồi, lần này đa tạ nam thần đem ta từ bên trong thế giới kia cứu ra, không phải vậy ta nhất định phải xong. Thế nhưng vừa nghĩ tới mình có thể bị : được nam thần cứu giúp, ta lại cảm thấy ta trái lại kiếm được rồi đây!"

"Không cần cám ơn, dễ như ăn cháo thôi."

Trương Hiền người hai mắt lại là sáng ngời, "Nam Thần Quả nhiên thô bạo! Ta thất bại thế giới ở nam thần trong mắt quả nhiên là dễ như trở bàn tay. Nội dung vở kịch cũng còn không có đến phiên ta chỗ này nam thần cũng đã đem thế giới thu về thành công, quả thực không thể thật lợi hại!"

Chung Hi Bạch trầm mặc trong chớp mắt, có thâm ý khác nói rằng: "Kỳ thực chỉ là dụng tâm mà thôi."

Trương Hiền người cũng chưa nghe ra Chung Hi Bạch trong lời nói thâm ý, gật đầu liên tục phụ họa nói: "Đúng đúng, thu về những thế giới này đương nhiên muốn dụng tâm, không phải vậy nơi nào sẽ thành công?"

Chung Hi Bạch cũng không có nói thêm nữa.

Trương Hiền người bỗng nhiên chà xát tay, có chút eo hẹp hỏi: "Nam thần, ngươi thu về quá nhiều như vậy thế giới, có thể có từng thấy trong truyền thuyết người quan sát?"

Chung Hi Bạch ánh mắt lóe lên, lắc đầu nói: "Không có."

Có người nói, người quan sát sẽ tiến vào thu về nhân viên công lược bên trong thế giới, quan sát thu về nhân viên công lược tiến triển, thật giống như mỗi cái công ty đều có như vậy mấy cái không an phận công nhân như thế, ở thu về Sự Vụ Sở bên trong cũng có.

Mà người quan sát chính là vì phòng ngừa thu về nhân viên làm ra trái với Sự Vụ Sở quy định sự tình, nếu là một khi phát hiện, như vậy người quan sát sẽ không chút lưu tình đem thu về nhân viên xoá bỏ, sẽ không lại cho sửa đổi cơ hội, tuy rằng cách làm như thế vô tình điểm, thế nhưng bọn họ Sự Vụ Sở người đều cảm thấy không có không đúng chỗ nào.

Dù sao trong tình huống bình thường, thu về nhân viên ở thu về bên trong thế giới có rất đại quyền hạn, nếu là như vậy đều vi phạm quy định, như vậy tất nhiên là làm ra cái gì tuyệt đối không thể làm chuyện tình, chuyện như vậy bình thường Khả Đại Khả Tiểu, rất có thể chính là nguy hiểm cho đến bọn họ toàn bộ Sự Vụ Sở, vì lẽ đó loại hành vi này căn bản không có thể bỏ mặc.

Hãm hại văn thu về hệ thống [ Nhanh xuyên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ