CHƯƠNG 6

1K 30 0
                                    

"Umma!" Krystal Jung, không đúng, bây giờ đã đổi tên gọi là Krystal Im rồi, Krystal nhìn thấy Jessica nhiều ngày không gặp bước xuống xe thì nước mắt lã chã, giang hai cánh tay xông tới ôm lấy cô.

"Umma, con rất nhớ umma hu hu!" Cậu lớn như vậy, vẫn là lần đầu tiên xa umma lâu như vậy, mặc dù trong nhà có ông cố ngày ngày cùng bé chơi, nhưng là bé vẫn rất nhớ umma.

"Oa, đứa bé hư, vài ngày không gặp, con lên cân, umma cũng không ôm nổi con nữa rồi!" Jessica cố hết sức khom lưng ôm con vào trong ngực, thân thiết vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu của con trai.

"Umma, ông cố nói khi umma trở về sẽ mang quà tặng cho con, umma mang theo quà gì về vậy?" Bé lớn như vậy nhưng đây là lần đầu tiên được tặng quà nha.

Đang lúc cậu bé đòi quà tặng cho mình, một bàn tay to đưa qua mạnh bạo ôm lấy thân thể nhỏ bé của cậu từ trong ngực Jessica, nhéo một cái, Yoona đặt bé xuống đất, vỗ vỗ cái đầu nhỏ của bé, "Nếu như con muốn quà tặng, chờ một chút đến phòng của appa umma, appa umma mua rất nhiều quà cho con!"

Không biết tại làm sao, Yoona vừa nhìn thấy dáng vẻ đứa bé này nhào vào trong ngực Jessica trong lòng liền không thoải mái mà không sao giải thích được.

Krystal ngước khuôn mặt nhỏ nhắn nhìn Yoona, "Appa, cái dì lần trước đánh umma lại đến nhà chúng ta." Cậu không muốn tố cáo với appa, thật sự là dì kia rất đáng ghét, lúc ở phòng khách chờ ông cố còn len lén mắng bé là con hoang, còn uy hiếp bé nói muốn đuổi umma con bé ra khỏi nhà, bé thật rất ghét dì kia, bé muốn để appa đuổi dì kia ra ngoài.

Sắc mặt của Im Yoona lập tức trở nên rất khó coi, cậu khom lưng ôm lấy Krystal, bước nhanh đi vào trong nhà, Choi Yoojin, sớm muộn cũng có một ngày Yoona sẽ nhịn không được mà bóp chết cô ta.

Quả nhiên, vừa vào cửa, đã nhìn thấy Choi Yoojin ở bên trong, ngồi trên ghế salon trong phòng khách nhà cậu, vừa nhìn thấy Yoona đi vào vội vàng đứng lên đi tới bên cạnh cậu, đối với Krystal được cậu ôm vào trong ngực thì làm như không thấy, giống như là nữ chủ nhân của nhà này vậy, khoác cánh tay Yoona cười tủm tỉm nói: "Yoona, Yoong đã về!" Nói xong, cô ta dương dương tự đắc liếc mắt nhìn Jessica đi sau lưng Yoona một cái.

Im Yoona tức giận hất tay cô ta ra, một tay ôm Krystal một tay ôm chầm Jessica, một nhà ba người cùng ngồi vào ghế salon, Yoona nhìn cũng lười, không muốn nhìn cô ta, lạnh lùng nói: "Cô tới nhà tôi có chuyện gì không?"

"Yoona, làm sao Yoong còn thân thiết với người phụ nữ này như vậy? Yoong biết không cô ta có một đoạn quá khứ rất bẩn thỉu!" Choi Yoojin hô to gọi nhỏ xông đến, cố gắng đem Jessica từ trong lòng Yoona đuổi đi.

Đột nhiên, Yoona rống to một tiếng: "Choi Yoojin, cô cút xa một chút cho tôi, nếu còn ở trước mặt tôi động tay động chân cô có tin tôi sẽ bóp chết cô hay không!" Âm thanh rống to này dọa sợ Choi Yoojin, cô thất kinh lui về sau hai bước, khóc lóc sướt mướt đi tới bên cạnh Im Yoochun mới vừa xuống lầu, ôm lấy cánh tay Im Yoochun không ngừng lay động, "Ông nội, ông nhìn Yoona xem, cháu chỉ vì muốn tốt cho Yoong biết, thế nhưng Yoong lại hung dữ với cháu như vậy. . . . . ."

"Được rồi Choi tiểu thư, nếu như có chuyện gì cô cứ nói đi, không có chuyện gì thì tôi nghĩ cháu nội cùng cháu dâu của tôi mới vừa xuống máy bay, bọn nó cần nghỉ ngơi!" Im Yoochun che giấu chán ghét của mình, đẩy tay của cô ta ra sau đó tới bên cạnh Im Yoona, rõ ràng mặc kệ cô ta.

Chồng Xấu Đến Quấy Rối - Yoonsic (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ