P.S
Paki Play Nalang Po Sa MultiMedia 👆👆 Yung Song Para Magandang Basahin / Tagos Sa Puso.
Or Kung Meron Kayong PAGSUKO BY JIREH LIM , Paki Play Nalang Para Tagos Sa Puso Habang Binabasa Niyo.
Thanks 😘😘
Dear Jayar ....
Ba't Ganun ? Ambilis Mo Namang Sumuko. Alam Ko Namang Walang TAYO Pero Sana Naman Wag Mong Ipagmalaki Sa Kaibigan Mo At Saken Yang Girlfriend Mo.
May Pakiramdam Pa Din Naman Ako Kahit Manhid Ako.
Akala Ko Nga Forever Na Tayo Eh Yun Pala Spark Lang.
Totoo Nga Sabi Ng Ate Mo , Lahat Ng Pagpapakilig Mo Saken ISANG KASINUNGALINGAN LANG.
Dapat Talaga Hindi Na Ako Umasa Eh , Kase Umasa Ako Na Ikaw Na Yung Forever Ko Yung Ikaw Na Yung Binigay Ni Tadhana Saken.
Totoo Pala Noh ? Mapaglaro Ang Tadhan At Ang Malas Naten Dahil Pati Tayo Napagtripan , Napaglaruan.
Ayokong Matapos Ang Lahat . Sana Panaginip Lang 'To , Sana Hindi Totoo Ang Mga Masasakit Na Salita Na Sinabi Mo Saken.
Nabuhayan Ako Ng Chinat Mo Ako . Nabuhayan Ako Nang Pag Asa , Pag Asang Baka Ako Ulet.
Nang Mag Reply Ako Sayo , Akala Ko Sasabihin Mong Hindi Totoong Naging Kayo. Ngunit Sineen Mo Ako.
Naisip Ko Nang Mga Panahon Na Yon Na Siguro Busy Ka , Na Siguro Binibigyan Mo Ng Oras Ang Taong Espesyal Sayo.
Tama Mga Sila , Masakit Isipin Ang Taong Mahal Mo May Iba Nang Minamahal . Dinamdam Ko Yun Kahit WALANG TAYO.
Kaya Lang Naman Kita Ginawang Espesyal Na Tao Sa Buhay Ko Dahil Pinaramdam Mo Saken Kung Pano Maging Espesyal Na Tao Sa Mundo.
Kaya Siguro Mahirap Mag Move On Kahit Na Walang TAYO.
Sana Kahit Minsan Man Lang Sumagi Ako Sa Isipan Mo . Sana Kahit Minsan Mahalin Mo Ulet Ako. Sana Kahit Minsan Pansinin At Kausapin Mo Ulet Ako. Sana May Pag Asa Pa.
Sana Lahat Ng Sana Ko Ay Matupad Kahit Isang Segundo Lang.
Gusto Ko Pagkagising Ko Ako Na Ulet , Ako Na Ulet Yung Mahal Mo.
Sana Nung Pinaglaruan Tayo Ni Tadhana Nakipaglaro Tayo At Lumaban.
Hindi Yung Sumuko Tayo. Alam Kong Hindi Mo Naiintindihan Ang Lahat.
Sana Pagpunta Mo Lagi Dito Ay Masaya ka , At Sana Masaya Na Din Ako. Yung Tipong Pagharap Ko Sayo , Hindi Ko Na Nakikita Yung Mga Nakaraang Naten.
Sinubukan Ko Ngang Humanap Ng Iba Pero Sayo Pa Din Talaga Ako Eh.
Sayo Kasi Laro At Biro Lang Ang Pag Iwan Pero Sakin Hindi.
Ayoko Nang Umasa , Ayoko Nang Magpaloko Pero Sa Tuwing Nakikita Kita Bumabalik Lahat , Lahat Lahat.
Pasensya Ka Na Ma Drama Talaga Ako . Maraming Salamat Sa 1 Years and 8 Months.
Sobrang Salamat Sa Pagpapasaya At Pagpapakilig . Kahit Nasaktan Mo Ako Ng Sobra Sobra , Maraming Maraming Salamat.
Matagal Ko Nang Gustong Aminin Sayo Pero Ayoko Namang Masabihan Ng Pa Easy-To-Get.
MAHAL KITA. Kaya Mahirap Kang Kalimutan . Walang Halong Biro.
11:11 Pm Na , Kahit Sa Wattpad Lang 'To Nag Eexist Malay Mo Magka Totoo 'To Sa Reality ...
Batman , Sana Ako Ulet . Ako Nalang Ulet Ang Prinsesa Mo.
Mahal Kita , Te Amo , Saranghae , I Love You , Sobra Sobra.
I Dedicate This Chapter Kay Ate JenZ04 😘😘
BINABASA MO ANG
Dear Jayar
Teen Fiction( A One Shot Story ) Hope ya'll like it Illustrated by : jenZ04 Written By : JVwannabe ©Copyrights 2016