Mahal kita..Mahal mo rin ba aq?

67 0 1
                                    

MAHAL KITA MAHAL MO RIN BA AQ?

Isang babae na natagpuan ang kanyang mahal ...matutunghayan natin kung paano sya nag mahal at masktan sa knyang kuya-kuyahan na may mahal namang iba! :(

-------------------------------------------------------

Hi ako nga pala si "EUNICE JADE" ang taong laging totoong mag mahal...Simple lng aqng tao hindi marunong mag ayos sa saaking sarili.matangkad,medjo maputi ung ok lng...marunong kumanta ng mga ibat ibang kanta.:) ung handang mag mahal khit my mahal n syang iba. ggwin ang lht mahalin nya lng din aq.:) jade nga pala ang tawag nila saakin ng aking mga friends and bestfriends...

^^ jade halika na! bilis takbo malalate na tau sa klase ngyong umaga.sbi ni ate SHEILA...

^^ opo ate sheila..|| si ate SHEILA nga pala ang ipinaka mabait kong ate sa buong mundo mahal n mahal aq nyan super!! :)

parehas lng kmi ng pinapasukan na school..bale 3 yr n sya aq 1st yr palang ..lagi nya aqng tinutulungan sa school sa mga school activities ko baet diba!! :))

^^ pag pasok sa school nag kita kita n kmi ng mga bestfriends ko na sina charm at reina..Si charm at si reina ay bestfriend ko since  mga bata pa kmi halos sby sby din kmi nila best charm at best reina, lagi silang nandyan para saakin..ang kapatid ni charm ay si gabriel at ang kapatid nmn ni reina ay si jr.. mga ka closed friends ko tlga yang mga kapatid nila... since naging bestfriend ko sila..

^^Reina,Jade,Charm hanapin nyo na sa bullitin board ang mga name nyo lam ko kasi mag kaklase kaung tatlo sbi ni ate Sheila

^^Opo ate sheila papunta n po kmi sa labby para tingnan ung section at ung mga names nmin doon.. dali-dali kming pumunta agd sa bullin board nag hanapan agd kmi ni nila charm at reina ng name at section namin habang nagtatawanan kmi ...

^^mga best look nyo mag kaklase taung tatlo ang sya tlga nitong 1st yr tau.

oo nga nohh buo parin ung samahan at barkada ..section nga pala natin ay SUNFLOWER :)

ang ating class adviser ay si Gng.April quedit :) tara na pasok na tau sa klassroom natin.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ayan na 1st day na ng school nila :))) sana magustuhan nyo sensya nga pala baguhan lng aq di2

kung panget just comment lng then ggndahan ko nlng heheheh........HOPE U LIKE IT GUYZZZ :D

Mahal kita..Mahal mo rin ba aq?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon