Chapter 45

1.3K 74 2
                                    

Guys ayoko pong paiyakin kayo dito sa chaper na ito so sa next chapter nalang po😂😂 Enjoy po!😄😘

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ryzza's POV

Nalilito ako😣

Gusto kong magtanong kila tita

Okay lang naman siguro no?

Ayos naman na kami ehh

Ryzza:"Tita, tito? Pwede po bang mag tanong?"

Tita:"Sige lang"

Ryzza:"Tito bakit po may narinig akong kausap niyo kagabi sa telepono, sino po iyon?"

Tito:"Ay tauhan ko lang iyon, pinapahanap ko ate at kuya mo nang dito ay mapag sabihan ko na wag nang magalit sakin ang ate mo at sasabihin na natin sakanya ang totoo, at kung ano man ang maging desisyon niya ay rerespetuhin natin, wala ng mag didikta sakanya"

Tita:"Oo, narealize namin na malaki na si Maine kaya niya nang mag desisyon mag isa at nag titiwala kami sakanya at kung ano man angmaging desisyon niya alam ko, alam namin na magiging maayos ito"

Huh?

Mas lalo akong naguluhan

Ehh sino yung ipapapatay?

Ryzza:"Huh? Ehh sino po yung sabi niyo tito "PATAYIN NIYO"!!"

Pati sila kuya Jerome ay nagulat at napatingin kay tito

Pati si Tita kita sa mukha niya na nagulat siya

Tita:"Teodoro may hindi ka ba sinasabi sakin, SAMIN!!"

Galit na sabi ni tita

Tumawa si Tito

Kaya natakot ako

Kamusta na sila ate

Baka may nangyaring masama sakanila!

Tita:"TEODORO HINDI AKO NAG BIBIRO MASASAPAK KITA ANO MA SABI KA NG TOTOO IPAPAPATAY MO BA SILA MAINE HA??"

Tito:"Ohh relax okay?"

Tita:"PAANO AKO MAG RERELAX KUNG NAG SISINUNGALING KA SAKIN"

Tito:"Hindi ako nag sisinungaling okay?"

Tita:"Ehh ano yung sinabi ng pamangkin mo?"

Tito:"Okay ganito kase yun, kausap ko sila at sinabi ko na ipahanap nga sila Maine tas nagulat ako bigla silang nag sisisigaw, edi tinanong ko ANO BANG NANGYAYARI DIYAN, tas ang sagot sakin, SIR MAY IPIS SIR SIR ANONG GAGAWIN NAMIN OMAYGHAADDD LUMILIPAD JUSMIYO JAPAN, edi nabadtrip ako jusme sakin ba naman itanong kung anong gagawin nila dun edi sumigaw ako PATAYIN NIYO BAT SAKIN NIYO PA TINATANONG KUNG ANONG GAGAWIN DIYAN sabay binabaan sila ng telepono jusmiyo kalalaking tao takot sa ipis"

Napanganga naman kami

Jusme akala ko kung ano nang nangyari

Buti naman okay na ang lahat

Si kuya kaya at ate Maine okay lang?

Malalaman natin iyan sa susunod na pahina na sa sabado pa ilalabas ni ate Ann bye!😄

Friends Or Enemy (AlDub Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon