pumasok n agd kming tatlo sa klassroom nmin..nagulat aq sa aking nakita nandoon din pala ang aming mga friends at my new classmate ko sympre expected ko na yun...at isang mortal enemy ko.. since birth na yata sobra kasing kumukulo dugo ko sa knya super.!!!!! ...X-(
maya-maya n rin pumasok na ang aming class adv.na si gng.April akala ko sobrang sungit nya dmi kasing nag ssbi sa knyang masungit sya pero ung nag pakilala sya mabait din pala.. :) dami tlgang namamatay sa maling akala nohh :))))...bago kmi pinag sulat sa papel ni Gng.April nag count muna kmi ng 1.2.3,4 sa mga seats nmin until 26 kasi 26 people din kmi nanasa loob hahahah..
paggatpos noon nag sulat na kmi ng fullname namin,cp,b-day,mother/fathers name,work nila...etc.. :))pati n rin pala ung number seats nmin kming tatlo nila reina at charm ay 11,12,13 kmi heheh...
then binigy nnmin ung papel kay gng.april...then yun bumunot sya ng mga ramdom name na na knyang mapipili..sympre habang nag introduce ung mga new klassmate q at aq ..ang saya saya nmin gni2 pala pag high school ka ..ibang iba tlga sa elementary ...sbi ni maam after 3 months botohan nmn kmi ng CREAM OF THE CROP :)) ung mga classofficers ..... :) ..then nag paalam n agd kmi sa aking classad..bukas n daw nmin sisimulan mag study ng science :))
grbe hindi ko expected na yung terror teacher ung mgiging teacher nmin sa math!!math tlga.. :))) over tlga unang kita ko palang super natakot agd aq pati ung boses ...pati ung mga bestfriend halatang super natakot doon :))) hayzz!! hindi na terror ehh HORROR na ung math namin :)))) joke lng pero sympre my good side din nmn si maam :)) ayw nya kasi ng wlang alam pag pasok sa school :)) gusto nya nag study kmi para saamin diin nmn kasi yun ehh heheheh.....marami kming pinag aralan ngyon sa math at ginwa.aba hindi ko sukat akalain may matutunan aq sa math heheh kala ko kasi hindi na ako matututo sa math heheh khit din pala paano may natutunan aq sa math heheh ........
BREAK NA!! sbi ni maam grace saamin :) nakangiti syang lumabas dhil daw maggling daw kmi kaya pinag break nya kmi ng maaga....
^^tara na mga bestfriend puntahan nanatin si ate sheila.ano kaya nangyari doon sa ate ko ngyon hehehe..
^^halika na jade.....hoy jade!nakikinig k ba sbi ni charm saakin..
^^oo nakikinig aq w8 lng diba..then sby sby na kmi pumunta sa canteen at nag kita n kmi ni ate :)
tanungin ba nmn aq kung my nkita agd aqng CUTE.at Gwapo sa classroom :))
sbi ko lam mo nmn ssbihin ko ate eh..^^ano nga ba ssbihin mo?
wlang cute doon sa section nmin hindi ko typ..:)) ^^e ikaw ate? my nkita k bang hunk doon :)) tlgang hunk ehh :)) ^^wla ha!! pero kinikilig ung isa dyan heheheh..hayzzz......
^^kumain na rin kming ng mga bestfriend ko sympre nakipag kilala na rin kmi sa mga new friends nmin na sina Kathreena,ken,romar,duchess,at ung mga before n rin nming friends na sina rachell fame at si angela. :) ^^bell na sbi ni rachell saamin .........pumasok na ulit kmi..
(iaadvance ko na muna hehehehehhehe )
nameet nanamin halos lht ng teachers nmin mag mga 5 tchers na nameet nmin 2 teachers hindi nlng hindi nmin nameet ................after ng nameet nmin ung 2 teachers UWian na :))))
sby saby n kming nag labasan ng mga bestfriends ko at ung mga new classmates ko mababait nmn sila wla nmn aqng masabi...... :))
^^mag kakalapit lng kmi ng bhy nila charm reina at me :)) magkalikan lng nmn ung mga house nmin pero ang katapat nming house ay ung bhy nila charm tpos sa likuran ay ung bhy nmn nila reina :D
^^pag uwi sa bhy!!! ...
(mommy's Pov)!!!
^^jade musta na 1st day ng school nyo sby tawa saakin...
nasaan nga pala ang ate mo..si daddy mo nmn mmya pa uuwi kasi my business meeting daw sila sa company natin. :)
^^kumain ka n ba jade?halatang hindi ka pa kumakain ahh :)) halatang namayat kna..
(jade's pov)
mommy! ok nmn po ung 1st day ng school dmi aqng nakilala ...si ate mmya daw sya uuwi bumisita po sya sa bestfriend nyang si ate vionna :)) .kumain na rin nmn po aq ngyon sige po ma!..aakyat n po aq sa destination room ko hahahahah ......^^si jade pahinga k na...
pag akyat ko bigla sa kwarto ko binuksan ko na agd ung fb ko :)) excited much1!! nag hanap agd aq ng mga friends ko kasi hindi aq contented sa bilang ng mga friends ko khit 500 na hahahah
my nkita aqng lalaki sa fb 108 mutual friends ... :-> binasa ko muna ung profile nya for short hindi ko alam kung anong nangyari sakin prang my friction sa katawan q at sinasabing iadd mo sya... pag gatpos kong basahin ung fb profile nya nkita ko ung pix nya his 15 yrs old :) pinanganak sya sa japan pero nakatira sila ng fam..nya di2 lng din malapit sa house nmin ....parehas lng din kmi ng b-day parehas kmi FEBUARY...feb 12 aq sya feb 14 heheheh ang gaan ng loob ko sa knya super... inadd ko na rin sya sa wakas ..iniisip ko tuloy kung iaacpt nya kaya to? ano kaya magiging friends ba kmi? hehehehehe ...................
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
omg!!!yan n yta ung 1st love ni jade????? wht do u think hahahahha sensya kung medyo boring heheheheheh vote nmn dyan or comment plsss :DDDDDD mabait nmn aqng tao dont worry :D
BINABASA MO ANG
Mahal kita..Mahal mo rin ba aq?
Romantizmisang babae na natagpuan ang knyang mahal sa ..matutunghayan natin kung paano sya nag mahal at nasktan sa knya kuya-kuyahan na may mahal nmn na iba...mag tatapos nga ba ito sa happy ending? dhil sa mga nangyari sa knyang di magnda o mauuwi din to sa...