Yoo!! Dahil matagal mag ud si otor ito ang sorry gift nya para inyoo! Enjoy her gift! :) hope you all enjoying this story! ^_^ sana i recommend nyo para pag madaming nag babasa mas ganahan ako sa pag ud! Guys! Thank you for reading this! :)
So! Eto na! Wag na nating patagalin! Tantararantantan!!! Taddaa! Eto na darkreaderrss!!!
*poink*
Aray! Bwisit na! Ayusin mo ag tambol jan!
(Kapatid ni otor: ohooo! Bwisit na to!)
Ayan game!! Tantararan tadataddatadatadda! Boom!
Love,
MsSerious_Dark(Sensya may sapi si otor eh)
-----------------------------------------
Xylar's PoV
Seryoso yan ba talaga nag susulat ng storya ko?? O ako yata yan? Isa pang isip bata eh! Kunwari masungit sa una! Tss.
(A:N: oh bakit me angal ka saylar?)
Reiyn ang name ko! -.- psh! Wala wag nyo nalang pansinin ang moody na otor na yan... So back to reality... Eto naka upo kami sa dinning table... Nakilala kona itong mag babarkada at yes nasa pilipinas ako. :'( iniwan daw ako dito ni chester. At kung tatanungin nyo kung bakit? Hindi ko din alam at sa tingin ko even lester he don't know anything psh.. Bata pa kasi..
Lester and the six aliens. Pero pinaka alien talaga sa kanila is si Demmion -.- sya yung humalik sakin kanina. Na akala ko kanina si chester dahil sa naalipungatan lang ako. Psh. Maybe im just missing him. Hmmm mukha nga silang mga korean. Pero para silang may mga half."Reiyn look im so sorry kung napagtripan ka namin. Eh malay ba naming ganun ka? Ayun! Naka chamba pa sayo ng halik tong si dem."-sabi ni Deiyrien na pinaka matanda sa kanila. Psh. Alam nyo kanina pa sila nag sosorry i think mababait naman sila eh.
"Nah. Its okay. -_- basta next time wag nyo nalang uulitin. Di kasi nakaatuwa yung ganon. Lalo na ikaw Dem. Napaka elyen mong lalaki ka!"-sabi ko sa kanila nag peace sign naman sya at ngumiti na laba pati gilagid. Watdapak! He's so cute. Haha. And then 1...2....3...
"Bwahahaahahahahahahahahahahaha!!! Whahaaahaha!!!!"-humalagapak kaming lahat kakatawa. Cute na sana sya kaso bigla syang nag dulingdulungan 'kuno' bwahaahaha. Kaya eto hinihimatay ulit kami kakatawa.😂😂
*ding dong*
Pare-pareha kming napatigil nang may nag doorbell. Nag sitayuan sila lahat ang humarang sa harap ko. -_- oa ng mga to. -_-
"Tol, deiyrien, bukasan mo."-sabi ni Karl kay deiy.. Kumunot naman ang noo ni dei at umiling.
"G**o! Ako mas matanda kaya ika mag bukas!"-balik ni deiy. Mga duwag amfufu! -_-
YOU ARE READING
When Miss Legendary Assassin Meets Mister Legendary Gangster
Diversosisang istorya ng isang babaeng assassin na wala nang ginawa ang tadhanan sa kanya kundi pahirapan sya... hanggang sa matagpuan nya ang mahal nya..... Ngunit...... nang maayos na ang lahat..... may isa syang misyon... ano kaya ang misyon nyang ito? ...