Prologue

186 3 0
                                    

"There's always a first time for everything"

'Yan ang naging motto ko sa buhay .

Naaalala ko pa noong bata pa ako, lagi akong pinangungunahan ng kaba, takot, at pangamba na baka sa mga ginagawa ko ay puro lang mali ang maging resulta.

Takot ako sa mga bagay na hindi ko alam, kahit gustong gusto kong gawin hindi ko ginawa.

Kahit anong pag tanggi alam ko sa aking sarili na apektado ako sa maaaring sabihin ng mga tao.

Bawat paggalaw o pagkilos ko dapat naangkop sa kagustuhan nila, ang mga salitang gusto lamang nila marinig mula sa akin ang kanilang pinakikingan.

Pilit man akong baguhin ng mga tao sa paligid ko hindi pa rin maalis sa akin ang kagustuhan na maging malaya at makapili ng gugustuhin.

Kaya ngayon nagpasya ako na subukan ang mga walang kasiguraduhang bagay sa buhay ko.





AN

Hi everyone! please allow me to speak for a while before you proceed to the story. This is my first ever story that I'll publish here on wattpad and to be honest with you all it's not that easy because it takes time for me to finally decide to make this out and I'm also kinda hesitant about my writing skills and my grammar but still I'll try my best to give you a good story to read.

I decided to make this series for me to inspire people and help them to overcome their self-doubt. Always remember that no matter what you go through in your life never forget to pray and thank him for everything.(Just let time heal things)

I honestly appreciate the time you spend for reading this note.

Thank you. (\^_^/)

+++++

© AnnAmazing

This is the First Time (Time Series #1)[on going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon